เรน ขอบคุณแฟนๆที่ร่วมเดินทางไปพร้อมกับเขาในเส้นทางสายอาชีพกว่า 18 ปี
2020-04-24 21:05:54
Advertisement
คลิก!!!

เรน ชวนแฟนๆเฉลิมฉลองความสำเร็จของเขา

เมื่อ 24 เมษายน เป็นวันครบรอบการเข้าสู่วงการเป็นปีที่ 18 ในฐานะศิลปินเดี่ยว นักร้อง นักแสดงผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา เรนแสดงความขอบคุณแฟนๆที่ร่วมเดินทางด้วยกันมาจนถึงในวันนี้

เรนเขียนไว้ว่า

"ขอบคุณแฟนๆทุกคน ที่ส่งกำลังใจคอยสนับสนุนผมในทุกปี วันนี้เป็นวันครบรอบ 18 ปี นับตั้งแต่ผมเปิดตัวอัลบัมแรกในวงการ ผมยังคงจำได้ดีและภาพในวันนั้นยังชัดเจนเสมอ ผมออกจากห้องซ้อมเล็ก เพื่อไปร่วมการแสดงในครั้งแรก เมื่อ 24 เมษายน ปี 2002 ในวันที่สำคัญวันนี้ ผมอยากจะแบ่งปันให้พวกคุณได้เห็นสิ่งสำคัญที่ผมซ่อนอยู่ ผมเพิ่งเจอตัวผมในวันนั้นก่อนที่การแสดงจะเริ่มขึ้น ต้องขอบคุณเป็นอย่างยิ่งสำหรับ my Cloud (ชื่อเหล่าแฟนคลับอย่างเป็นทางการของเรน) พวกคุณทุกคนเป็นเหมือนครอบครัวของผม นับตั้งแต่วันแรก วันที่ผมเดบิวต์ ผมรักทุกๆคน

วิดีโอคลิป แสดงให้เห็นว่า เรน กำลังเตรียมเปิดตัวการแสดง เมื่อ 18 ปีก่อน เขาดูกังวลและตื่นเต้น เมื่อถามเขาว่า เขารู้สึกอย่างไรบ้าง เรนในเวลานั้นตอบว่า เขามีกังวลบ้าง แต่ เขารู้สึกดีกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น

ในคลิปที่สอง ที่เรนแชร์บนอินสตาแกรม เขียนคำกำกับไว้ว่า "เมษายน 2002 Inkigayo" เขาได้เห็นบรรยากาศขำๆรอบๆตัวเขาระหว่างรอคอย ก่อนจะถึงคราวที่เขาต้องขึ้นแสดง

แฮปปี้วันครบรอบ 18 ปีด้วยกันนะเรน เราก็เดินทางร่วมไปกับคุณเช่นกัน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X