นักแสดงหญิงเกาหลีที่ถึงแม้จะอายุ 30 แล้ว ก็ยังสามารถแสดงบทนักเรียนได้อยู่!
2020-10-28 09:42:51
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหญิงเกาหลีหลายคนขึ้นชื่อเรื่องหน้าเด็ก ผิวสวยใส จนสามารถรับบทนักเรียน ม.ปลายได้ ถึงแม้อายุจะเข้าเลข 3 แล้วก็ตาม ลองไปดุกันดีกว่ามีนักแสดงหญิงคนใดบ้างที่แม้อายุจะจบมัธยมไปไกลแล้ว แต่ใบหน้ายังคงสดใสราวกับเด็กวัยรุ่นอยู่

 

พัคมินยอง (Park Min Young)

(ภาพ: JTBC)

พัคมินยอง เกิดเมื่อวันที่ 4 มีนาคม ปี 1986 และในปีนี้เธอจะอายุครบ 34 ปี อย่างไรก็ตามการกลับมารับบทนักเรียนไม่เป็นปัญหาสำหรับเธอ เพราะในเรื่อง "I'll Go to You When the Weather Is Nice" เธอยังคงความสดใส ผิวไร้ริ้วรอย อย่างวัยรุ่นเอาไว้ได้อย่างดีจนไม่สามารถคาดเดาอายุได้เลย

 

ซอเยจี (Seo Ye Ji)

(ภาพ: tvN)

ซอเยจี เกิดเมื่อวันที่ 6 เมษายน ปี 1990 ตอนนี้เธออายุ 30 ปี แต่ฉากในซีรีส์เรื่อง "It's okay not to be Okay" ตอนที่มุนคังแทนึกย้อนไปถึงช่วงเวลาที่เขาเป็นนักเรียนมัธยมและได้เจอกับโกมุนยอง (รับบทโดย ซอเยจี) ในชุดนักเรียน เธอดูเหมือนนักเรียน ม.ปลายจริงๆในฉากนั้น

 

พัคโบยอง (Park Bo Young)

(ภาพ: viu)

พัคโบยอง เกิดวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ปี 1990 และตอนนี้อายุครบ 30 ปีแล้ว แต่เธอยังคงรับบทนักเรียนได้อย่างสบายๆ ด้วยความหน้าเด็กกว่าอายุของเธอ อย่างเช่นในภาพยนตร์เรื่อง On Your Wedding Day เมื่อปี 2018 ที่สร้างความประทับใจให้ผู้ชมด้วยความหน้าเด็กเหมาะกับบทเด็กสาวมัธยมปลายในเรื่อง

 

ควอนนารา (Kwon Nara)

(ภาพ: JTBC)

ควอนนารา เกิดวันที่ 13 มีนาคม ปี 1991 และกำลังจะอายุ 30 ปีในปีหน้า แต่เธอยังสามารถรับบทนักเรียน ม.ปลายในซีรีส์เรื่อง Itaewon Class ได้อย่างแนบเนียน ด้วยชุดนักเรียน และผมสั้น ก็ช่วยลดอายุเธอให้เหมือนเด็กมัธยมปลายได้แล้ว

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X