เบซูจี (Bae Suzy) และพัคโบกอม (Park Bo Gum) กำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ Wonderland
2020-06-12 11:47:33
Advertisement
คลิก!!!

ไอดอล K-Pop และนักแสดงสาวเบซูจี (Bae Suzy) กำลังมีงานรัดตัวเมื่อมีคนพบเห็นเธอกำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่กับนักแสดงหนุ่มพัคโบกอม (Park Bo Gum)

ทั้งสองคนถูกพบในสถานที่ถ่ายทำด้านนอกสตูดิโอสำหรับภาพยนตร์ใหม่ของพวกเขาเรื่อง "Wonderland" โดยภาพยนตร์ดังกล่าวมีกำหนดการที่จะออกฉายในปี 2021 และนำแสดงโดยนักแสดงแถวหน้าของเกาหลีมากมาย เช่น กงยู (Gong Yoo), ชเวอูชิค (Choi Woo Shik), จองยูมี (Jung Yu Mi) และนักแสดงสาวชาวจีน ถังเหว่ย (Tang Wei)

ชาวเน็ตผู้พบเห็นซูจีในกองถ่ายภาพยนตร์บอกว่า แม้จะเห็นจากระยะไกล แต่ก็เห็นได้ว่าเธอสมบูรณ์แบบและมีผิวขาวราวกับน้ำนม

"Wonderland" เป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับเรื่องราวของตัวละครที่หลากหลาย โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของโลกจำลองที่สามารถทำให้คนที่เรารักที่ไม่สามารถตอบโต้กับเราแล้วกลับมามีปฏิกิริยาโต้ตอบกับเราได้ พัคโบกอมและซูจีแสดงเป็นคู่รักหนุ่มสาวที่ไม่ได้พูดคุยกันเนื่องจากพัคโบกอมมีอาการโคม่า ด้วยเหตุนี้ซูจีจึงต้องการพบเขาใน "Wonderland"

ส่วนกงยูจะแสดงเป็นชายวัย 40 ที่โหยหาและคิดถึงภรรยาที่เสียชีวิตไปแล้วของเขา บทภรรยารับบทโดยนักแสดงสาวชาวจีน ถังเหว่ย และเขาก็ไม่อยากให้ลูกของเขาลบความทรงจำเกี่ยวกับแม่ด้วย ทางด้านชเวอูชิคและจองยูมีจะแสดงเป็นคนที่มีหน้าที่ควบคุมกิจกรรมต่างๆ ในโลกจำลอง

"Wonderland" กำกับโดยคิมแทยง (Kim Tae yong) เจ้าของผลงานการกำกับเรื่อง 'Late Autumn' ที่นำแสดงโดยฮยอนบิน (Hyun Bin)

พัคโบกอมโด่งดังจากบทบาทการแสดงในเรื่อง Love in the Moonlight (ปี 2016) และ Reply 1988 (ปี 2015) ด้านเบซูจีเป็นที่รู้จักและโด่งดังในฐานะไอดอล K-Pop และนักแสดงสาวที่ได้รับความนิยมจากบทบาทในเรื่อง Uncontrollably Fond (ปี 2016) และ While You Were Sleeping (ปี 2017)

ชเวอูชิคโด่งดังจากความทุ่มเทของเขาในฐานะนักแสดงผู้มีผลงานภาพยนตร์มากมายและมีผลงานภาพยนตร์ชื่อดังเรื่อง Parasite (ปี2019) และ Train to Busan (ปี 2016) ด้านกงยูนั้นโด่งดังจากบทบาทที่โดดเด่นจากซีรีส์ทางช่อง tvN ปี 2016 เรื่อง Guardian: The Lonely and Great God หรือที่รู้จักกันในชื่อ Goblin ส่วนผู้มารับบทภรรยาของกงยูในเรื่อง "Wonderland" คือถังเหว่ย ผลงานที่เป็นที่รู้จักของเธอได้แก่ Blackhat (ปี 2015), Lust, Caution (ปี 2007) และ Finding Mr. Right (ปี 2013)

แฟนๆ ของพัคโบกอมต่างลุ้นว่าเขาจะได้ร่วมงานคู่กับควอนนารา (Kwon Nara) หลังนักแสดงหนุ่มไปร่วมแสดงรับเชิญในซีรีส์เรื่องดัง "Itaewon Class" ที่นำแสดงโดยพัคซอจุน (Park Seo Joon) และคิมดามี (Kim Da Mi) ส่วนซูจีนั้นได้รับความรักและชื่นชมมากมายจากชาวเกาหลีและเพิ่งไปร่วมเป็นพิธีกรในงานประกาดรางวัล Baeksang awards ซึ่งพัคโบกอมก็เป็นหนึ่งในพิธีกรเช่นกัน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X