7 อันดับตัวละครที่แย่ที่สุดจากซีรีส์เรื่อง A World of Married Couple
2020-04-27 08:39:34
Advertisement
คลิก!!!

ออกอากาศมาถึงตอนที่ 10 แล้ว สำหรับซีรีส์สุดเข้มข้นเรตติ้งดีอย่าง A World of Married Couple ซึ่งทำให้หลายคนอิน จนต้องร้องถามว่า ‘คนพวกนี้เป็นอะไรกันเนี่ย!’ เรามาลองจัดอันดับตัวละครที่แย่ที่สุดจากเรื่องนี้กัน อันนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวล้วนๆ ใครคิดต่าง คิดเหมือน ร่วมคอมเม้นท์เพื่ออรรถรสกันได้ในคอมเม้นท์เลยนะ

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

7. จีซอนอู 

ตอนแรกก็พอเข้าใจว่าที่เธอทำ เพราะสามีนอกใจก่อน แต่เริ่มผิดหวังในตัวเธอ เพราะเธอไปนอนกับผู้ชาย (ที่แต่งงานแล้ว) เพื่อแก้แค้นเนี่ยแหละ! ถึงแม้จะได้ข้อมูลบัญชีของอีแทโอมาได้ แต่ก็นะ...แม่ก็ร้ายอยู่เด้อ

6. พัคอินคยู 

แฟนหนุ่มของมินฮยอนซอคนนี้แย่มาก ถึงแม้เราจะยังไม่รู้เบื้องหลังของเขา แต่เติบโตมาเป็นคนแบบนี้เนี่ยนะ ถึงเขาจะถูกส่งเข้าคุก แต่ก็ไม่ได้สำนึก เพราะตอนนี้เขาร่วมมือกับแทโอเพื่อข่มขู่ซอนอู 

5. อึมฮโยจอง

ใครไม่ชอบแม่ของดาคยองบ้าง? เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยพอลูกเขยประสบความสำเร็จ ต้องอวดตลอดเวลาที่มีโอกาส เห็นแล้วมองบนทุกครั้ง!

4. ซนแจฮยอก

บอกตรงๆแอบปวดใจกับบทในเรื่องนี้ของเขา เพราะบทในเรื่อง Crash Landing on You เขาเป็นคนดีนะซิ! แต่ก็เอาเถอะ เราจะขอพูดถึงตัวละครของเขาในเรื่องนี้แล้วกัน เขาเป็นสามีที่เหมือนฝันร้ายเลยล่ะ!!

3. ยอดาคยอง

บอกมาตามตรงว่าใครหลงความสวย น่ารักของเธอคนนี้บ้าง...น่าเสียดายจริงๆที่เธอไปยุ่งกับแทโอทั้งที่เขาแต่งงานแล้ว (ถึงแม้จะปรบมือข้างเดียวไม่ดังก็เถอะ ต้องโทษแทโอด้วย!) แต่ว่าเหมือนกรรมกำลังจะตามสนองเธอนะ ตอนนี้เธอให้ลูกจ้างในบริษัทจับตาดูแทโอ เพราะกลัวเขานอกใจ เป็นไงล่ะ! ไม่มีอะไรการรันตีว่าเธอจะไม่เป็นเหมือนซอนอู 

2. อีแทโอ 

พูดถึงความเลวร้าย ไม่พูดถึงอีแทโอก็คงไม่ได้ เขาคือคนที่นอกใจภรรยา แล้วตอนนี้เขากลับมาหลังจากประสบความสำเร็จ และกลับมาแก้แค้นเธอ เริ่มจากทำให้เธอต้องออกจากตำแหน่งรองผู้อำนวยการ, จากนั้นก็ส่งคนไปข่มขู่เธอ, ทำให้ลูกชายชื่นชอบตัวเองมากกว่าเธอ และยังแอบสังเกตเรื่องของเธอกับหมอคนใหม่ เหมือนพวกหวงก้าง แต่เขาไม่ใช่คนที่แย่ที่สุดในลิสต์นี้หรอกนะ....

1. ซอลมยองซุก 

น้องนกสาขาเกาหลีเลยล่ะสำหรับเธอคนนี้ เป็นพวกตีสองหน้า เข้ากับฝั่งที่คิดว่าจะมีประโยชน์กับเธอ แล้วพอถูกจับได้ ก็ไม่หยุดด้วยนะ ยังคงแสร้งตีหน้าซื่ออยู่ เป็นปีศาจชัดๆ เกลียดตอนบอกไม่ไปงานปาร์ตี้ที่บ้านดาคยอง แต่เธอดันไปโผล่ที่นั่น! ถึงแม้จะไม่แปลกใจเท่าไหร่ แต่มันแย่มาก!

รับชม A World of Married Couple https://bit.ly/3bzb6VW

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X