8 เรื่องของ นัมจูฮยอก (NAM JOO HYUK) ที่จะทำให้คุณรู้จักเขามากขึ้น
2020-11-02 13:11:07
Advertisement
คลิก!!!

นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) อีกหนึ่งนายแบบหนุ่มที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงและประสบความสำเร็จทั้งในวงการการแสดงและแฟชั่น

ปีนี้เป็นอีกปีที่เราได้เห็นผลงานการแสดงของ นัมจูฮยอกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง The School Nurse Files, Startup และ HERE

วันนี้เราจะพาคุณไปรู้จักเขาให้มากขึ้นผ่าน 8 เรื่องราวของ นัมจูฮยอก หนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่นอกจากฝีมือการแสดงแล้ว เขายังมีรูปร่าง หน้าตาหล่อเหลา พ่วงด้วยบุคลิกที่เต็มไปด้วยคาริสม่าอีกด้วย

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

@diorparfums ‍♂️

A post shared by 남주혁 (@skawngur) on


1. หลังจากจบคอร์สที่สถาบันนายแบบ นัมจูฮยอก เดบิวต์ในฐานะนายแบบเมื่อปี 2014 ในงาน Seoul Fashion Week เขาได้เซ็นสัญญากับบริษัท YGKPlus บริษัทดูแลนายแบบ/นางแบบ ในเครือ YG Entertainment นัมจูฮยอกถูกจับตามองตั้งแต่งานเดินแบบครั้งแรกของเขา ด้วยเสื้อผ้าซีทรู เผยรูปร่างจากแบรนด์ SONGZIO Homme Spring/Summer 2014 ถือเป็นนายแบบที่มาแรงมากในตอนนั้น เพราะแค่งานเดินแบบปีแรก เขาก็มีงานมากกว่า 10 โชว์

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

@dior

A post shared by 남주혁 (@skawngur) on


2. นัมจูฮยอก เริ่มงานแสดงจากซีรีส์เรื่อง Idle Mermaid เรื่องนี้เขารับบทเป็นอัจฉริยะด้านคอมพิวเตอร์ที่ถูกตัดขาดจากครอบครัว ต่อด้วยเรื่อง Who Are You: School 2015 ที่เขาคว้ารางวัล นักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมได้จากงาน APAN Star Awards ครั้งที่ 4 และ นักแสดงยอดนิยมจากงาน KBS Drama Awards ครั้งที่ 29 จากนั้นเขาได้รับความนิยมมากขึ้นหลังจากร่วมรายการวาไรตี้ Three Meals A Day ต่อด้วยซีรีส์เรื่อง Cheese In The Trap และ Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo

3. เขาก้าวขึ้นมารับบทนำครั้งแรกในเรื่อง Weightlifting Fairy Kim Bokjoo คู่กับ อีซองคยอง (Lee Sung Kyung) และได้รับรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมแห่งปี ร่วมกับ รยูจุนยอล (Ryu Jun-yeol) จากงานประกาศรางวัล MBC Drama Awards ครั้งที่ 36 นอกจากนี้ยังมีผลงานเรื่อง The Bride of Habaek ที่เขารับบทนำคู่กับนักแสดงหญิง ชินเซคยอง (Shin Se-kyung)

4. ถึงแม้เรามักจะได้เห็นนัมจูฮยอกในบทนักกีฬาว่ายน้ำ แต่จริงๆแล้วเขาชอบเล่นบาสเกตบอลมากกว่า จะเห็นได้จากอินสตาแกรมของเขา (@skawngur) ที่เขามักจะเล่นบาสเกตบอล หรือไม่ก็ดูการแข่งขัน NBA อยู่บ่อยครั้ง เขาเป็นแฟนคลับของ Golden State Warriors โดยเฉพาะผู้เล่น Stephen Curry เคยมีภาพที่เขาไปชมการแข่งขันที่ขอบสนามในการแข่งขันของทีมโปรดกับ Chicago Bulls และเคยเจอกับ Stephen Curry ในรายการ Infinite Challenge อีกด้วย

 

5. สีโปรดของเขา คือสี ดำและฟ้า ทำให้เขามีเสื้อผ้าสีนี้มากที่สุด เป็นเสื้อผ้าที่ใส่ง่าย และเมื่ออยู่บนหุ่นของนัมจูฮยอกยิ่งทำให้ดูเท่มากขึ้นไปอีก

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

@dior

A post shared by 남주혁 (@skawngur) on

 

6. ด้วยความสูง 187 ซม. ของเขาทำให้ไม่ว่าจะใส่เสื้อผ้าอะไรก็ออกมาดูดี และขโมยหัวใจสาวๆได้อย่างง่ายดาย

7. เขาสามารถแต่งตัวได้หลากหลายสไตล์ ไล่ตั้งแต่สไตล์แฟนหนุ่มด้วยเสื้อตัวใหญ่ และกางเกงยีนส์สบายๆ ไปจนถึงลุคเท่ๆสไตล์หนุ่มรักกีฬา หรือเรียบหรูสไตล์ประธานบริษัทก็เอาอยู่

 

8. เขามักจะแต่งตัวสไตล์สตรีทในวันว่างของตัวเอง เขามักจะชอบใส่เสื้อออกกำลังกาย เสื้อยืด ที่ให้ความคล่องตัว สบายตัว และมีลูกเล่นนิดหน่อยเพื่อเพิ่มความเป็นเอกลักษณ์

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

남도산‍♂️

A post shared by 남주혁 (@skawngur) on

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X