โดยอง (Doyoung) วง NCT กำลังจะมีผลงานการแสดงเรื่องแรก
2020-11-02 19:47:01
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าว SPOTV รายงานว่า โดยอง (Doyoung) วง NCT กำลังจะมีผลงานการแสดงเรื่องแรก โดยเขาจะรับบทนำในซีรีส์เรื่อง The Curious Stalker ทางช่อง MBC 

 

The Curious Talker เล่าเรื่องราวแฟนตาซีของเด็กอายุ 18 เป็นซีรีส์แนวปลอบโยนหัวใจและให้เห็นถึงการเติบโตของวัยรุ่น เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 3 ในโปรเจค 'Late Night Cafe' ของช่อง MBC

เรื่องนี้ถือเป็นการเดบิวต์ในฐานะนักแสดงของโดยอง ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมากว่าฝีมือการแสดงของเขาจะเป็นอย่างไร หลังจากได้เห็นความสามารถในการร้องเพลงและเต้นของเขาไปแล้ว

(ภาพ: DEARMELIK)

นอกจากนี้โดยองยังเป็นน้องชายของ นักแสดงกงมยอง (Gong Myung) ซึ่งเดบิวต์ในปี 2013 ด้วยภาพยนตร์เรื่อง 'If You Were Me 6' เขาเป็นสมาชิกของวงไอดอลนักแสดงชื่อว่า 5urprise กงมยองเป็นที่รู้จักมากขึ้นในปี 2019 จากผลงานเรื่อง 'Extreme Job' ซึ่งเป็นหนังทำเงินอันดับที่ 2 ในเกาหลีใต้ และกำลังจะมีผลงานใหม่เตรียมเข้าฉายในปี 2021 ทำให้แฟนคลับอยากเห็นว่าโดยองจะสวมบทบาทได้ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับพี่ชายของเขาหรือไม่
 

โดยองเป็นสมาชิกวง NCT ที่เข้ามารับงานด้านการแสดง ต่อจาก แจมิน (Jaemin) และ แจฮยอน (Jaehyun) 

แจมินเดบิวต์ในผลงานเรื่อง Method to Hate You ของช่อง JTBC เมื่อปี 2019 

 

ส่วนแจฮยอนได้รับการประกาศว่าจะร่วมงานกับซีรีส์เรื่อง Dear.M เขาจะรับบทเป็น มินโฮ อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ คาดว่าซีรีส์จะออกอากาศในช่วงต้นปีหน้า

 

เกี่ยวกับโดยอง

โดยองเป็นศิลปินเคป็อปสัญชาติเกาหลีใต้ เขาได้รับการทาบทามจาก SM หลังจากเข้าร่วมการประกวดร้องเพลง ในปี 2015 เขาได้รับการเปิดตัวในฐานะสมาชิก SM Rookies

(ภาพ: SM Entertainment)

โดยองเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง NCT ในเดือนเมษายน ปี 2016 ในซับยูนิต NCT U หลังจากนั้นในเดือนพฤศจิกายน เขาเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง NCT 127  ช่วงปี 2017-2018 เขาได้รับหน้าที่พิธีกรรายการ Inkigayo ร่วมกับ จีซู (Jisoo) วง BLACKPINK และ จินยอง (Jinyoung) วง GOT7

ความสามารถด้านการร้องเพลงของโดยอง ทำให้เขาเคยร่วมงานกับศิลปินมากมาย ไม่ว่าจะเป็น คีย์ (Key) วง SHINee, โบอา (BoA), ซีวอน (Siwon) วง Super Junior, เจมิน (J-Min), ซันนี่ (Sunny) วง Girls' Generation, ซูโฮ (Suho) วง EXO, เวนดี้ (Wendy) วง Red Velvet, Rocoberry และ คิมเซจอง (Kim Sejeong)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X