ฮันโซฮี จากเรื่อง A World of Married Couple ทำให้ผู้ชมอินหนักจนได้รับคอมเม้นท์ต่อว่ามากมาย
2020-05-02 08:55:37
Advertisement
คลิก!!!

เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆสำหรับซีรีส์เรื่อง A World of Married Couple ของช่อง JTBC ซึ่งกระแสของซีรีส์ทำให้นักแสดงในเรื่องได้รับความสนใจสูงขึ้นตามไปด้วยเช่นกัน

ไม่เว้นแม้แต่นักแสดงสาว ฮันโซฮี (Han So Hee) ที่เรื่องนี้เธอรับบทเป็น ยอดาคยอง หญิงสาวที่แย่งผู้ชายที่แต่งงานแล้วมาจากภรรยาของเขา และแน่นอนว่า บทเมียน้อยแบบนี้...เป็นบทที่ผู้ชมไม่ชอบเอาเสียเลย!

ผู้ชมหลายคนจึงเข้าไปแสดงความคิดเห็นต่อตัวละครของเธอในอินสตาแกรมของฮันโซฮี หลายคนอินจัดจนด่าว่าเธอเกินเรื่องไป แต่ก็มีคนออกมาขอโทษและปกป้องเธอด้วยเช่นกัน

“ขอโทษด้วยนะคะสำหรับคอมเม้นท์หยาบคายจากคนในประเทศของฉัน (อินโดนีเซีย) การแสดงของคุณดีมาก และคุณก็เป็นคนดี ยังมีคนอีกมากมายที่รักคุณนะคะ เพราะฉะนั้นอย่างไปใส่ใจกับคอมเม้นท์หยาบคายเหล่านั้นเลย พวกเขาแค่แยกไม่ได้ว่ามันคือการแสดง สู้ๆนะคะ รักษาสุขภาพด้วย พวกเรารักคุณ” ผู้ใช้อินสตาแกรม @aryukidingme

ส่วนใหญ่คอมเม้นท์ให้กำลังใจก็จะบอกฮันโซฮีว่าไม่ต้องไปสนใจคนที่แยกระหว่างเรื่องจริงกับซีรีส์ไม่ออก

“ขอโทษฮันโซฮีด้วย จากพฤติกรรมของผู้ชมซีรีส์เรื่อง A World of Married Couple ชาวอินโดนีเซียที่แยกไม่ออกว่าอันไหนชีวิตจริง อันไหนซีรีส์ ฉันก็รำคาญพวกคนที่มาคอมเม้นท์หยาบคายใส่คุณเหมือนกัน การแสดงของคุณดีมาก ฉันภูมิใจนะ [ไฟท์ติ้ง!]” - ผู้ใช้อินสตาแกรม @dandelihonja

หลายคอมเม้นท์แสดงความรักและให้กำลังใจเธอ

“รักนะคะ!!!! ไม่ต้องไปใส่ใจคอมเม้นท์แย่ๆหรอกนะ โอเคนะ?”- ผู้ใช้อินสตาแกรม @hava_nah

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X