5 นักแสดงเกาหลีที่คุณอาจไม่เคยรู้ว่าพวกเขาพูดภาษาต่างประเทศได้อย่างชำนาญ
2020-11-02 08:59:17
Advertisement
คลิก!!!

นอกจากฝีมือการแสดงแล้ว อีกสิ่งที่นักแสดงเกาหลีทำให้แฟนคลับประทับใจน่าจะเป็นความสามารถรอบด้านของพวกเขา รวมถึงเรื่องของการใช้ภาษาอื่นได้อย่างคล่องแคล่ว เราลองไปดูกันดีกว่าว่ามีนักแสดงเกาหลีคนใด ใช้ภาษาต่างประเทศได้อย่างชำนาญกันบ้าง

 

ภาษาอังกฤษ

คังโซรา (Kang Sora)

คังโซรา โชว์ทักษะภาษาอังกฤษของเธอไว้ในซีรีส์เรื่อง "Misaeng" โดยเธอเปิดเผยว่าเธอชอบเรียนรู้ภาษาอังกฤษและเธอพัฒนาทักษะการพูดด้วยตัวเธอเอง

ติดตามผลงานของคังโซราได้ในซีรีส์เรื่อง “My Lawyer, Mr. Jo", "Warm and Cozy", "Doctor Stranger" และ "Dream High 2"

ชินแซคยอง (Shin Se Kyung)

ทักษะภาษาอังกฤษของชินแซคยอง ทำให้ผู้ชมประทับใจในรายการ Pocha Beyond Borders ที่เธอสามารถพูดภาษาอังกฤษได้อย่างเป็นธรรมชาติ 

ติดตามผลงานของชินแซคยองได้ในซีรีส์เรื่อง "Rookie Historian Goo Hae-Ryung", "Black Knight", "The Girl Who Sees Smells" และ "When a Man Falls in Love"

 

ภาษาจีน

คิมโกอึน (Kim Go Eun)

คิมโกอึนเคยอาศัยอยู่ที่ประเทศจีนเป็นเวลา 10 ปีตอนที่เธอยังเด็ก ทำให้เธอสามารถพูดภาษาจีนได้ แฟนคลับบอกว่าเธอพูดภาษาจีนได้เหมือนกับชาวจีนเลย

ชมทักษะภาษาจีนของคิมโกอึนในงานประกาศรางวัล "7th Asian Film Awards"

ติดตามผลงานของคิมโกอึนได้ในซีรีส์เรื่อง Cheese in the Trap (2016), Guardian: The Lonely and Great God (2016), and The King: Eternal Monarch (2020)

 

ภาษาสเปน

ซอเยจี (Seo Ye Ji)

ซอเยจีเคยเรียนมหาวิทยาลัยที่ประเทศสเปนเป็นเวลา 3 ปี ทำให้เธอสามารถพูดภาษาได้อย่างคล่องแคล่ว ฟังเรื่องราวแสนสนุกที่เกิดขึ้นระหว่างที่เธอเรียนที่นั่นได้ในรายการ "Knowing Brothers" ข้างล่างนี้:

ติดตามฝีมือการแสดงของซอเยจีได้ในเรื่อง Diary of a Night Watchman (2014) and thriller Last (2015), Moorim School: Saga of the Brave (2016), Save Me (2017), Lawless Lawyer (2018) และ It's Okay to Not Be Okay (2020)

 

ภาษาญี่ปุ่น

อีซึงกิ (Lee Seung Gi)

อีซึงกิเรียนภาษาญี่ปุ่นมาตั้งแต่สมัยมัธยม และสามารถทักทายแฟนคลับญี่ปุ่นได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยทักษะภาษาของเขา ชมอีซึงกิพูดภาษาญี่ปุ่นในรายการ "Master in the House"

ผลงานการแสดงของอีซึงกิ อาทิ Brilliant Legacy (2009), My Girlfriend Is a Nine-Tailed Fox (2010), The King 2 Hearts (2012), Gu Family Book (2013), You're All Surrounded (2014), A Korean Odyssey (2017-2018) และ Vagabond (2019)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X