ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของซงจีฮโย (Song Ji Hyo) และคิมมูยอล (Kim Moo Yeol) ยืนยันกำหนดการฉายครั้งแรก
2020-04-28 09:20:43
Advertisement
คลิก!!!

ภาพยนตร์เรื่อง "Intruder" ได้รับความสนใจมากมายจากความสามารถในการแสดงที่ยอดเยี่ยมของซงจีฮโย (Song Ji Hyo), คิมมูยอล (Kim Moo Yeol) และเรื่องราวลึกลับระทึกขวัญ ซึ่งมีการยืนยันแล้วว่าภาพยนตร์จะออกฉายครั้งแรกในวันที่ 21 พฤษภาคม

"Intruder" กำกับโดยผู้กำกับซนวอนพยอง (Son Won Pyung) ก่อนหน้านี้ภาพยนตร์ถูกเลื่อนกำหนดฉายออกไปเนื่องจากผลกระทบของสถานการณ์ไวรัส Covid-19 แต่ตอนนี้ได้มีการยืนยันแล้วว่าจะฉายรอยแรกในวันที่ 21 พฤษภาคม โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับน้องสาวอย่างยูจิน (รับบทโดยซงจีฮโย) ที่หายตัวไป 25 ปีก่อน เธอกลับมาที่บ้านของเธอและทุกคนในครอบครัวของเธอก็เริ่มเปลี่ยนไป ซอจิน (รับบทโดยคิมมูยอล) พี่ชายของเธอ รับรู้ได้ถึงความแปลกประหลาดและเริ่มตามหาความลับของน้องสาวจนได้พบกับความจริงที่น่าตกใจ

หลังจากรอคอยการแสดงที่เข้มข้นของซงจีฮโยและบทบาทใหม่ของผู้เชี่ยวชาญแนวระทึกขวัญอย่างคิมมูยอล ภาพยนตร์เรื่อง "Intruder" ก็ได้รับความสนใจมากมายจากผู้ชม และภาพยนตร์เรื่องนี้ยังกลายเป็นหัวข้อร้อนแรงด้วยเนื้อเรื่องที่น่าสนใจเกี่ยวกับเหตุการณ์ไม่ปกติที่เกิดขึ้นในครอบครัวหลังจากน้องสาวที่หายตัวไป 25 ปีกลับมาอีกด้วย ในผลงานเรื่องนี้ ผู้กำกับซนวอนพยอง ผู้เป็นที่รู้จักในฐานะนักเขียนของนิยายขายดีเรื่อง "Almond" ที่มียอดจำหน่ายกว่า 250,000 เล่มจะปล่อยภาพยนตร์เรื่องยาวเป็นครั้งแรก และภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะนำมาซึ่งเรื่องราวดราม่าลึกลับที่แตกต่างจากผลงานก่อนๆ โดยสิ้นเชิงอย่างเป็นเอกลักษณ์

"Intruder" มีกำหนดฉายในวันที่ 21 พฤษภาคมจากผลงานการสร้างของ BA Entertainment บริษัทที่โด่งดังในการสร้างผลงานภาพยนตร์ระทึกขวัญ เช่น "Chronicles of Evil", "The Outlaws", "The Gangster", "the Cop, the Devil"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X