คริสตัล (Krystal) วง f(x) กับบทบาทที่หลากหลาย ตั้งแต่ทหาร ไปจนถึงคุณแม่วัยใส
2020-10-11 08:50:15
Advertisement
คลิก!!!

คริสตัล (Krystal) วง f(x) กำลังมีผลงานการแสดงหลายเรื่องเลยทีเดียว ทั้งเรื่อง Search ที่เธอรับบทเป็นทหารในซีรีส์แนวลึกลับ

คริสตัล รับบทเป็น ซนเยริม ทหารหน่วยรบฝีมือเยี่ยม เธอได้รับมอบหมายให้ลาดตระเวนบริเวณเขตปลอดทหาร ร่วมกับสิบเอกคูดงจิน รับบทโดย จางดงยุน (Jang Dong Yoon) 

เราจะได้ตื่นเต้นไปกับช่วงเวลาที่พวกเขาช่วยเหลือกันหลบหนีสิ่งมีชีวิตลึกลับ

คริสตัลจะเผยเสน่ห์ของสาวแกร่งในเรื่อง Search ในขณะเดียวกันก็พลิกบทบาทโดยสิ้นเชิงในภาพยนตร์เรื่อง More than Family ที่เธอรับบทเป็นคุณแม่วัยใส

More than Family กำหนดฉายในเดือนพฤศจิกายน คริสตัลรับบทเป็นเด็กสาวมหา’ลัย ที่ท้องก่อนแต่งกับแฟนหนุ่ม เธอบอกเรื่องนี้กับครอบครัว และยืนยันว่าจะเก็บเด็กเอาไว้ 

ด้วยความเกรงใจพ่อเลี้ยง ที่ไม่เห็นด้วยกับการมีลูก ทำให้เธอต้องออกตามหาพ่อที่แท้จริงทั่วเกาหลีเพื่อช่วยเหลือปัญหาในครั้งนี้

คริสตัลได้รับคำชื่นชมในฝีมือการแสดงที่พัฒนาขึ้นเรื่อง ตั้งแต่ซิทคอมเรื่อง Cutie Pie และ High Kick! 3 จากนั้นต่อด้วยเรื่อง The Heirs และ Prison Playbook และครั้งนี้ถือเป็นการรับบทนำเป็นครั้งแรกของเธอ ซึ่งทำให้ทุกคนตั้งตารอคอยกับบทตัวละครที่หลากหลายที่เราจะได้เห็นคริสตัลแสดงศักยภาพทางด้านการแสดงของเธอมากขึ้น

ชมตัวอย่าง More than Family ข้างล่าง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X