จงฮยอน (Jonghyun) แห่ง CNBLUE ตามหลังความสำเร็จของยงฮวา (Yonghwa) หลังคว้ารางวัลนักแสดงหน้าใหม่ได้จากงาน ’2012 Drama Awards’
2018-09-10 13:05:47
Advertisement
Pyramid Game

จงฮยอน (Jonghyun) แห่ง CNBLUE ตามหลังความสำเร็จของยงฮวา (Yonghwa) หลังคว้ารางวัลนักแสดงหน้าใหม่ได้จากงาน ’2012 SBS Drama Awards’  
 
จงฮยอน (Jonghyun) แห่ง CNBLUE ได้แชร์ภาพถ่ายความประทับใจ หลังจากคว้ารางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมได้จากงาน ‘2012 SBS Drama Awards‘ เมื่อคืนที่ผ่านมา
 
ในวันที่ 31 ธันวาคม จงฮยอนได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายใหม่พร้อมกับข้อความลงบนทวิตเตอร์ไว้ว่า “ตามติดพี่ยงฮวา (Yonghwa) ในปี 2009 ผมก็ได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากทาง SBS ในปี 2012 ครับ ผมอยากที่จะขอบคุณแฟนๆ ของพวกเราและผมต้องขอบคุณสมาชิกร่วมวงเป็นอย่างมากเลยครับ แล้วผมก็อยากที่จะขอบคุณรุ่นพี่และทีมงานจากละครเรื่อง ‘A Gentleman's Dignity‘ ผู้ซึ่งได้มอบประสบลการณ์ที่ดีให้กับผมครับ ได้โปรดติดตามการแสดงของวง CNBLUE กันเพียงเล็กน้อยก็ยังดีนะครับผม ^^”
 
นอกจากนั้นก็ยังมีการเปิดเผยภาพถ่ายของจงฮยอน ที่กำลังทำท่าทางจูบรางวัลที่เขานั้นได้รับ ซึ่งสลักชื่อของเขาไว้บนรางวัลนี้อีกด้วย
 
ด้านแฟนๆ ต่างแสดงความคิดเห็นกันว่า “ยินดีด้วยนะ!“, “CNBLUE สู้ๆ“, “ยงฮวาต้องร่วมแสดงความยินดีกับเขาแน่ๆ” ฯลฯ
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X