รู้จักกับ อีโดฮยอน (Lee Do-hyun) ให้มากขึ้น กับเส้นทางการเป็นนักแสดง ที่เคยต้องเลิกกับแฟนของตัวเอง
2020-11-04 10:09:54
Advertisement
คลิก!!!

อีโดฮยอน (Lee Do-hyun) นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งที่เริ่มเป็นที่จดจำมากขึ้นจากบท ชองมยอง ในเรื่อง Hotel del Luna เขาได้ก้าวขึ้นมารับบทนำครั้งแรกในซีรีส์เรื่อง 18 Again ซึ่งดัดแปลงมาจากภาพยนตร์อเมริกันชื่อดัง 17 Again ที่นำแสดงโดย Zac Efron และผลงานต่อไปเรื่อง Sweet Home ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อดังเช่นกัน

วันนี้เราจะพาคุณไปรู้จัก อีโดฮยอนกันให้มากขึ้น ผ่าน 5 เรื่องราวที่คุณอาจยังไม่เคยรู้

เขามีวัยเด็กที่ยากลำบาก

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

A post shared by 이도현 (@ldh_sky) on

อีโดฮยอน เคยเล่าเรื่องในวัยเด็กของเขาเอาไว้ในบทสัมภาษณ์ของ Esquire Korea เขาเล่าว่าครอบครัวของเขายากจน และแม่ของเขายังคงทำงานเป็นพนักงานส่งหนังสือพิมพ์เพื่อหาเงินจ่ายหนี้ของครอบครัว และเลี้ยงดูน้องชายที่พิการของเขา เมื่อถามถึงแผนการในอนาคต อีโดฮยอนตอบว่า เขาอยากจะจ่ายหนี้ให้กับครอบครัว “ในปี 2020 ผมอยากให้ แม่ พ่อ และดงฮยอก (น้องชายของเขา) ได้พักจากการทำงาน และใช้เงินที่เขาหามาได้ ถ้าเป็นแบบนั้นได้ ผมคงไม่กังวลตอนที่ผมต้องเข้ากรม”

เขาเรียนเอกการละคร

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

즐거운 연말 연초 보내고 계신가요! 저는 너무 감사하게도 2018년 sbs연기대상에 참여하고 왔습니다! 너무 뜻깊은 축하무대도 했구요! 모두 여러분들의 큰 관심과 성원에 저희가 이렇게 한 걸음씩 성장해서 한 해의 마무리를 너무 행복하게 한 것 같습니다.. 말로 다 할 수 없을 만큼 너무너무너무너무 감사하구요! 2019년은 돼지띠의 해 인만큼 저희 돼지띠 3인방과 함께 행복하고 알찬 2019년 만들어봐요 새해 복 많이 받으세요 . . . . #이도현 #안효섭 #조현식 #양세종 #신혜선 #예지원 #조수원 감독님 #조성희작가님 #세종이형 효섭이 혜선이누나 지원이누나 수상 축하드려요 #서른이지만열일곱입니다 #sbs #연기대상 #축하무대 #배탄소년단 #조정3인방 #촛불하나 #지치고 #힘들땐 #저희에게 #기대세요 #새해복많이받으세요

A post shared by 이도현 (@ldh_sky) on

ถึงแม้จะเก่งด้านกีฬาในช่วงมัธยม แต่อีโดฮยอนตัดสินใจเข้าเรียนเอกภาพยนตร์และการละคนที่มหาวิทยาลัย Chung-Ang University เพราะเขารู้สึกชื่นชอบการแสดงตั้งแต่ตอนมัธยมก่อนจะเริ่มต้นในเส้นทางนักแสดง

 

เขาเคยเข้าร่วมรายการ รันนิ่งแมน

อีโดฮยอนเคยร่วมรายการรันนิ่งแมน ทั้งหมด 3 ครั้ง และทำให้ผู้ชมประทับใจในทักษะทางด้านวาไรตี้ของเขา เขาเคยเล่าว่าตอนอยู่ประถม เคยได้รับช็อคโกแลตในวันวาเลนไทน์มากจนเกินไป จนต้องให้คนอื่นช่วยหิ้วกลับบ้าน

 

เขาเคยรับบทนักแสดงสมทบในซีรีส์ชื่อดังหลายเรื่อง

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

내일도 고청명 #tvN #호텔델루나 #고청명 #반딧불이_잘못했네 #

A post shared by 이도현 (@ldh_sky) on

อีโดฮยอนเคยรับบทเป็น อีจุนโฮ (วัยรุ่น) ในซีรีส์เรื่อง Prison Playbook  เมื่อปี 2017 และ Clean with Passion For Now  ในปี 2018 รวมถึงบทพ่อหิ่งห้อย ในซีรีส์เรื่อง Hotel Del Luna 

เขาจริงจังกับการแสดงมาก

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

18어게인 D-4 #18어게인 #에이틴어게인 #이도현

A post shared by 이도현 (@ldh_sky) on

อีโดฮยอนบอกว่าเขามักจะอินกับตัวละครนอกฉากด้วย อย่างเช่นในเรื่อง Sweet Home  ที่ตัวละครของเขาเป็นคนพูดน้อย เขาก็จะไม่ค่อยคุยกับนักแสดงคนอื่น เขาเคยจริงจังกับการแสดงจนต้องเลิกกับแฟนสาว เพื่อให้เข้าใจอารมณ์ของตัวละครที่อกหัก

“ตอนนั้นผมอายุ 21 หรือ 22 นี่แหละครับ แน่นอนว่าแฟนของผมไม่เข้าใจ เธอถามผมว่าผมเป็นบ้าเหรอ แต่ตอนนั้นการแสดงมาเป็นอันดับ 1 สำหรับผม” เขาเล่าใน Esquire Korea 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X