11 นักแสดงสาวเกาหลีที่คุณต้องไม่เชื่อว่าพวกเธออายุขึ้นเลข 3 แล้ว
2017-05-11 19:38:33
Advertisement
คลิก!!!

11 นักแสดงสาวที่ยังดูอ่อนวัยเหมือนสาววัย 20 ทั้งที่จริงแล้วพวกเธออายุเข้าเลขสามกันแล้ว

โดยทั่วไปแล้วสาวๆชาวเกาหลีก็มีใบหน้าอันอ่อนเยาว์กว่าอายุอยู่แล้ว เนื่องจากสไตล์กันแต่งหน้าที่ดูใสๆ ธรรมชาติ ยิ่งเป็นดารานักแสดงยิ่งดูอ่อนเยาว์ขึ้นไปอีกด้วยฝีมือการแต่งหน้า และผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ทำให้แม้จะอายุ 30 แล้วแต่พวกเธอก็ยังดูเหมือนสาววัย 20

เรามาดูกันดีกว่าว่านักแสดงสาวเกาหลีคนไหนบ้างที่มีหน้าตาอ่อนกว่าอายุของพวกเธอ

1. ซองเฮเคียว (Song Hye Kyo)

ซองเฮเคียว เข้าวงการตั้งแต่ปี 1995 ด้วยผลงานการแสดงมากมาย อาทิ That Winter, the Wind Blows และเรื่องล่าสุดอย่าง Descendants of the Sun ซองเฮเคียวถือเป็นนักแสดงสาวแนวหน้าอีกคนหนึ่งของวงการ ด้วยความสามารถทางการแสดง ความสวยที่แม้จะอายุ 35 ปีแล้วก็ยังดูอ่อนเยาว์ เหมือนเพิ่งเข้าวงการมาเมื่อไม่นานนี้เอง

2. ชินมินอา (Shin Min Ah)

ชินมินอาเข้าวงการตั้งแต่ปี 2001 ขณะที่กำลังเป็นวัยรุ่น แต่ถึงแม้ตอนนี้เธอจะอายุ 32 ปีแล้วก็ตาม ความเยาว์วัยในวันนั้นก็ดูยังไม่เปลี่ยนแปลงไป ชินมินอาปรากฏตัวในซีรีย์อาทิ Tomorrow with You, Oh My Venus และ My Girlfriend Is a Nine-Tailed Fox

3.คิมแตฮี (Kim Tae Hee)

นักแสดงสาววัย 37 ปี คิมแตฮีก็เป็นอีกคนหนึ่งคนที่กาลเวลาไม่อาจทำลายความสวยของเธอได้ ตั้งแต่ผลงานเดบิวส์เรื่องแรกในภาพยนตร์เรื่อง Last Present ปี 2001 จนถึงผลงานเรื่องล่าสุดในซีรีย์ Yong-Pal ความสวยของเธอดูเหมือนจะมากขึ้นมากขึ้นในทุกวันเสียด้วยซ้ำ

4. ซงจีฮโย (Song Ji Hyo)

ซงจีฮโย นักแสดงสาววัย 35 ปี ที่ยังดูเหมือนสาววัย 20 เธอเดบิวส์ด้วยผลงานละคร Age of Innocence ในปี 2002 และร่วมแสดงในอีกหลายเรื่องเช่น Emergency Couple และ A Frozen Flower บทบาทที่ทำให้ซงจีฮโยมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักคงหนีไม่พ้น ตำแหน่ง เอช ในรายการวาไรตี้ยอดฮิตทางของ SBS อย่าง Running Man

5. ฮาจีวอน (Ha Ji Won)

ฮาจีวอนเดบิวส์ในปี 2000 และเป็นนักแสดงที่ฝากผลงานไว้มากมายทั้งในภาพยนตร์และละคร ผลงานที่มีชื่อเสียงของงเธอได้แก่ Secret Garden และ Empress Ki โดยลุคที่ยังดูอ่อนเยาว์ ทำให้ไม่น่าเชื่อเลยว่าฮาจีวอนจะอายุ 38 ปีแล้ว

6. จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun)

ยัยตัวร้าย จอนจีฮยอน ถูกจัดให้เป็นหนึ่งในนักแสดงหญิงที่สวยที่สุดของเกาหลีถึงแม้เธอจะอายุ 35 ปีแล้วก็ตาม ผลงานสร้างชื่อให้จอนจีฮยอนคงหนีไม่พ้น My Sassy Girl ต่อด้วย My Love from The Star และ The Legend of the Blue Sea

7. คิมฮีซอน (Kim Hee Sun)

นักแสดงสาววัย 39 ปี คิมฮีซอน ยังดูอ่อนเยาว์เหมือนเธอเพิ่งผ่านวัย 25 ปีมาเมื่อวาน ผลงานที่มีชื่อเสียงของเธอคือ Angry Mom and Faith คิมฮีซอนเป็นนักแสดงหญิงที่อายุมากที่สุดในลิสต์นี้ แต่เธอไม่ได้ดูแก่กว่าคนอื่นๆเลยว่าไหม

8. จองยูมิ (Jung Yu Mi)

นักแสดงสาววัย 34 ปี จอนยูมิ เดบิวส์ด้วยผลงานเรื่อง A Bittersweet Life ในปี 2005 ก่อนจะมีผลงานการแสดงมากมาย อาทิ My Wife’s Having an Affair This Week, Discovery of Love และ Reply 1994

9. ซอนเยจิน (Son Ye Jin)

ซอนเยจินวัย 35 ปี ยังคงความสวยงาม และเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียง ผลงานการแสดงของเธออาทิ The Classic, Summer Scent และ Personal Taste

10. ยุนอึนเฮ (Yoon Eun Hye)

นักแสดงสาว วัย 32 ปี ยุนอึนเฮ นางเอกจากเรื่อง Coffee Prince, My Fair Lady และ Chronicle of a Blood Merchant หลายคนรู้จักเธอจากการเข้าร่วมรายการวาไรตี้ X-Man ทางช่อง SBS ในช่วงปี 2000

11. ลีมินจอง (Lee Min Jung)

นักแสดงสาว ลีมินจอง ยังคงดูสวยสะพรั่งถึงจะอายุ 34 ปีแล้ว ลีมินจองดูไม่เปลี่ยนไปเลยตั้งแต่ผลงานการแสดงในเรื่อง Boys Over Flowers จนถึงผลงานเรื่องล่าสุดอย่าง Please Come Back, Mister

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X