ชินไค มาโกโตะ (Shinkai Makoto) พูดถึงจงฮยอน (Jonghyun) ว่า “ผมหวังว่าเขาจะได้ดูหนังเรื่องนี้”
2019-10-30 17:51:22
Advertisement
คลิก!!!

 

ผู้กำกับชินไค มาโกโตะนึกถึงความทรงจำในอดีตและรำลึกถึงจงฮยอน (Jonghyun) SHINee ผู้จากไป

ในงานที่จัดขึ้นที่ CGV Yongsan I'Park ผู้กำกับชินไค มาโกโตะ ได้เซอร์ไพรส์ด้วยการมาเยือนเกาหลีในวันที่ 29 ตุลาคมเนื่องในโอกาสการฉายรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่อง "Weathering with You" ซึ่งได้รับความสนใจเมื่อเขาพูดถึงศิลปินที่จากไปอย่างจงฮยอน ผู้ซึ่งสนิทกันกับเขา

เขาเล่าว่า “3 ปีที่แล้ว ตอนที่หนังเรื่อง 'Your name' มาเข้าฉายในโรงหนังเกาหลี จงฮยอนบอกผมว่า ‘ผมสนุกมากเลยตอนที่ดูหนังเรื่องนี้ ถ้าหนังเรื่องหน้าของคุณจะออกฉายอีก ช่วยเอามาให้ผมดูด้วยนะครับ’ ผมหวังจริงๆ ว่าเขาจะได้ดูหนังเรื่องนี้ แต่ว่ามันก็สายเกินไป ผมหวังว่าเขาจะหลับพักผ่อนให้สบายครับ”

เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2017 ศิลปินหนุ่มจงฮยอนได้จากไปในวัย 27 ปี เป็นเวลาเกือบ 2 ปีแล้วที่เขาได้จากไป

ในเดือนมกราคม 2017 ในทริปที่ผู้กำกับชินไค มาโกโตะมายังเกาหลีเพื่อโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง "Your Name" เขาได้ไปออกรายการ "Jonghyun's Blue Night Tonight" ซึ่งเป็นรายการวิทยุที่จงฮยอนเป็นพิธีกรอยู่ในตอนนั้น ที่นั่นทั้งสองคนได้แบ่งปันเรื่องราวเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยกัน และเริ่มสนิทกันมากขึ้น

หลังจากเซอร์ไพรส์ไปกับความเป็นมิตรของจงฮยอน ผู้กำกับชาวญี่ปุ่นก็ถ่ายรูปร่วมกับจงฮยอนเป็นที่ระลึกและโพสต์ในโซเชียลมีเดียของเขาด้วยแคปชั่นว่า “จงฮยอนเป็นคนดี เหล่าสตาฟของผมกลายเป็นแฟนคลับเขาหมดแล้วครับ”

ในตอนท้ายปี เมื่อข่าวน่าเศร้าของจงฮยอนเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน ผู้กำกับชินไค มาโกโตะก็แสดงความเสียใจผ่านโซเชียลมีเดียของเขาว่า “ผมเจ็บปวดเป็นอย่างมาก เขาแสดงให้ผมเห็นถึงด้านที่อบอุ่นและออร่าที่เปล่งประกายของเขา สำหรับผม จงฮยอนเป็นคนดีครับ”

ผู้ชมและแฟนๆ ในงานต่างรำลึกถึงจงฮยอนด้วยเช่นกัน นอกไปจากนั้นแล้วพวกเขายังชื่นชมความจริงใจของผู้กำกับชินไค มาโกโตะอีกด้วย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X