ยุลฮี แชร์ Vlog ถ่ายทอดชีวิตในโรงพยาบาลหลังจากคลอดลูกสาวฝาแฝดของเธอ
2020-04-11 16:24:10
Advertisement
คลิก!!!

ยุลฮี (Yulhee) แชร์ vlog ล่าสุดของเธอในช่องยูทูป “Yulhee’s House”!

เมื่อวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา เธอได้อัพโหลด vlog ใหม่ของเธอ โดยครั้งนี้ได้นำเสนอชีวิตในโรงพยาบาลหลังผ่าคลอดลูกสาวฝาแฝดของเธอได้สองวัน เธออธิบายว่า “เมื่อวานฉันไม่สามารถจะถ่ายคลิปได้ เพราะว่าฉันเจ็บแผลมากเลยค่ะ และฉันไม่สามารถจะถ่ายคลิปได้อย่างราบรื่นมากนักเนื่องจากมีข้อจำกัดมากมายจากสถานการณ์ไวรัสโคโรน่าค่ะ”

เธอยังได้ให้ชมห้องของโรงพยาบาลที่เธอใช้พักฟื้นนิดหน่อยด้วย เธอบอกว่า มันเป็นห้องที่อนุญาตให้เฉพาะเธอ สามีของเธอ มินฮวาน (Minhwan) และลูกของเธอเข้ามาได้เท่านั้น ทั้งที่ในตอนแรกเธอตั้งใจจะเอาห้องขนาดใหญ่เพื่อรองรับคนที่มาเยี่ยม แต่สุดท้ายก็ไม่มีใครเข้าได้

ยุลฮีได้เผยว่า เธอได้เข้ารับการตรวจเลือด และทราบว่าตัวเองมีค่าฮีโมโกลบินต่ำ เธอกล่าวว่า “มีบางอย่างที่ฉันอยากจะพูดกับทุกคนที่ตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ค่ะ ฉันอยากจะให้ทุกคนเสริมธาตุเหล็กเยอะ ๆ ไม่งั้นจะเป็นเหมือนฉันที่จำเป็นจะต้องเข้ารับการถ่ายเลือดค่ะ”

“สิ่งที่ดีที่สุดที่โรงพยาบาลทำให้คือพวกเขาได้ถ่ายรูปโพลารอยด์ลูกของฉันและพ่อของพวกเขาทันทีที่พวกเขาเกิดค่ะ” แล้วเธอก็โชว์รูปดังกล่าวให้ดู

เธอถือรูปภาพของลูกสาวทั้งสองคนของเธอ เพื่อให้เห็นความคล้ายกัน ด้านซ้ายคือ อายุน (Ahyoon) ส่วนด้านขวาคือ แจยุล (Jaeyul) 

วิดีโอได้กระโดดมายังวันที่ 7 และวันสุดท้ายที่เธอต้องอยู่ในโรงพยาบาล เธอคอมเม้นท์ว่า “ฉันใช้ชีวิตที่โรงพยาบาลแบบว่า หลับ กิน เคลื่อนไหวนิดหน่อย ให้นมลูก นอน กิน ให้นมลูกอีกครั้ง ฉันคิดถึงแจยุลค่ะ ฉันกำลังจะไปพักผ่อนแล้ว หลังจากนั้นก็จะกลับไปหลับค่ะ”

ชมคลิปของเธอได้ที่นี่เลย!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X