5 เรื่องราวของ แบซูจี (Bae Suzy) นางเอกสาวฉายา ‘รักแรกแห่งชาติ’ และผลงานล่าสุด Start-Up ทาง Netflix
2020-11-04 10:38:33
Advertisement
คลิก!!!

แบซูจี (Suzy) นักแสดงสาววัย 26 ถือเป็นนักแสดงอีกคนที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในเกาหลี เธอเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง Miss A เมื่อปี 2010 ก่อนจะผันตัวมาเป็นนักแสดง

ซูจี มีผลงานการแสดงที่ได้รับความนิยมหลายเรื่อง ตั้งแต่ Dream High, While You Were Sleeping และ Vagabond และตอนนี้เธอกลับมาอีกครั้งในผลงานเรื่องล่าสุด Start-Up

 

Start-Up เล่าถึงเรื่องราวของ ซอดัลมี (รับบทโดย ซูจี) หญิงสาวที่มีความฝันอยากประสบความสำเร็จในธุรกิจและกลายเป็น Steve Jobs แห่งเกาหลี

เราลองไปทำความรู้จักกับซูจีให้มากขึ้น ผ่าน 5 เรื่องราวของเธอกันดีกว่า

เธอได้รับฉายา ‘รักแรกแห่งชาติ’

ชื่อนี้เป็นฉายาที่ตั้งให้กับหญิงสาวที่ไม่ว่าใครก็ต้องตกหลุมรักในครั้งแรกที่ได้เจอ เป็นลุคที่เหมาะกับหญิงสาวที่ดูน่ารัก สนใส เข้าถึงง่ายและซูจี เคยได้รับฉายานี้ เช่นเดียวกับรุ่นพี่นักแสดงอย่าง จอนจีฮยอน, ซนเยจิน และอียอนฮี อย่างไรก็ตาม ซูจี เคยบอกเอาไว้ตอนที่โปรโมทอัลบั้ม Faces of Love เมื่อปี 2018 ว่าเธอไม่ค่อยชอบฉายานี้เท่าไหร่ “ฉันคิดว่า มันไม่ใช่แค่ตัวตนแบบเดียวที่ฉันเป็นค่ะ” เธออธิบาย และบอกว่ากลัวคนผิดหวังถ้าเธอไม่ได้มีภาพลักษณ์แบบที่หลายคนคิดไว้ และอยากแสดงตัวตนที่แท้จริงให้กับแฟนคลับได้เห็นมากกว่า



เจ้าแม่โฆษณา

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

청청 안뇽 #게스

A post shared by 숮이 (@skuukzky) on

ซูจีเป็นอีกคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าแม่โฆษณา เมื่อปี 2013 เธอทำเงินได้ หมื่นล้านวอน (ประมาณ 275 ล้านบาท) จากการร่วมงานกับสินค้ามากกว่า 14 รายการ ค่าตัวของเธออยู่ที่ 16 ล้านบาท ระดับเดียวกับ จอนจีฮยอน และ ซงฮเยคโย และยังเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ดังอย่าง Lancôme และ Guess

เธอคือน้องเล็กของวง Miss A

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

오늘부터 1일 ~~ #케라시스 ‍

A post shared by 숮이 (@skuukzky) on

ซูจีเดบิวต์กับวง Miss A ตอนที่อายุได้ 15 ปี เธอเป็นน้องเล็กของวง และฝึกเพียงแค่ 10 เดือนเท่านั้นก่อนจะเดบิวต์



เธอได้รับรางวัลจากผลงานเดบิวต์การแสดงเรื่อง Dream High

ซูจีประสบความสำเร็จในฐานะนักแสดงตั้งแต่เรื่องแรก เธอคว้ารางวัลนักแสดงหญิงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมและคู่พระ-นางยอดเยี่ยมจากเวที KBS Drama Awards คู่กับ คิมซูฮยอน

เธอกล้าที่จะพูดถึงเรื่องสุขภาพจิตของตัวเอง

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

감기 조심

A post shared by 숮이 (@skuukzky) on

ซูจี เคยพูดถึงเรื่องสุขภาพจิตของตัวเองไว้ในรายการ Healing Camp เมื่อปี 2013 ถึงเหตุผลที่เธอเคยร้องไห้ในงานแถลงข่าวเมื่อช่วงต้นปีนั้นว่า “ฉันสามารถทนได้ถ้าแค่เหนื่อยกาย แต่ว่าฉันไม่สามารถถ่ายทอดความเจ็บปวดของบาดแผลที่ได้รับจากคนอื่นได้” ซูจีบอกว่าเคยคิดย้อนกลับไปแล้วถามตัวเองว่าจะสามารถทนกับตารางงานที่หนักแบบในอดีตและผ่านมันมาได้อีกหรือไม่

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X