จองแฮอิน ประกบคู่กับ แชซูบิน ในซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง tvN
2020-02-04 19:35:25
Advertisement
Pyramid Game

 

จองแฮอิน (Jung Hae In), แชซูบิน (Chae Soo Bin), อีฮานา (Lee Ha Na) และ คิมซองคยู (Kim Sung Kyu) จะร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง  A Piece Of Your Mind 

A Piece Of Your Mind เป็นซีรีส์ประจำวัน จันทร์ - อังคาร เรื่องใหม่ของช่อง tvN โดยจะเริ่มออกอากาศตอนแรกในวันที่ 23 มีนาคม เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)) ซีรีส์เล่าเรื่องเกี่ยวกับ ฮาวอน (รับบทโดย จองแฮอิน) ผู้พัฒนา AI และ ซออู (รับบทโดย แชซูบิน) วิศวกรด้านการบันทึกเสียงเพลงคลาสสิก ที่ได้มาเจอกัน ซีรีส์เรื่องนี้ได้ผู้กำกับ อีซังยอบ ซึ่งเคยฝากฝีมือไว้ในซีรีส์เรื่อง Familiar Wife และ Familiar Wife มากำกับ ร่วมงานกับ นักเขียน อีซุกยอน จากภาพยนตร์เรื่อง Tune In For Love และ ซีรีส์ On The Way To The Airport

ทั้ง จองแฮอิน, แชซูบิน, อีฮานา และ คิมซองคยู ได้ยืนยันแล้วว่าจะร่วมงานกับซีรีส์เรื่องนี้ จองแฮอินรับบทเป็น โปรแกรมเมอร์ระบบ AI หนุ่มธรรมดาที่ยังจมกับความรัก 10 ปี กับเพื่อนของเขาสมัยวัยรุ่นที่นอร์เวย์ เธอคือคนสำคัญของเขา ดวงตาที่แสนสุภาพและเสียงที่อบอุ่นจะมาทำให้หัวใจของผู้ชมละลายได้แน่นอน และนี่ถือเป็นครั้งที่ 2 ที่เขาได้ร่วมงานกับนักเขียนบท อีซุกยอน ที่ก่อนหน้านี้ได้ร่วมงานกันมาแล้วในภาพยนตร์เรื่อง Tune In For Love

สำหรับแชซูบิน ก็ยังคงได้รับบทสดใส และเผยเสน่ห์ความน่ารักของเธอ โดยในเรื่องนี้เธอรับบทเป็น ฮันซออู วิศวกรด้านการบันทึกเสียงเพลงคลาสสิก เธอเป็นผู้หญิงคิดบวก และเป็นคนง่ายๆ ถึงแม้จะต้องอยู่บ้านกึ่งชั้นใต้ดิน และไม่มีงานเป็นหลักแหล่ง เธอก็ยังรู้สึกว่าทุกอย่างโอเค เรื่องราวความรักของเธอเกิดขึ้นตอนที่โชคชะตานำพาเธอให้ได้เจอกับ ฮาวอน และ จีซู ต้องรอติดตามเลยว่าเคมีของจองแฮอิน และ แชซูบิน จะทำให้ผู้ชมอินได้มากขนาดไหน

อีฮานา รับบทเป็น มุนซุนโฮ หญิงสาวผู้รักต้นไม้ เธอเป็นหลานสาวของนักการฑูตที่สนับสนุนทุนการศึกษาฮาวอน ระหว่างเขาและเธอบางครั้งก็เหมือนเพื่อน บางครั้งก็เหมือนครอบครัว 

คิมซองคยู นักแสดงหนุ่มที่ส่วนใหญ่รับบทตัวละครค่อนข้างหนัก ไม่ว่าจะในเรื่อง The Gangster, The Cop, The Devil และ The Outlaws รวมถึงซีรีส์ Kingdom มาเรื่องนี้ เขารับบทเป็น คังอินอุค นักเปียโนคลาสสิกตกอับ เขาต้องเข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องราวรักหลายเส้านี้ เพราะเขาคือสามีของ จีซู หญิงสาวที่ฮาวอนแอบรัก 

ทีมผู้สร้างซีรีส์ A Piece Of Your Mind เชิญชวนผู้ชมให้ติดตามซีรีส์ว่า “รับประกันด้วยฝีมือการแสดงของทั้ง จองแฮอิน, แชซูบิน, อีฮานา และ คิมซองคยู จะทำให้ซีรีส์ออกมาลงตัวแน่นอน A Piece Of Your Mind เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก, นุ่มนวล และสดใสเหมาะกับการต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ อย่างลืมติดตามซีรีส์เรื่องนี้กันด้วยนะ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X