กีโฮ (Keeho) สมาชิกวงน้องใหม่ P1Harmony เขียนจดหมายขอโทษหลังมีคนขุดเรื่องในอดีตของเขาขึ้นมาถกเถียง
2020-09-05 15:13:59
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากที่ FNC Entertainment ออกมาแถลงถึงประเด็นถกเถียง หลังมีชาวเน็ตค้นพบข้อความเหยียดผิวในทวิตเตอร์แอคเค้าท์ของ กีโฮ (Keeho) สมาชิกวง P1Harmony ที่เคยโพสต์ในอดีต ทางด้านของเจ้าตัวก็ได้ออกมาเขียนจดหมายขอโทษแฟนๆ

ในจดหมายเขาเขียนว่า

“สวัสดีครับ ผมกีโฮ P1Harmony ครับ ก่อนอื่นผมอยากจะขอโทษทุกคนจากใจจริงเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ มีรูปที่แคปมาจากทวิตเตอร์เก่าของผมที่สร้างเมื่อหลายปีก่อน ผมยอมรับผิดเรื่องนั้นและต้องขอโทษอย่างสุดซึ้งที่สร้างความเสียหายให้กับทุกคนที่เกี่ยวข้องครับ

แอคเค้าท์ดังกล่าวผมเคยเป็นเจ้าของมาก่อน และผมก็เป็นคนสร้างมันขึ้นมาเอง ดังนั้นนี่จึงเป็นความผิดของผมทั้งหมดครับ ผมอยากจะสร้างกรุ๊ปแชตในนั้น เราเคยแชร์ password ร่วมกันและโพสต์นั่นนี่เป็นระยะๆ ในตอนนั้นเพื่อนๆที่สนิทซึ่งผมแชร์ password ด้วย ได้เข้ามาใช้ทวิตของผมอยู่บ่อยๆ แม้ว่าจะเกิดเรื่องนี้ขึ้น แต่เจ้าของแอคเค้าท์ก็คือผม และผมที่ไม่ได้ดูว่ามีการทวิตหรือโพสต์อะไรลงไปบ้างเป็นความผิดพลาดของผมเองครับ ผมต้องขอโทษด้วยอีกครั้งหนึ่งครับ

ผมอยากจะบอกว่าผมไม่เคยเหยียดใคร ในฐานะที่ตัวเองก็เป็นคนผิวสีที่มาจากชุมชนที่มีความหลากหลายทางเชื้อชาติ ผมเข้าใจดีถึงความซับซ้อนนั้นและความร้ายแรงของการเหยียดผิว ซึ่งรวมถึงการรุกล้ำวัฒนธรรมอื่นที่นำไปสู่ภาพรวมของการเหยียดครับ

นี่เป็นข้อความที่มาจากใจที่ผมต้องการจะเขียนครับ อีกครั้งหนึ่ง ผมต้องขอโทษด้วยจริงๆครับ เพื่อก้าวข้ามสถานการณ์นี้ไปให้ได้ ผมจะตั้งใจทำงานให้หนักขึ้นและโชว์ความสามารถที่ผมได้ปรับปรุงตัวเองให้ทุกคนได้เห็นครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X