“โชอีซอ” คิมดามี (Kim Dami) อวดออร่าชิคๆ อ่อนเยาว์ในภาพแฟชั่นใหม่
2020-03-27 10:44:45
Advertisement
คลิก!!!

ภาพแฟชั่นเซ็ตใหม่ของคิมดามี (Kim Dami) ได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว

ในวันที่ 26 มีนาคม แบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกอย่าง benefit ได้ปล่อยภาพของผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีคิมดามีเป็นนางแบบออกมา

ในการถ่ายภาพแฟชั่นฤดูใบไม้ผลิปี 2020 ร่วมกับ Cosmopolitan นักแสดงสาวคิมดามีที่รับหน้าที่ถ่ายทอด “ดนตรี” ของ benefit เผยเสน่ห์ที่เธอไม่เคยเปิดเผยมาก่อนใน "Itaewon Class" ซีรีส์เรื่องฮิตที่เพิ่งจบไป

คิมดามีแต่งหน้าโทนธรรมชาติเข้ากับเอกลักษณ์ความชิคของเธอได้อย่างสมบูรณ์แบบ เธอปัดบลัชออนเบาๆ บนแก้มและทำให้ตาชั้นเดียวของเธอดูลึกขึ้นด้วยการแต่งตาแบบสโมคกี้อาย นอกจากนี้แล้วเพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับริมฝีปากของเธอ เธอเลือกลิปทินท์สีชมพูที่ช่วยให้ริมฝีปากของเธอโดดเด่นและเข้ากับการแต่งหน้าแบบธรรมชาติของเธอได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ในภาพอื่น คิมดามีแผ่ออร่าเสน่ห์ความมีสไตล์ด้วยเสื้อสีชมพูและผมน่ารักๆ กับเอกลักษณ์ประจำตัวของเธอ นักแสดงสาวเผยความน่ารักและความโรแมนติกแบบบริสุทธิ์ออกมาเมื่อปัดแก้มด้วยบลัชออนสีกุหลาบ เธอเน้นความโดดเด่นที่ริมฝีปากของเธอด้วยลิปทินท์สีเชอรี่สดใสที่เข้ากับผิวขาวเนียนของเธอได้เป็นอย่างดี รวมถึงการเขียนคิ้วที่ให้ลุคแบบธรรมชาติ

คิมดามี ผู้ได้รับตำแหน่ง “ใบหน้าหลากหลายอารมณ์” ทำให้บรรยากาศในสตูดิโอเต็มไปด้วยเสน่ห์ของเธอ และทำให้ภาพถ่ายแฟชั่นบลัชออนเปลี่ยนคอนเซปท์ไปได้เรื่อยๆ นักแสดงสาวได้รับคำชมจากทีมงานในสตูดิโอจากความมืออาชีพของเธอด้วยการเช็คดูกล้องอย่างพิถีพิถันในช่วงพักอีกด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X