วิดีโอเคาท์ดาวน์ 7คลิป BTS เตรียมเผยแพร่ในงาน โซล ซิตี้ ทีวีซี ปี 2020
2020-09-03 17:42:11
Advertisement
Pyramid Game

รัฐบาลกรุงโซล (เอสเอ็มจี) และองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งกรุงโซล (เอสทีโอ) (ประธานกรรมการบริหาร อี แจ-ซอง) ได้จับมือกันเพื่อเริ่มทำการส่งเสริมการเคาท์ดาวน์สำหรับ โซล ซิตี้ ทีวีซี ปี 2020 ก่อนที่จะเปิดตัวช่วงหลักของโปรเจกต์อย่างเป็นทางการพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 11 กันยายน ทั้งนี้ โปรเจกต์ดังกล่าวคาดว่าจะเริ่มขึ้นในวันที่ 4 กันยายน ซึ่งนับเป็นเวลา 1 สัปดาห์ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยจะเป็นการเผยแพร่คลิปวิดีโอจากสมาชิกแต่ละคนของ BTS ในทุกๆ วัน รวมวิดีโอเคาท์ดาวน์ทั้งสิ้นเป็นจำนวน 7 คลิป จนถึงวันที่ 10 กันยายน

 

□ วิดีโอเคาท์ดาวน์ทั้ง 7 คลิปนั้น จะเป็นการแชร์ความคิดเห็นของสมาชิก BTS เกี่ยวกับสิ่งที่แต่ละคนคาดหวังที่จะได้เห็นในช่วงหลักของโซล ซิตี้ ทีวีซี ปี 2020

○ ปีนี้นับเป็นปีที่ 4 ติดต่อกันมาแล้วที่ BTS ศิลปินระดับโลกได้รับหน้าที่เป็นฑูตการท่องเที่ยวกิตติมศักดิ์ของกรุงโซล

□ วิดีโอเคาท์ดาวน์ได้รับการจัดทำขึ้นภายใต้แนวคิด "การปลดล็อกสกรีน" โดยใช้สโลแกน I·SEOUL·U ซึ่งเป็นแบรนด์ของกรุงโซลร่วมกันกับ BTS

□ คลิปวิดีโอดังกล่าว ได้รวมเอาสโลแกนใหม่สำหรับ โซล ซิตี้ ทีวีซี ปี 2020 "See you in Seoul" และจำนวนวันที่ยังคงเหลืออยู่ก่อนที่จะถึงวันเปิดตัวช่วงหลักเอาไว้ด้วย

□ วิดีโอเคาท์ดาวน์ จะได้รับการเผยแพร่ ณ เวลา 17.00 น. (GMT+9) ในเฟซบุ๊ก (

www.facebook.com/VisitSeoul/

) และอินสตาแกรม (www.instagram.com/visitseoul_official/) ของ VisitSeoul

□ โดยพร้อมกันกับการเผยแพร่คลิปวิดีโอเคาท์ดาวน์ กิจกรรมพิเศษสำหรับความคิดเห็นของสมาชิกของวง BTS เกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาอยากจะเห็นในช่วงหลัก ก็จะจัดขึ้่นเพื่อตอบสนองต่อผู้ที่อยากจะลองชื่นชมความงามของกรุงโซลตามที่ BTS แนะนำ

○ ท่านสามารถสมัครเป็นสมาชิกของช่องยูทูปอย่างเป็นทางการของเอสทีโอ "VisitSeoul TV" (www.youtube.com/visitseoul) และได้รับการแจ้งเตือนเมื่อช่วงหลักของรายการได้รับการเผยแพร่ นอกจากนี้ ท่านที่สมัครเป็นสมาชิกของช่อง ยังมีสิทธิลุ้นรับรางวัลหากเข้าร่วมเขียนคอมเมนต์ต่อวิดีโอทีเซอร์เกี่ยวกับความคาดหวังของสมาชิก BTS ที่มีสำหรับช่วงหลักอีกด้วย

○ โปรดติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมพิเศษได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ VisitSeoul (www.visitseoul.net) หรือคลิกลิงก์ที่อยู่ด้านล่างของคลิปวิดีโอเคาท์ดาวน์ที่จะได้รับการโพสต์ลงในเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมของ VisitSeoul

□ ฮอง แจ-ซุน, หัวหน้าทีมการตลาดระดับโลกของเอสทีโอ กล่าวว่า "เราได้จัดเตรียมคลิปวีดีโอดังกล่าวเพื่อเป็นการแบ่งปันความหวัง ความช่วยเหลือ และเพื่อที่จะเอาชนะสถานการณ์อันยากลำบากในปัจจุบันนี้ไปด้วยกัน รวมทั้งกำลังใจจาก BTS ฑูตการท่องเที่ยวกิตติมศักดิ์ของกรุงโซล สำหรับทุกๆ คนที่กำลังรอคอยการได้ออกไปสู่โลกกว้างและการได้ท่องเที่ยวอีกครั้ง"

□ สำหรับช่วงหลักของ โซล ซิตี้ ทีวีซี ปี 2020 "See you in Seoul" โดย BTS จะได้รับการเผยแพร่พร้อมกันทั่วโลก ณ เวลา 17.00 น. ของวันที่ 11 กันยายน (GMT+9) ผ่านทางเว็บไซต์, ยูทูป, เฟซบุ๊ก, และอินสตาแกรม อย่างเป็นทางการของ SeoulVisit

□ โปรโมชั่น และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย จะจัดขึ้นภายหลังจากที่ช่วงหลักได้รับการเผยแพร่ออกไปแล้ว ทั้งนี้ท่านสามารถรับทราบรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์ www.visitseoul.net

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X