คิมซอนโฮ (Kim Sun Ho) ได้รับการเสนอบทนำชายในซีรีส์เรื่องต่อไปของ tvN ระหว่างถ่ายทำซีรีส์ 'Start Up'
2020-11-10 16:17:28
Advertisement
คลิก!!!

คิมซอนโฮ (Kim Sun Ho) กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาผลงานเรื่องต่อไปของเขา!

รายงานข่าวเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายนบอกว่าคิมซอนโฮ อาจจะร่วมงานกับซีรีส์เรื่อง Link ซีรีส์เรื่องใหม่ของ tvN

SALT Entertainment ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มได้ออกมาชี้แจงข่าวดังกล่าวว่า “คิมซอนโฮได้รับการเสนอบทจากซีรีส์เรื่องใหม่ของ tvN ‘Link’ เรารู้สึกว่าต้องระมัดระวังก่อนยืนยันเรื่องดังกล่าว เนื่องจากตอนนี้คิมซอนโฮยังคงอยู่ในระหว่างการถ่ายทำซีรีส์เรื่อง Start-Up อย่างไรก็ตามคิมซอนโฮจะพิจารณาบทนี้อย่างรอบคอบ”


Link เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกแฟนตาซี เล่าเรื่องของเชฟอึนกเยฮุน บทที่คิมซอนโฮได้รับการเสนอ เขาเป็นเชฟเจ้าของร้านอาหารที่ตั้งอยู่ในเมืองที่น้องสาวฝาแฝดของตัวเองหายตัวไปเมื่อ 20 ปีก่อน วันหนึ่งเขาพบว่าตัวเองมีอารมณ์ที่หลากหลายในหนึ่งวันโดยควบคุมไม่ได้ อยู่ๆก็หัวเราะและร้องไห้เอง จนพบว่าอารมณ์ดังกล่าวเป็นไปตามความรู้สึกของผู้หญิงที่ชื่อว่า โนดาฮยอน


ควอนกียอง จะมารับหน้าที่เขียนบทเรื่องนี้ ซึ่งเคยฝากผลงานไว้ในเรื่อง I Remember You และ Suspicious Partner และได้ผู้กำกับ โนซังฮุน จากเรื่อง I Remember You มากำกับเรื่องนี้ โดยมีแผนจะออกอากาศทางช่อง tvN ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2021

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X