ยูซึงโฮบอกว่าในที่สุดเขาก็สามารถสลัดภาพนักแสดงเด็กได้จากผลงานซีรีส์เรื่อง Memorist
2020-05-13 18:05:10
Advertisement
คลิก!!!

ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) ได้พูดถึงผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุดของเขาเรื่อง Memorist ของช่อง tvN ในบทสัมภาษณ์ล่าสุดกับ MBC พร้อมเผยว่าเขาสามารถสลัดภาพนักแสดงเด็กของตัวเองได้จากเรื่องนี้ 

ยูซึงโฮ รับบทเป็น ทงแบค ในเรื่อง Memorist เขาเป็นนักสืบที่มีความสามารถอ่านความทรงจำของคนอื่นได้ด้วยการสัมผัส

เมื่อถามถึงความรู้สึกหลังจากซีรีส์ออกอากาศตอนจบ ยูซึงโฮบอกว่า “เรื่องนี้เป็นซีรีส์แนวที่ผมเพิ่งเคยเล่นเป็นครั้งแรกครับ ผมกังวลมากก่อนหน้านี้ว่าจะแสดงออกมาอย่างไร ก่อนจะเริ่มถ่ายทำซีรีส์ ผมฝึกซ้อมพวกแอคชั่นเยอะมาก เพราะว่าผมรับบทเป็นนักสืบ ผมเลยคิดอย่างรอบคอบว่าผมต้องดูเป็นอย่างไร ภาพลักษณ์ของผมต้องเป็นแบบไหน ตอนนี้ซีรีส์จบไปแล้ว ความรู้สึกก็ผสมปนเปกันครับ”

ยูซึงโฮ เลือกฉากที่เขาแสดงกับ โจซองฮา (Jo Sung Ha) เป็นฉากในความทรงจำของเขา “มันเป็นฉากที่อีชินอุง (รับบทโดย โจซองฮา) ถูกสงสัยว่าเป็นผู้ลบความทรงจำ แต่สุดท้ายก็มีคนสงสัยทงแบคแทนว่าเขาคือผู้ลบความทรงจำ โจซองฮาและผมต้องดึงความทรงจำของพวกเราออกมาทั้งหมด ผมจำได้ว่าทีมงานจัดฉากได้อย่างรวดเร็วและไม่ทำให้พวกเราเสียสมาธิ ผมยังคิดถึงฉากนั้นอยู่เลย ผมรู้สึกขอบคุณมาก”

ถึงแม้ยูซึงโฮจะมีประสบการณ์แสดงซีรีส์แนวแอคชั่น แต่ปกติเขาจะมีดาบ หรืออุปกรณ์อื่นๆ ทว่าเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องแรกที่เขาได้ใช้หมัดของตัวเองในฉากต่อสู้

เขาบอกว่า “ผมเริ่มฝึกซ้อม 2 เดือนก่อนถ่ายทำ แล้วก็เพิ่มน้ำหนักเพื่อเรื่องนี้ด้วย มันไม่ง่ายเลยเพราะว่าผมต้องใช้ร่างกายในแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเตะ มันยากมากเพราะว่าผมไม่ค่อยยืดหยุ่นเท่าไหร่ ตอนที่ผมเป็นเด็กแม่บอกให้ผมไปเรียนเทควันโด ผมรู้สึกผิดหวังกับตัวเองตอนเด็กมากที่ร้องไห้แล้วบอกว่าไม่อยากไปเรียน ผมให้คะแนนตัวเองแค่ 50 (เต็ม 100) ครับ”

ยูซึงโฮบอกว่า ซีรีส์เรื่อง Memorist ทำให้เขาสลัดภาพลักษณ์นักแสดงเด็กออกไปได้

“ผมได้ยินเรื่องที่มีคนมองว่าผมเป็นนักแสดงเด็กมาโดยตลอด และก็มองผมว่าผมเป็นแค่วัยรุ่น ทำให้ผมไม่ค่อยมั่นใจที่จะรับบทผู้ใหญ่ที่มีหน้าที่การงาน ผมคิดว่าไม่ว่าผมจะทำอะไร คนก็คงมองผมเป็นเด็กหนุ่ม แต่ว่าในเรื่อง Memorist ผมสามารถสลัดภาพลักษณ์นั้นทิ้งไปได้ คนรอบตัวผมตอบรับในเชิงบวก และมันช่วยในการตัดสินใจเลือกโปรเจคถัดไปเป็นอย่างมากเลยครับ เรื่อง Memorist จะเป็นซีรีส์ที่ผมรักและรู้สึกขอบคุณมากๆครับ”

ยูซึงโฮพูดถึงแผนการในอนาคตของเขาว่า “เนื่องจาก COVID-19 ผมเลยต้องถอนตัวจากภาพยนตร์ที่กำลังวางแผนว่าจะทำอยู่ จากที่ฟังสถานการณ์ทั่วไปแล้ว คิดว่าตอนนี้คงเริ่มโปรเจคใหม่ได้ยาก ผมคิดว่าผมจะพักจนกว่าสถานการณ์ COVID-19 จะคลี่คลาย และใช้เวลาในการเตรียมตัวสำหรับโปรเจคถัดไป” 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X