“Snowdrop” ยืนยัน จีซู (Jisoo) วง BLACKPINK รับบทนำ ประกบคู่กับ จองแฮอิน (Jung Hae In)
2020-10-05 20:07:00
Advertisement
คลิก!!!

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า จีซู (Jisoo) วง BLACKPINK ได้รับการเสนอบทนำเรื่อง Snowdrop ร่วมกับนักแสดงสาว คิมฮเยยุน (Kim Hye Yoon) ที่ทั้งคู่จะรับบทนำหญิงทั้งคู่ ซึ่งในวันที่ 5 ตุลาคม ได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่า จองแฮอิน (Jung Hae In) จะมารับบทนำฝ่ายชายในเรื่องนี้ และ จีซู วง BLACKPINK จะรับบทนำหญิง

จองแฮอินจะรับบทเป็น อิมซูโฮ นักศึกษามหาวิทยาลัยผู้เฉลียวฉลาด ที่อยู่ๆเขาก็ไปปรากฎตัวกลางหอหญิงโดยเต็มไปด้วยเลือด ท่ามกลางความวุ่นวาย ยุนยองชู (รับบทโดย จีซู) ได้ช่วยเหลือเขาและค้นพบข่าวลือของเขาเข้า ซีรีส์จะเล่าเรื่องย้อนไปในปี 1987 เป็นเรื่องราวโรแมนติกที่ผสมผสานกลิ่นอายของความลึกลับน่าค้นหาเอาไว้ เป็นช่วงเวลาที่นักศึกษาออกมาก่อจลาจลในช่วงปี 1980 ในเกาหลีใต้

อิมซูโฮ คือผู้อพยพรุ่นที่ 2 เขาเป็นคนสมบูรณ์แบบ และมีรอยยิ้มที่มีเสน่ห์ อย่างไรก็ตามเขามีความลับบางอย่างที่ปิดบังเอาไว้ อึนยองชู เป็นหญิงสาวจิตใจดี และเป็นที่สาวป็อปของมหาวิทยาลัย เธอมีบุคลิกที่สดใส และเป็นคนสร้างสีสันให้กับหอพักห้อง 207 เธอตกหลุมรักอิมซูโฮตั้งแต่แรกพบ ส่วนเพื่อนร่วมห้องของเธอก็เคยไปเจอเขากับกลุ่มนัดเดทเช่นกัน อยู่ๆพวกเธอก็ต้องมาเจอเขาให้หอพักหญิง และเขาได้รับบาดเจ็บ

นักแสดง จางซึงโจ (Jang Seung Jo) จะรับบทเป็นหัวหน้าหน่วยสืบสวนของหน่วยงานความมั่นคงแห่งชาติ เขาเป็นคนเข้มงวดและทำตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด ส่วนนักแสดงหญิง ยุนเซอา (Yoon Se Ah) จากเรื่อง SKY Castle จะรับบทเป็นผู้ดูแลหอพักของมหาวิทยาลัย เธอเข้มงวดและเป็นอีกคนที่ซูโฮต้องคอยแอบซ่อนตัวไว้ไม่ให้จับได้

คิมฮเยยุน จะรับบทเป็น คเยบอนอ๊ก หญิงสาวที่ทำงานเป็นประชาสัมพันธ์ของหอพัก ครอบครัวของเธอยากจนทำให้เธอไม่ได้เรียนมหาวิทยาลัย เธอไปออกเดทกับกลุ่มเดียวกันกับยองโชและซูโฮ

Snowdrop มีแผนจะออกอากาศในปี 2021 และตอนนี้ถือเป็นอีกซีรีส์ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เรื่องนี้ได้ทีมงานจากซีรีส์ SKY Castle มาร่วมงานด้วย ติดตามชมกันได้เลย!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X