ช่วงเวลาแห่งความทรงจำของเฉิน (Chen) ในฐานะสมาชิกวง EXO
2020-10-08 15:49:35
Advertisement
คลิก!!!

เนื่องในโอกาสทีเฉิน (Chen) นักร้องหลักของวง EXO เพิ่งจะอายุครบ 28 ปีไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา วันนี้เราได้รวบรวมช่วงเวลาแห่งความทรงจำในฐานะสมาชิกวง EXO ตลอด 8 ปีที่ผ่านมาของเขามาให้ทุกคนได้ดูกัน

 

เฉิน และ แบคฮยอน (Baekhyun) ในรายการ Immortal Song

เฉินและแบคฮยอนเข้าร่วมรายการ Immortal Song ในฐานะรุกกี้ของวงการ ซึ่งการแสดงของพวกเขาทำออกมาได้อย่างน่าประทับใจมาก เขาได้โชว์ให้เห็นถึงพลังเสียง ที่เข้ากับดนตรีออเคสตรา เป็นการแสดงที่ทำให้ผู้ชม รวมถึงสมาชิกวง EXO คนอื่นที่ชมอยู่หลังเวทีก็อึ้งไปด้วยเช่นกัน

เฉินและแบคฮยอนเข้ากันได้ดีมาก ทั้งในเรื่องการร้องเพลง และอยู่ในแกงค์ บีเกิ้ล มนุษย์พลังเยอะของวง!

เฉิน ในรายการ EXO Showtime

รายการเรียลลิตี้ของ EXO ที่ถ่ายทำเมื่อปี 2014 ทำให้เอ็กโซแอลได้เห็นอีกมุมหนึ่งของสมาชิกในวงที่ไม่เคยเห็นมาก่อน อย่างตอนปิ้งบาร์บีคิว ที่เราได้เห็นสีหน้าของเฉินที่สิ้นหวังตอนลมพัดเนื้อของเขาจากไป เพราะเขาต้องนำเนื้อไปให้กับสมาชิกที่รออยู่ แต่เนื้อกลับลอยไปแล้ว

เฉินเป็นคนอบอุ่น และมักจะดูแลสมาชิกของวงอยู่เสมอ เขาเอาถุงร้อนไปให้สมาชิกในวง รวมไปถึงเพื่อนร่วมงานที่มาสวมชุดเป็นผี เพื่อให้พวกเขาอบอุ่นและไม่ป่วย

 

สนามแข่งไฮโน้ต

เรื่องการร้องเพลง คงไม่ต้องบรรยายมากสำหรับเฉิน ดูเหมือนยูนิต EXO-CBX น่าจะมีจุดกำเนิดมาจากการแข่งขันร้องไฮโน้ตในรายการ  Weekly Idol! นี่ล่ะ!

เฉินบอกว่าการร้องเสียงสูงคือความภาคภูมิใจของเขา และเขามักจะโชว์ให้เราเห็นผลลัพธ์ในการฝึกซ้อมอย่างหนักของตัวเองอยู่เสมอ!

นอกจากเรื่องร้องเพลงแล้ว เฉินยังมีความสามารถด้านการแร็ปด้วย! ลองไปดูตอนที่สายร้องต้องมาแข่งแร็ปในเพลง Wolf และให้แร็ปเปอร์ของวงเป็นผู้ตัดสินกันว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร!

 

ความคิด 19+

เฉินเคยเปิดเผยให้เอ็กโซแอลรู้ถึงสิ่งที่อยู่ในสมองของเขา เขาเปิดเผยว่าในสมองของเขาประกอบไปด้วยความคิดเกี่ยวกับ 

1. นอน

2. วันนี้กินอะไรดี?

3. แต่งตัวยังไงดี?

4. เต้น 

5. ร้องเพลง

6. เอ็กโซ

7. เอ็กโซแอล 

และ

8. เรื่อง 19+ 

เรื่องนี้ทำให้เอ็กโซแอลนับถือใจในความกล้าและตรงไปตรงมาของเขา ฉากที่เขายิ้มให้กล้องและเปิดเผยเรื่องนี้ยังกลายเป็นมีมในหมู่เอ็กโซแอลจนถึงทุกวันนี้

 

King of Masked Singer

เฉินไม่ค่อยออกรายการวาไรตี้มากนัก แต่เขาเคยโชว์ทักษะการร้องเพลงที่น่าประทับใจไว้ในรายการ King of Masked Singer ในเพลง Drunken Truth

นอกจากนี้เขายังได้โชว์ช่วงเสียงที่กว้างของเขา ไม่ใช่แค่เสียงสูงแต่การร้องเพลงในเสียงต่ำเขาก็ทำได้ดี

กรรมการทายกันว่าเขาน่าจะเป็นไอดอล น่าจะเป็นสมาชิกวง Infinite หรือ BEAST แต่ก็ต้องแปลกใจเมื่อเปิดหน้ากากออกมาแล้วเป็นเฉิน

เจ้าพ่อเพลงประกอบละคร

เฉินร้องเพลงประกอบละครหลายเรื่องมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง 100 Day Prince ที่ดีโอเพื่อนร่วมวงของเขาแสดง รวมถึง It’s Okay, That’s Love ที่ดีโอแสดงเช่นกัน และ Descendants of the Sun

และเมื่อไม่นานมานี้ เขาเพิ่งร้องเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง I Like Brahms ซีรีส์โรแมนติกที่เล่าเรื่องนักเรียนดนตรีคลาสสิกในสถาบันชื่อดัง

 

April, and a Flower

ผลงานโซโล่ที่หลายคนรอมานานของเฉิน “April, and a Flower” ที่ปล่อยออกมาให้ฟังกันเมื่อเมษายน ปี 2019 

แฟนคลับคาดว่า “April, and a Flower” น่าจะมีแรงบันดาลใจมาจากเดือนเกิดของลูกสาวของเขา และวันเดบิวต์ของเอ็กโซที่ตรงกับวันที่ 8 เมษายน ปี 2012 


ครอบครัวของเฉิน

หลังจากเปิดเผยเรื่องการแต่งงานและเรื่องลูก ทำให้เฉินได้รับกระแสวิจารณ์ในด้านลบอย่างรุนแรงจากคนบางกลุ่ม อย่างไรก็ตามเอ็กโซแอลส่วนใหญ่เห็นว่าการแต่งงานและมีครอบครัวของเฉินไม่ใช่เรื่องผิด และไม่ใช่เหตุผลที่เขาต้องออกจากวง ความเข้าใจและความรักของแฟนคลับในครั้งนี้ทำให้การออกเดทของไอดอลและการมีครอบครัวเป็นเรื่องที่หลายคนนำมาทำความเข้าใจใหม่ว่ามันคือเรื่องปกติ

เราหวังว่าเฉินจะใช้ชีวิตอย่างราบรื่นและสวยงามในครอบครัวใหม่ของเขา

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X