“10 ไอดอล K-Pop ที่มีเซนส์ด้านแฟชั่นดีที่สุด” ที่เลือกโดยสื่อยอดนิยมของตะวันตก
2020-05-14 16:32:06
Advertisement
คลิก!!!

The Talko เป็นผู้ให้บริการความบันเทิงที่มียอดผู้เข้าอ่านกว่า 72 ล้านคนทั่วโลกและมีผู้ติดตามชาแนล Youtube 7.88 ล้านคน พวกเขาได้พูดถึง “10 ไอดอล K-Pop ที่มีเซนส์ด้านแฟชั่นดีที่สุดในวงการ” ดังนี้

  1. ดิเอท (The8) SEVENTEEN

“ดิเอทเป็นหนึ่งในสมาชิกของวง K-Pop SEVENTEEN เขาเดบิวต์กับ SEVENTEEN ในตำแหน่งนักเต้นหลักในปี 2015 และเดบิวต์ผลงานโซโล่ในปี 2019

ในแอคเคาท์โซเชียลมีเดียของเขา ดิเอทลงผลงานการวาดรูปของเขาบ่อยๆ และเขาก็ลงรูปการแต่งตัวของเขาด้วย ด้วยเซนส์เรื่องสไตล์ของเขา เราเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าทำไมเขาถึงอยากอวดเรื่องเสื้อผ้าของเขา เขาจับคู่เสื้อผ้าแต่ละชิ้นเข้าด้วยกันด้วยวิธีที่น่าสนใจและเป็นแรงบันดาลใจชั้นดีให้กับใครก็ตามที่อยากจะมีความโดดเด่น”

  1. จอย (Joy) Red Velvet

“จอยเป็นหนึ่งในสมาชิกของวง Red Velvet เธอเดบิวต์กับวงในปี 2014 และเป็นโวคัลของวง เธอยังมีผลงานการแสดงในซีรีส์เกาหลีส่วนหนึ่งด้วย ซึ่งนั่นพิสูจน์ให้เห็นว่าเธอเป็นได้มากกว่านักร้อง

นอกจากการเป็นนักร้องและนักแสดงแล้ว จอยยังพิสูจน์ตัวเองในฐานะแฟชั่นไอค่อนอีกด้วย เมื่อเป็นเรื่องการแต่งตัว จอยก็ทำออกมาได้เป็นอย่างดี เซนส์เรื่องสไตล์ของเธอไม่ใช่แค่เทรนด์เดียวเท่านั้น แต่เธอยังนำสไตล์ระหว่างการใส่เสื้อผ้าที่ธรรมดา, เรียบง่ายมารวมกับการใส่เสื้อผ้าเก๋ๆ และเสื้อผ้าแนวสตรีทที่น่าสนใจอีกด้วย เหมือนเธอเดินออกมาจากรันเวย์เลย”

  1. ซนนาอึน (Son Na-Eun) Apink

“ซนนาอึนเป็นสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ป K-Pop Apink เธอเดบิวต์กับ Apink ในปี 2011 และเริ่มเติบโตในโลกของ K-Pop มาตั้งแต่ตอนนั้น ในเพลงที่ติดหูหลายเพลงของ Apink สมาชิกอย่างซนนาอึนก็มีเซนส์เรื่องสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์และเราสามารถสังเกตเห็นได้ไม่ยากเลย

ซนนาอึนมีเซนส์เรื่องสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ เสื้อผ้าของเธอมักจะเข้ากันได้ดีและไม่เคยตกยุค เสื้อผ้าที่เรียบง่ายผสมผสานกับเสื้อผ้าที่มีความสปอร์ตและเป็นสไตล์สตรีทที่น่าสนใจให้ลุคที่เป็นเอกลักษณ์และทำให้เธอโดดเด่น”

  1. วี (V) BTS

“ทุกวันนี้ BTS โด่งดังไปทั่วโลกราวกับว่าไม่มีใครสามารถต้านทานพวกเขาได้ พวกเขามีผลงานร่วมกับ Halsey และผลงานเพลงของ BTS ก็ยอดเยี่ยมและสมาชิกในวงก็มีความเป็นเอกลักษณ์และเซนส์เรื่องสไตล์เท่ๆ แต่เมื่อพูดถึงสมาชิกที่ชื่นชอบเรื่องแฟชั่นมากที่สุดใน BTS แล้ว วีก็มาเป็นอันดับหนึ่ง

วีมักจะเปลี่ยนสีผมอย่างต่อเนื่อง แต่นอกจากเรื่องนั้นแล้วก็ยังมีเซนส์เรื่องสไตล์ของเขาที่แฟนๆ สังเกตเห็นอีกด้วย นั่นก็คือเขาชอบใส่แบรนด์ Gucci ถึงแม้ว่าไม่ใช่ทุกคนที่จะสามารถซื้อเสื้อผ้า Gucci ตามวีทั้งตัวได้ แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าการแต่งตัวด้วย Gucci ของเขาจะไม่สามารถให้แรงบันดาลใจในเรื่องสไตล์กับเราได้”

  1. จีดราก้อน (G-Dragon) Big Bang

“จีดราก้อนเป็นแรปเปอร์และลีดเดอร์ของวง K-Pop ฮิปฮอป BigBang เขาเดบิวต์กับวงในปี 2006 และพวกเขาเป็นหนึ่งในวงที่โด่งดังที่สุดของ K-Pop ตั้งแต่นั้นมาจากเพลงที่ฮิตติดหูของพวกเขา

นอกจากเรื่องเพลงแล้ว BigBang ยังได้รับความนิยมด้านเซนส์เรื่องสไตล์ที่น่าประทับใจของสมาชิกในวงด้วย จีดราก้อนเป็นที่รู้จักในการเป็นแฟชั่นไอค่อนในโลก K-Pop และในปี 2013 เขาก็ได้ร่วมงานกับแบรนด์ Ambush ในการออกแบบเสื้อผ้าและเครื่องประดับด้วย สไตล์ของเขามีความนำสมัยและได้รับแรงบันดาลใจมาจากสไตล์สตรีทในแบบที่ทำให้เขาแตกต่างจากไอดอล K-Pop คนอื่นๆ”

  1. ซอนมี (Sunmi)

“ซอนมีเดบิวต์ในโลกของ K-Pop ในปี 2007 ในฐานะสมาชิกของวง Wonder Girls ต่อมาในปี 2010 เธอก็ออกจากวงเพื่อทำตามความฝันเรื่องการโซโล่และโด่งดังในฐานะศิลปินเดี่ยวนับตั้งแต่นั้นมา นอกจากเพลงและท่าเต้นของเธอแล้ว ซอนมีก็ยังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากเซนส์เรื่องสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเธออีกด้วย

สไตล์ของซอนมีประกอบไปด้วยทุกอย่างที่ทันสมัย ตั้งแต่เสื้อแจ็คเก็ตโอเวอร์ไซส์ไปจนถึงกางเกงยีนส์เอวสูงและรองเท้าหุ้มส้นของเธอ ซอนมีรู้วิธีที่จะนำเทรนด์ล่าสุดในโลกแฟชั่นมาผสมผสานกันได้เป็นอย่างดี สไตล์ของเธอมีความทันสมัยมาก และเธอก็ผสมผสานเสื้อผ้าแต่ละชิ้นออกมาได้อย่างเป็นเอกลักษณ์ด้วย”

  1. ยูรา (Yura) Girl's Day

“ยูราเป็นสมาชิกของวง K-Pop Girl's Day ตั้งแต่ปี 2010 เธอเป็นหนึ่งในสองคนที่ถูกเพิ่มเข้าไปเป็นสมาชิกในวงแทนสมาชิกเดิม 2 คนและเธอก็ทำให้โลกของดนตรีประทับใจไปกับเสียงและเซนส์เรื่องสไตล์ของเธอ

เสื้อผ้าของยูรามักจะเป็นแนวเรียบง่ายและออกมาดูดี โดยเฉพาะเมื่อเปรียบเทียบกับไอดอล K-pop หลายๆ คนที่มักจะใส่เสื้อผ้าที่สะดุดตาและดึงดูดความสนใจของทุกคน แต่เสื้อผ้าของยูรานั้นก็ไม่ได้ดูน่าเบื่อเลย สำหรับคนที่ชอบแต่งตัวในแบบเรียบง่ายและยังดูทันสมัย โซเชียลมีเดียของยูราคือสิ่งที่ควรติดตามเพื่อแรงบันดาลใจด้านแฟชั่นเลย”

  1. เจนนี่ (Jennie) BLACKPINK

“BLACKPINK เป็นหนึ่งในวง K-Pop ที่โด่งดังมากที่สุดในโลกตอนนี้ พวกเธอได้ไปขึ้นแสดงที่งาน Coachella ในปี 2019 และถึงแม้พวกเธอจะปล่อยเพลงออกมาไม่มาก แต่ BLACKPINK ก็มีผู้ติดตามและแฟนๆ มากมาย

เจนนี่เป็นแรปเปอร์หลักของวงและสไตล์ของเธอก็ได้รับอิทธิพลมาจากสไตล์สตรีทและฮิปฮอป แต่ด้วยควมคลาสสิคที่เธอเพิ่มเข้าไป สไตล์ของเจนนี่ก็เป็นแรงบันดาลใจได้ดีให้กับใครก็ตามที่รักแฟชั่นและมันไม่เป็นเรื่องแปลกใจเลยที่แบรนด์ Chanel เลือกเธอเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์”

  1. มินกยู (MinGyu) SEVENTEEN

“มินกยูเป็นแรปเปอร์หลักและเป็นวิชวลของวง SEVENTEEN สมาชิกแต่ละคนในวง K-Pop มักจะมีบทบาทที่แตกต่างกันไปและเรามักจะมองเห็นได้ด้วยวิธีที่พวกเขาแต่งตัวและภาพลักษณ์ต่อสาธารณะของพวกเขา การเป็นวิชวลของวงหมายความว่ามินกยูต้องแต่งตัวออกมาได้ดูดีอย่างแน่นอนและแฟนๆ ของ SEVENTEEN ก็ต่างรู้เรื่องนั้นดี

สไตล์ของมินกยูมักจะมีความเนี้ยบและทันสมัย ถึงแม้เสื้อผ้าของเขาจะทันสมัยแต่แน่นอนว่าเขาก็มีสไตล์ในแบบที่สวมใส่ได้ทุกยุคสมัยมากกว่าไอดอล K-Pop คนอื่นๆ สำหรับคนที่ชอบเสื้อผ้าที่ไม่ฉูดฉาดมากแต่ก็ยังโดดเด่น มินกยูคือคนที่คุณควรติดตามเลย”

  1. ฮยอนอา (HyunA)

“ฮยอนอาเดบิวต์ในปี 2007 ในฐานะสมาชิกของวง K-Pop Wonder Girls ปัจจุบันเธอเป็นศิลปินเดี่ยวที่ทำงานทั้งในฐานะนักร้อง-นักแต่งเพลง, แรปเปอร์ และนางแบบ ซึ่งเธอก็ได้รับความนิยมมากในโลกของ K-Pop แม้จะหลังออกจากวง Wonder Girls ก็ตาม

นอกจากเพลงของเธอแล้ว ฮยอนอาก็ยังแสดงให้เห็นว่าเธอรู้วิธีในการแต่งตัวออกมาให้ดูดี ซึ่งนอกจากการที่เธอทันสมัยอยู่ตลอดเวลาแล้ว ฮยอนอาก็ยังผสมผสานเสื้อผ้าที่น่าสนใจเข้าด้วยกันอย่างต่อเนื่องและออกมาดูดีอีกด้วยซึ่งทำให้เธอแตกต่างไปจากใครหลายๆ คน”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X