ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) และยูอาอิน (Yoo Ah In) ส่งกำลังใจให้ชาวอู่ฮั่น ด้านชาวเน็ตเสียดสีรุนแรง
2020-02-03 09:53:53
Advertisement
คลิก!!!

 

นักแสดงสาวซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) และนักแสดงหนุ่มยูอาอิน (Yoo Ah In) ร่วมส่งกำลังใจให้ชาวอู่ฮั่น ประเทศจีน ซึ่งถูกระบุว่าเป็นต้นกำเนิดของการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าในปัจจุบัน

ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ยูอาอินได้เขียนโพสต์ในอินนสตาแกรมว่า “พวกเราคือมนุษย์ พวกเราคือโลก พวกเราคือหนึ่งเดียวกัน”

และยังมีวิดิโอที่ออกแบบโดยการร่วมงานกันของนักแสดงหนุ่มกับ Studio Concrete อีกด้วย ซึ่งเป็นภาพข้อความ “ความรักเพื่อเพื่อนมนุษย์” ที่ค่อยๆ เปลี่ยนเป็นคำว่า “ความรักเพื่ออู่ฮั่น”

ไม่นานหลังจากนั้น ซงเฮคโยซึ่งเป็นเพื่อนสนิทและเคยมีผลงานร่วมกับยูอาอินก็โพสต์วิดิโอเดียวกันลงในอินสตาแกรมของเธอ และเขียนแคปชั่นเป็นอีโมจิที่กำลังพนมมือภาวนา

ซึ่งในขณะเดียวกัน คนดังในวงการบันเทิงก็กำลังปรับเปลี่ยนตารางงานของพวกเขาเนื่องจากความกังวลในการหลีกเลี่ยงการระบาดของไวรัสโคโรน่า ซึ่งในปัจจุบันมีการยืนยันผู้ป่วยที่ติดเชื้อไวรัสโคโรน่าในเกาหลีแล้วจำนวน 15 ราย

ทางด้านชาวเน็ต มีการแสดงความเห็นเสียดสีอย่างรุนแรงดังนี้

“หยุดทำเป็นตื่นตัวมากมาย “พวกเราคืออู่ฮั่น” เรื่องตลกอะไรเนี่ย”

“นี่มันจำเป็นด้วยหรอ...”

“ไม่ใช่อะ มันผิดละ”

“พวกเขาเป็นห่วงเรื่องที่ต้องทำให้มั่นใจว่าเรื่องเงินของพวกเขาจะไม่เป็นไร ถ้าพวกเขาเป็นห่วงมากนัก พวกเขาจะไม่โพสต์อยู่ในโซเชียลหรอก พวกเขาควรจะออกมาทำกิจกรรมอาสา”

“สองคนนี้เหมือนครอบครัวที่ทำตัวเหมือนกันเลย...พวกเขาต้องอยากจะดูดีกับจีนแทบแย่แล้ว ช่วยไปจีนเลยเถอะ”

”เธอไม่มีทางเลือก ซงฮเยคโยถอดใจจากจีนไม่ได้เลย...”

 

ที่มา  https://www.allkpop.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X