พ่อของมุนจียุน (Moon Ji Yoon) เขียนจดหมายขอบคุณสำหรับกำลังใจหลังจากลูกชายของเขาเสียชีวิต
2020-03-24 15:35:54
Advertisement
Pyramid Game

ในวันที่ 23 มีนาคม ต้นสังกัดของมุนจียุน (Moon Ji Yoon) ได้โพสต์จดหมายที่เขียนด้วยพ่อของนักแสดง

มุนจียุนเสียชีวิตเนื่องจากภาวะโลหิตเป็นพิษเฉียบพลันในวันที่ 18 มีนาคม คนดังหลายคนและประชาชนต่างตกใจและเสียใจกับการจากไปของเขาและร่วมแสดงความเสียใจกับครอบครัวและเพื่อนของเขา

ในจดหมาย มุนกวางซอก พ่อของมุนจียุน แสดงความขอบคุณต่อการแสดงความเสียใจจากทุกคน เขาเขียนว่า

“ผ่านมา 3 วันแล้วที่ผมต้องส่งลูกชายไปสวรรค์อย่างกะทันหัน ในฐานะพ่อ ผมยังไม่อยากเชื่อในสิ่งที่เกิดขึ้นเลย และหัวใจที่หนักอึ้งของผมก็กำลังเจ็บปวด แต่ผมจะพยายามทุ่มเทตัวเองเพื่อหลายๆ คนที่เสียใจและร้องไห้รวมถึงทุกข์ทรมานไปกับพวกเราในระหว่างการจัดงานศพของจียุน”

เขาเล่าต่อว่า “ตั้งแต่สมัยมัธยมต้น จียุนก็บอกว่าเขาอยากเป็นนักแสดง โรงเรียนสอนการแสดงอยู่ไกลจากบ้านของพวกเรา ดังนั้นระหว่างที่เขาเดินไปที่โรงเรียน เขาจะฝึกพูดและออกเสียงหรือฝึกบทและท่าทางในการออดิชั่นที่ใกล้เข้ามาถึง ความฝันในการเป็นนักแสดงของเขานั้นเป็นความฝันที่จริงใจมาก เขาเดบิวต์ตอนอายุยังน้อยในตอน 19 ปี เขาปรากฏตัวในผลงานหลายเรื่อง ผมจำได้ว่าตอนที่เขาได้รับเลือกให้แสดงในผลงาน เขาจะไม่ยอมปล่อยบทสคริปท์เลยด้วยความตั้งใจที่จะไม่ทำให้ผู้กำกับ, นักเขียนบทและทีมงานผิดหวัง”

มุนกวางซอกยังพูดด้วยความเอ็นดูถึงความรักที่ลูกชายของเขามีต่อบาสเก็ตบอลและการวาดรูปอีกด้วย รวมถึงความสุขในการถ่ายโฆษณาครั้งแรกของเขาในรอบ 15 ปี เขาเขียนว่า

“เขาไปที่เกาะเชจูเพื่อที่จะถ่ายโฆษณาและเขามีความสุขมาก เขาบอกว่ามันสนุกมาก เขามีความสุขมากที่ผู้กำกับในการถ่ายโฆษณารับรู้ความสามารถในการแสดงของเขา และเขาพูดกับผมนานมากเกี่ยวกับมัน ซึ่งนั่นกลายเป็นผลงานชิ้นสุดท้ายของเขา”

พ่อของเขาบอกต่อว่า “เขาตัดสินใจที่จะทำงานให้หนักยิ่งกว่าเดิม แต่วันหนึ่งเขาก็บอกว่าเขาเจ็บคอ ในสองวัน เขาก็มีไข้ขึ้นสูง เขาแอดมิทเข้าโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัวแต่เสียชีวิตลงใน 3 วันต่อมา”

มุนกวางซอกบอกว่าครอบครัววางแผนที่จะจัดงานศพเงียบๆ เพราะสถานการณ์เรื่องไวรัส COVID-19 ในเกาหลีใต้ แต่หลายๆ คนก็มาร่วมแสดงความเสียใจถึงแม้จะเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบาก เขาเขียนว่า

“ขอบคุณที่ทำให้การเดินทางครั้งสุดท้ายของจียุนโดดเดี่ยวน้อยลงนะครับ”

เขาขอบคุณแฟนๆ, ผู้ชม, ผู้กำกับ, นักเขียนบท, ทีมงานและนักแสดงร่วมของจียุนสำหรับการแสดงความเสียใจ รวมถึงทีมบาสเก็ตบอลของจียุนและผู้ประกาศข่าวและผู้รายงานข่าวที่ปกปิดการจากไปของเขา เขาพูดถึงชื่อเพื่อนของมุนจียุนจากสมัยประถมและมัธยม รวมถึงสมาชิกในบริษัทต้นสังกัดด้วย

“เมื่อผมคิดถึงผู้คนมากมายที่ผมรู้สึกขอบคุณ ผมรู้สึกได้ว่าน้ำตากำลังจะไหลออกมาอีกครั้ง” เขาเขียนว่า “เราส่งจียุนด้วยของมากมายที่เขารักมากที่สุดตอนที่เขายังมีชีวิต รถที่เขาชอบ, บทสคริปท์ที่เขาชอบ, เพลงที่เขาชอบและกาแฟกับชานม ผมเชื่อว่าเขามีความสุขและไม่โดดเดี่ยวในการเดินทางครั้งสุดท้ายของเขาและตอนนี้ปลอดภัยอยู่กับพระเจ้าแล้ว”

“ในฐานะพ่อของเขา ผมจะมีความสุขมากถ้าพวกเราหยุดเศร้าและมาจดจำช่วงเวลาดีๆ ที่เรามีกับเขาแทน และมาจดจำเขาในฐานะนักแสดงมุนจียุนผู้ใจดีและทุ่มเท ภรรยาและผมไม่สามารถตามหาคนที่เราขอบคุณทีละคนได้เพราะสถานการณ์ในปัจจุบัน ดังนั้นเราจึงขอให้คุณเข้าใจในเหตุผลนี้ เราหวังว่าทุกคนที่ได้อ่านจดหมายนี้จะมีสุขภาพที่ดีและมีความสงบสุข เราอยากจะแบ่งปันความสุขและความเศร้ากับคุณในอนาคต คุณสามารถติดต่อเราได้โดยตรงหรือติดต่อเราผ่านต้นสังกัดของจียุน เราอยากจะแบ่งปันความรักและคำขอบคุณที่จียุนของเราได้รับ”

“ขอบคุณจากใจจริงอีกครั้ง ขอบคุณที่อ่านข้อความยาวนี้”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X