5 ผู้จัดการยอดแย่ของวงการเคป็อป
2020-08-18 18:25:19
Advertisement
คลิก!!!

เหรียญมีสองด้าน ทุกวงการต้องมีคนดีและคนไม่ดี ไม่เว้นแม้แต่วงการผู้จัดการศิลปินเคป็อป ที่มีข่าวปฏิบัติกับไอดอลอย่างไม่เหมาะสม และนี่คือ 5 ผู้จัดการศิลปินเกาหลียอดแย่ที่สุดของวงการเคป็อป

 

1. อดีตผู้จัดการของ ซนดัมบิ (Son Dambi)

ซนดัมบิ เคยเล่าไว้ในรายการ Knowing Brothers ถึงเรื่องราวของอดีตผู้จัดการของเธอว่า ตอนที่เธอโปรโมทเพลง Crazy เธอต้องติดตั้งสิ่งของในบ้าน แต่ด้วยตารางงานที่ยุ่งมาก และไม่มีใครในบ้านว่างเลย เธอเลยขอให้ผู้จัดการไปเฝ้าช่างทำบ้านให้

“ช่วงที่โปรโมทเพลง Crazy ฉันยุ่งมากจนไม่มีเวลาไปดูการติดตั้งของในบ้าน แม่ของฉันก็ยุ่ง ฉันเลยให้รหัสบ้านกับผู้จัดการ และให้เข้าเข้าไปในบ้านโดยไม่คิดอะไรเพราะเราอยู่ด้วยกันทุกวัน” - ซนดัมบิ

ซนดัมบิตกใจมากที่พบว่าผู้จัดการขโมยทุกอย่างของเธอไป

“ตอนที่ฉันกำลังยุ่งอยู่กับการทำงาน เขาเรียกคนย้ายบ้านและขนทุกอย่างไปเลย เขาไม่เหลืออะไรไว้เลยค่ะ เหลือแค่บ้านเปล่าๆ เอาไปแม้กระทั่งชุดชั้นในที่ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเขาจะทำ” - ซนดัมบิ

เรื่องนี้เกิดจากผู้จัดการของเธอติดการพนัน เขาถูกจับได้ แต่ทรัพย์สินของซนดัมบิที่ถูกขโมยไปถูกขายไปหมดแล้ว

 

2. อดีตผู้จัดการของ ลิซ่า (Lisa) วง BLACKPINK

อดีตผู้จัดการของลิซ่าโกงเงินเธอไปกว่า 1 พันล้านวอน (ประมาณ 26 ล้านบาท) โดยหลอกเธอว่าจะเอาไปลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ให้ แต่เขาเอาเงินไปเล่นการพนันแทน เขาเป็นผู้จัดการของเธอมาตั้งแต่เดบิวต์ในปี 2016 และเป็นคนที่ลิซ่าเชื่อใจ

 

“ลิซ่าเป็นสมาชิกต่างชาติของ BLACKPINK และเธอมาเกาหลีคนเดียวตั้งแต่เด็ก เพราะฉะนั้นเรื่องเกี่ยวกับธุรกิจทำนองนี้เธอจึงไม่คุ้ยเคย น่าเศร้ามากที่เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นในวงการเคป็อป เป็นเรื่องร้ายแรงที่ทำลายภาพลักษณ์ผู้จัดการเกาหลีที่ทำงานอย่างเหมาะสม” - เจ้าหน้าที่

 

ผู้จัดการคนดังกล่าวออกจาก YG Entertainment ไปแล้ว แต่แฟนคลับยังคงรู้สึกเสียใจที่เขาใช้ความเชื่อใจของลิซ่ามาหาผลประโยชน์จากเธอ

 

3. อดีตผู้จัดการวง BTS

คลิปวิดีโอเมื่อปี 2015 ถูกพูดถึงเป็นวงกว้างหลังจากเปิดเผยภาพหนึ่งในผู้จัดการของบีทีเอส ยกมือทำท่าจะตีจองกุก (Jungkook)

แฟนคลับรู้สึกไม่พอใจเมื่อเห็นภาพดังกล่าว และ Big Hit Entertainment ได้ออกมาชี้แจงว่าได้ให้ผู้จัดการคนดังกล่าวออกจากงานแล้ว

 

4. ผู้จัดการของวง Weki Meki

เรื่องนี้ยังคงเป็นข่าวลือ แต่แฟนคลับเชื่อว่าหนึ่งในผู้จัดการของ Weki Meki เป็นซาแซง เพราะสังเกตเห็นว่าเขามักจะโดนตัวสมาชิกในวงโดยไม่จำเป็น

แฟนคลับสงสัยมากขึ้นเมื่อมีคนใช้ชื่อว่า “SilverStar” โพสในเว็บไซต์  DC Inside ว่า

 

“แค่ได้ยินโดยอนเรียก คุณผู้จัดการค่ะ ผมก็ตายแล้ว ผมได้ยินคำนี้หลายครั้งมาก แต่อยากได้ยินจากปากของโดยอนมากที่สุด...” – SilverStar

 

อย่างไรก็ตามทางค่าย Fantagio ไม่เคยออกมาพูดถึงเรื่องนี้

 

5. อดีตผู้จัดการของ มินอูฮยอก (Min Woo Hyuk)

ถึงแม้เขาจะไม่ใช่ไอดอล แต่มินอูฮยอกก็เคยเล่าเรื่องอดีตผู้จัดการของเขาที่เคยทำร้ายร่างกายของเขา เขาบอกว่าเคยไปโรงพยาบาล 7 ครั้งในไม่กี่ปี เพราะถูกตีที่ศีรษะด้วยกระป๋องเบียร์ และเคยถูกขังอยู่ถึง 9 เดือน!

 

“เขารู้ว่าผมจะไม่กลับบ้านแน่ถ้ายังมีรอยฟกช้ำบนหน้า เพราะผมไม่อยากให้พ่อแม่รู้ว่าผมถูกทำร้ายร่างกาย เขาทำร้ายร่างกายผมตลอด ผมมักจะมีรอยช้ำและรอยบาดที่หน้าตลอด” – มินอูฮยอก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X