4 สุดยอดรถซูเปอร์คาร์ที่เป็นเจ้าของโดยคนดังจาก K-Pop
2020-06-19 09:29:56
Advertisement
คลิก!!!

คุณอาจจะสงสัยว่าคนดังต่างๆ ใช้เงินไปกับอะไรนอกจากการรักษาเงินเก็บหรือเสื้อผ้าแพงๆ กับที่พักสุดหรูต่างๆ โดยคนดังบางคนมีรถราคาแพงรุ่นล่าสุดต่างๆ ด้วย ในความจริงแล้วคนดังใน K-Pop ก็ต่างมีรถสวยๆ กันทั้งนั้น มาดูส่วนหนึ่งของสุดยอดรถซูเปอร์คาร์ที่พวกเขามีกัน

ซอไทจิ (Seo Taiji) - Lamborghini Diablo Roadster

หากไม่พูดถึงรถ Lamborghini Diablo Roadster ของนักร้องดังซอไทจิแล้วลิสต์รายชื่อนี้คงไม่สมบูรณ์ นักร้องหนุ่มที่มีรายได้สุทธิ 36 ล้านดอลล่าร์เลือกรถวินเทจที่ไม่มีการผลิตต่อแล้วของแลมโบได้เข้ากับลักษณะนิสัยของเขา ซอไทจิรักแลมโบมากจนถึงขนาดที่เขามีรถโชว์ในห้องนั่งเล่นของเขา ส่วนเรื่องราคาของรถนั้น ไม่มีใครสามารถบอกมูลค่าของรถคันนี้ได้เนื่องจากมูลค่าทางตลาดนั้นมีความแตกต่างกันไป ด้วยจำนวนของรถรุ่นนี้ที่เหลืออยู่ไม่มาก จึงมีแต่ผู้ถูกรางวัลหรือคนดังเท่านั้นที่จะมีรถคันนี้ไว้ในครอบครองได้

แจจุง (Jaejoong) - Lamborghini Murcielago LP640 และ Rolls Royce Ghost

แจจุงจาก JYJ ถือว่าเป็นหนึ่งในนักร้องที่หล่อที่สุดของวงการ K-Pop ได้เลย เขาเป็นเจ้าของรถที่เข้ากับสไตล์ของเขาได้อย่างสมบูรณ์แบบ นั่นก็คือ Lamborghini Murcielago LP640 ที่ราคาประมาณ 500,000 ดอลล่าร์ (ประมาณ 15 ล้านบาท) ไม่เพียงเท่านั้น แจจุงยังเป็นเจ้าของรถรุ่นพิเศษของ Rolls Royce Ghost ที่มีเพียง 3 คันในเกาหลีเท่านั้น โดยมีราคาประมาน 400,000 ดอลล่าร์ (ประมาณ 12 ล้านบาท) รถสุดหล่อของเจ้าของสุดหล่อเลย!

จีดราก้อน (G-Dragon) - Lamborghini Aventador LP-700-4

ราชาแห่ง K-Pop ก็เป็นเจ้าของราชาแห่งท้องถนนด้วยเช่นกัน! จีดราก้อนผู้มีชื่อเสียงด้านการแรป, การเป็นนักลงทุนทางการเงินและแฟชั่นดีไซน์เนอร์มีมูลค่ารายได้สุทธิ 45 ล้านดอลล่าร์เป็นเจ้าของรถ Lambo Aventador LP-700-4 สีขาว ราคาประมาณ 500,000 ดอลล่าร์ (ประมาณ 15 ล้านบาท) โดยรถคันนี้มีเครื่องยนต์ V12 และให้ความเร็ว 0-60 ไมล์ต่อชั่วโมงได้ในเวลาเพียง 2.9 วินาที

จงฮยอน (Jonghyun) - McLaren 650S By FAB Design

จงฮยอนเลือกรถได้มีเอกลักษณ์เหมือนกับตัวของเขา โดย McLaren 650S FAB Design นั้นถูกสร้างมา 10 คันทั่วโลกเท่านั้น ด้วยเครื่องยนต์ 3.8L Biturbo V8 ที่จะทำให้คุณขับด้วยความเร็ว 0-62 ไมล์ต่อชั่วโมงได้ในเวลาไม่ถึง 3 วินาที เอกลักษณ์ของรถยนต์คันนี้ทำให้ราคาของมันพุ่งสูงถึง 600,000 ดอลล่าร์ (ประมาณ 18 ล้านบาท)

คนดังจาก K-Pop นั้นไม่ได้มีความนิยมมากเพียงในเกาหลีเท่านั้นแต่ยังในทั่วโลกอีกด้วย ความมั่งคั่งของพวกเขาจึงแสดงให้เห็นได้ว่าพวกเขาโด่งดังมากแค่ไหน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X