เจีย (Jia) อดีตสมาชิก Miss A เล่าถึงการเข้ารับการผ่าตัดเนื้องอกที่ทรวงอก “เมื่อฉันรู้สึกจะยอมแพ้ ฉันจะแอบไปร้องไห้อย่างเงียบๆ”
2020-07-22 11:14:50
Advertisement
คลิก!!!

ในวันที่ 21 กรกฎาคม เจีย อดีตสมาชิก Miss A เปิดเผยเรื่องราวที่แสนเจ็บปวดของเธอผ่าน Weibo โซเชียลมิเดียเว็บไซต์ของจีน เกี่ยวกับการเข้าผ่าตัดเนื้องอกที่ทรวงอกของเธอ โดยเธอกล่าวว่า

 

ถึงแม้ว่าฉันจะยังไม่ได้ดูซีรีส์จีนอันล่าสุด แต่ฉันก็ยังได้เห็นคลิปสั้นๆของซีรีส์อยู่ตลอด มีวิดีโอนึงที่โชว์ให้เห็นคาแรคเตอร์ของ Wang Man Ni แสดงโดย Maggie Jiang และฉันก็รู้สึกเข้าใจตัวละครนี้เป็นอย่างมาก

 

มันทำให้ฉันนึกถึงประสบการณ์ครั้งนึงที่ฉันเคยมี ไม่มีแฟนๆคนไหนรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้เลย แม้แต่ครอบครัวของฉันก็ยังรู้เรื่องนี้ทีหลัง เป็นช่วงเวลาสักพักหลังจากฉันเดบิวต์กับ Miss A ฉันต้องเข้ารับการผ่าตัดเนื้องอกในหน้าอก ซึ่งตอนนั้นฉันอยู่ตัวคนเดียว ครอบครัวของฉันก็อยู่ห่างไกลมาก ฉันกลัวมากจริงๆ

 

เมื่อเจียรู้เกี่ยวกับเนื้องอกที่ทรวงอก เธอเพิ่งจะเริ่มเข้าสู่วงการเคป๊อป และไม่อยากให้ครอบครัวของเธอต้องเป็นห่วง ซึ่งคุณหมอก็ยืนยันว่าพวกเขาจะต้องนำเนื้องอกชิ้นนั้นออกไม่ว่าเนื้อร้ายก้อนนี้จะเป็นมะเร็งหรือไม่ก็ตาม 

 

ฉันไม่สามารถบอกครอบครัวของฉันได้ และฉันก็ไม่อยากให้แม่ต้องมาเป็นห่วง พวกเขาไม่เข้าใจภาษาเกาหลี ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจที่จะไม่ให้เธอได้พูดคุยกับคุณหมอ ซึ่งฉันจะเข้ารับการรักษา และเข้าผ่าตัดด้วยตัวฉันเอง

 

ฉันจำได้ว่าฉันกลัวมากที่จะต้องวางยาสลบ ฉันคิดอยู่ตลอดว่าถ้าฉันไม่ตื่นขึ้นมาล่ะ แต่ก็โล่งอกที่ฉันตื่นขึ้นมา ตอนนั้นฉันอยู่คนเดียว ซึ่งก็ไม่รู้ว่าควรจะรู้สึกยังไง ฉันกลัวและเศร้ามาก เมื่อฉันรู้สึกจะยอมแพ้ ฉันจะแอบไปร้องไห้คนเดียวค่ะ

 

หลังจากการผ่าตัดและการรักษาตัวผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ฉันตัดสินใจจะเล่าเรื่องทุกอย่างให้แม่ฟัง เธอเจ็บปวดมากที่ฉันไมยอมเล่าให้เธอฟังเกี่ยวกับอาารป่วย แต่ทุกอย่างก็ได้จบลงแล้ว

 

ถึงตัวเราทั้งอดีตและปัจจุบันคนที่ยังเลือกจะใช้ชีวิตอยู่ในตอนนี้ เรามากอดให้กำลังใจกันและกันดีกว่าค่ะ

 

เจียจบเรื่องราวอันแสนเจ็บปวดของเธอด้วยข้อความให้กำลังใจ ถึงทุกคนที่เคยผ่านประสบการณ์ที่ โดยเลือกจะจัดการและผ่านมันมาได้ด้วยตัวของคุณเอง เรามาเป็นกำลังใจให้กันและกันดีกว่า ทุกคนสู้ๆนะคะ!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X