จีมิน วง BTS มีรอยสักบนร่างกายกี่จุดกันแน่?
2020-05-14 08:13:51
Advertisement
คลิก!!!

เนื่องจากสถานการณ์ COVID-19 ที่ประเทศเกาหลีใต้ได้มีการขอความร่วมมือให้ประชาชนกักตัวอยู่ในที่พักอาศัย และ บีทีเอส (BTS) ยังมาทักทายแฟนคลับอยู่เสมอผ่านทั้งทาง YouTube และ VLives และเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา อาร์มี่ตาดีก็สังเกตเห็นว่า จีมิน (Jimin) มีรอยสักใหม่! 

การสักยังถือเป็นสิ่งที่ยังไม่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในสังคมเกาหลี แต่แฟนคลับก็ยังคงชื่นชอบที่ได้เห็นไอดอลเอาชนะกรอบของสังคมและแสดงออกถึงตัวตนของพวกเขาผ่านทางศิลปินบนร่างกาย

แฟนคลับตั้งข้อสงสัยว่า จีมินอาจจะสักมาได้ซักพักแล้ว แต่วันนี้เพิ่งเห็นกันชัดๆ จีมินมีรอยสักอยู่หลายส่วนบนร่างกาย เริ่มจากคำว่า "Nevermind" 

รอยสัก "Nevermind" ของจีมิน ถูกเปิดตัวให้กันชัดครั้งแรกบนเวที MAMA เมื่อเดือนธันวาคม 2014 ซึ่งตอนนั้นหลายคนยังคิดว่าเป็นแค่แทททูชั่วคราว เพราะหลังจากนั้นก็ไม่เห็นรอยสักนี้บนหน้าอกของเขาอีก จนกระทั่งในเดือนพฤศจิกายน ปี 2018 แฟนคลับเห็นมักอีกครั้ง ตรงตำแหน่งเดิมในงาน MGA 2018 

ต่อด้วยรอยสักเลข 13 

รอยสักเลข ‘13’ นี้ แฟนคลับเห็นครั้งแรกตอนที่จีมินไลฟ์ใน VLIVE เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ โดยรอยสักนี้อยู่บริเวณข้อมือของเขา และเห็นซ้ำๆ ทั้งจากบนเวที M Countdown เมื่อ 27 กุมภาพันธ์ และ ไลฟ์ VLIVE ของ จีมิน เมื่อ 30 มีนาคม

13 เป็นตัวเลขที่จีมินชอบ และวันเดบิวต์ของบีทีเอส คือวันที่ 13 มิถุนายน 2013, วันเกิดของจีมินยังเป็นวันที่ 13 เดือนตุลาคม ตัวเลข 13 บนข้อมือของเขาน่าจะมีความหมายถึงสิ่งเหล่านี้

รอยสักที่ข้อศอก

แฟนคลับสังเกตว่า จีมิน ติดพลาสเตอร์ไว้ที่ข้อศอกของเขาตอนแสดงโชว์บนเวที M Countdown เมื่อ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทำให้แฟนคลับคิดว่าเขาน่าจะมีรอยสักใหม่อยู่บริเวณนั้น และตอนที่เขามาไลฟ์เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม เขาก็ยังติดพลาสเตอร์ตรงบริเวณข้อศอกอยู่ เขาน่าจะปิดบังบางสิ่ง  (ซึ่งแฟนคลับคิดว่าน่าจะเป็นรอยสัก) เอาไว้อีกแน่ๆ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X