‘RM’ แห่ง BTS เปิดเผยว่าครั้งหนึ่งสมาชิกคนอื่น ๆ ที่เหลือนั้นลืม และทิ้งเขาเอาไว้คนเดียว!
2020-10-15 08:35:37
Advertisement
คลิก!!!

BTS เองก็ขี้ลืมเป็นเหมือนกันนะ!

อาจเรียกได้ว่าเป็นข้อเสียอย่างหนึ่งของวงการเคป๊อป ที่วงไอดอลแต่ละวงนั้นประกอบไปด้วยสมาชิกจำนวนมากมายหลายคน กล่าวคือ ‘การลืมนับ’ หรือ ‘เข้าใจผิด’ ว่าสมาชิกทุกคนนั้นมากันครบพร้อมหน้าพร้อมตากันแล้วคือ สิ่งที่เรียกได้ว่า ‘ปกติ’ สำหรับวงการไอดอลเคป๊อป และแน่นอนว่า แม้แต่บอยแบนด์ชื่อดังระดับโลกอย่าง ‘BTS’ นั้นก็หลีกหนีข้อเท็จจริงนี้ไม่พ้นเช่นเดียวกัน 

ในกรณีนี้ เหตุการณ์ในลักษณะที่ว่ามานั้นได้เกิดขึ้นกับลีดเดอร์ของวงอย่าง ‘RM’ ที่ครั้งหนึ่งเขานั้นถูกสมาชิกในวงคนอื่น ๆ ที่เหลือ ‘ลืม’ อย่างแท้จริง! โดยการหลงลืมของเหล่าสมาชิกที่เหลือนั้นถึงขั้นที่ว่า ‘RM’ นั้นถูกทิ้งให้เหลืออยู่เพียงตัวคนเดียวเลยทีเดียว

โดย ‘RM’ นั้นเคยได้เปิดเผยเกี่ยวกับเหตุการณ์สุดฝังใจนี้ของเขาผ่านรายการวาไรตี้โชว์ ‘Yaman TV’ พร้อมบอกเล่ารายละเอียดว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในขณะที่เขากำลังไปเข้าห้องน้ำ ซึ่งเรียกได้ว่ามันเป็นความจำเป็นที่ค่อนข้างเร่งด่วน ‘RM’ เลยรีบปลีกตัวออกไปจากสมาชิกคนอื่น ๆ อย่างรวดเร็ว

อย่างไรก็ตาม ภายหลังที่เขาเสร็จธุระกลับมา เขากลับพบเพียงความว่างเปล่า สมาชิกคนอื่น ๆ ทุกคนนั้นได้หายตัวไปแล้ว! ส่งผลให้ ‘RM’ ในตอนนั้นถึงกับรู้สึกช็อคจนทำอะไรไม่ถูก ‘RM’ บอกเล่าว่าเขานั้นถึงกับยืนอึ้งเฉย ๆ อยู่ ณ ที่ตรงนั้นประมาณเกือบ 30 นาทีได้ อีกทั้งสิ่งที่แย่ยิ่งไปกว่านั้นคือ ‘RM’ ไม่มีโทรศัพท์ติดตัว! เนื่องจากเขาวางมันทิ้งไว้บนรถก่อนที่จะลงมาเข้าห้องน้ำนั่นเอง  

โดย ณ จุดนี้ ‘ชูก้า’ ได้กล่าวอธิบายออกมาว่า เนื่องจากสมาชิกของวง ‘BTS’ ในตอนนั้นมักจะเดินทางด้วยรถยนต์ 2 คัน โดยที่สมาชิกแต่ละคนเลือกรถยนต์คันที่พวกเขาจะนั่งด้วยตัวเอง ส่งผลให้สมาชิกคนอื่น ๆ ต่างคิดกันไปเองว่า ‘การที่ RM ไม่ได้อยู่ในรถคันนี้นั้นแปลว่าเขาอยู่ที่รถอีกคัน’ และแน่นอนว่า สมาชิกคนอื่น ๆ นั้นไม่ได้มีใครเอะใจอะไร

ซึ่ง ‘จิน’ พี่ใหญ่ของวงก็ได้เข้ามาเสริมอีกด้วยว่า ‘RM นั้นอยู่ ๆ ก็หายไปแบบไม่มีใครรู้สึกตัว เพราะเขานั้นไม่ได้บอกอะไรกับใครเลย’ อย่างไรก็ตาม ‘RM’ กลับคัดค้านคำพูดของ ‘จิน’ โดยกล่าวว่านั่นไม่ใช่ความจริง เพราะเขานั้นได้บอกกับ ‘จิน’ ไปก่อนหน้าแล้วว่าเขาต้องไปเข้าห้องน้ำ อย่างไรก็ดี แต่ในท้ายที่สุด ‘RM’ ตัดสินใจเดินเข้าไปขอใช้โทรศัพท์ของพนักงานรักษาความปลอดภัย เพื่อโทรศัพท์ติดต่อกับสมาชิกคนอื่น ๆ และบอกให้พวกเขากลับมารับ ‘RM’ ไปด้วยได้สำเร็จอย่างสวยงาม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X