หนึ่งในสมาชิกวงแบนด์สไตล์อินดี้เสียชีวิตลง จากการประสบอุบัติเหตุถูกรถบรรทุกชน
2020-09-11 22:19:22
Advertisement
คลิก!!!

อ้างอิงจากการรายงานข่าวในวันที่ 11 กันยายน 2020 หนึ่งในสมาชิกของวงดนตรีกลุ่มผสมชาย-หญิง ซึ่งมีภาพลักษณ์สไตล์อินดี้นามว่า ‘An Introduction to Youth’ อย่าง ‘โจยุง’ (Jo Yoong) ได้เสียชีวิตลงหลังจากประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ด้วยการถูกรถบรรทุกพุ่งชน ในขณะที่ตัวเขานั้นกำลังทำงานพาร์มไทม์อยู่

 

ภายหลังการรายงานข่าวเพียงไม่นาน ค่ายต้นสังกัดอย่าง ‘Mojo People Records’ ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันข่าวการจากไปของ ‘โจยุง’ ด้วยวัยเพียง 26 ปีเท่านั้น โดยระบุว่าเหตุการณ์อุบัติเหตุในครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อในวันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา

 

“พวกเราได้ออกแถลงการณ์นี้ เพื่อเรียนแจ้งข่าวที่น่าเศร้าให้กับทุก ๆ คนได้ทราบว่า ‘โจยุง’ ศิลปินในสังกัดของเราได้จากพวกเราไปในวันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา ในขณะที่พวกเรายังคงโศกเศร้า และเสียใจ พวกเราจะดำเนินการด้านพิธีการศพอย่างระมัดระวัง ด้วยการปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับ ‘state quarantine’ พร้อมทั้งเพื่อเป็นเกียรติแก่โจยุง”

 

ในส่วนของรายละเอียดอื่น ๆ ทางค่ายต้นสังกัด ‘Mojo People Records’ ได้ชี้แจงว่า “ในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา เนื่องจากเหตุผลส่วนตัว ‘โจยุง’ ได้ตัดสินใจรับงานพาร์ทไทม์เพิ่มเติมในฐานะพนักงานขับรถส่งสินค้า โดยในวันที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมานั้น ‘โจยุง’ ต้องเข้ากะทำงานตลอดทั้งคืน และเมื่อเข้าสู่เวลาช่วงเช้าของวันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา ขณะที่กำลังขับรถมอเตอร์ไซค์ ‘โจยุง’ ประสบอุบัติเหตุถูกพุ่งชนโดยรถบรรทุก และเขาไม่ฟื้นขึ้นมาอีกหลังจากนั้น”

 

‘โจยุง’ คือนักดนตรีผู้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงดนตรีอินดี้ ‘An Introduction to Youth’ ร่วมกันกับนักดนตรีสาวอีกคนอย่าง ‘ลี ชียอง’ โดยทั้งคู่ได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการในนามวงเมื่อปี 2014 ซึ่งก่อนหน้าการร่วมวงกับ ‘ลี ชียอง’ นั้น ‘โจยุง’ เคยมีผลงานเป็นศิลปินเดี่ยวมาก่อน อีกทั้งในปี 2017 ‘โจยุง’ เคยออกผลงานเพลงร่วมกันกับศิลปินเดี่ยวอย่าง ‘จูเนียล’ ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X