จีชางอุค เปิดใจพูดเรื่องที่เขาขาดความมั่นใจในหน้าตาตัวเอง
2019-10-07 16:38:00
Advertisement
คลิก!!!

 

จีชางอุค (Ji Chang Wook) เซอร์ไพรส์ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ด้วยการสารภาพเรื่องที่คาดไม่ถึงเกี่ยวกับตัวเขาในตอนล่าสุดของรายการ “Laborhood on Hire”

นักแสดงจากเรื่อง “Melting Me Softly” ทั้งจีชางอุคและอิมวอนฮี (Im Won Hee) ต่างมาปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญของรายการดังกล่าวซึ่งออกอากาศในวันที่ 5 ตุลาคมทางช่อง tvN โดยในรายการ พวกเขาจะเดินทางไปที่โรงทำเกลือด้วยกัน และในระหว่างขับรถ ยูแจซอกก็ถามอิมวอนฮีเกี่ยวกับความประทับใจแรกที่มีต่อจีชางอุค อิมวอนฮีตอบว่า

“ตอนที่ผมเจอเขาครั้งแรก ผมคิดว่าเขาหล่อจริงๆ ครับ” ซึ่งยูแจซอกก็เห็นด้วยทันที

“ผมเจอคนหล่อๆ มาเยอะ (ในการทำงานด้านนี้)” อิมวอนฮีพูดต่อ “แต่จะมีคนหล่อๆ หลายคนเลยที่เราเห็นหน้าบ่อยๆ จนเบื่อครับ แต่ชางอุคดูเหมือนจะหล่อขึ้นๆ ทุกครั้งที่ผมเจอเขาครับ ผมคิดว่า ‘ว้าว เขาดูดีขึ้นกว่าเดิมอีกด้วยซ้ำ’”

ซึ่งยูแจซอกก็เห็นด้วย “ผมเข้าใจนะว่าคุณหมายถึงอะไร มีคนที่ดูดีนะ แต่คุณเห็นเขาจนเบื่อด้วยความรวดเร็วครับ” แล้วยูแจซอกก็ถามติดตลกกับจีชางอุคว่า “ชางอุค คุณรู้ตัวว่าคุณหล่อใช่ไหม?”

จีชางอุคตอบอย่างถ่อมตนว่า “พูดตามตรงผมก็ไม่ขี้เหร่ ใช่ไหมครับ? แต่ว่าหน้าของผมไม่ใช่สไตล์ที่ผมชอบครับ”

ยูแจซอกผู้ประหลาดใจตอบกลับว่า “หน้าของคุณไม่ใช่สไตล์ที่คุณชอบหรอ? ชางอุค มันหมายความว่าอะไรน่ะ?”

จีชางอุคอธิบายว่า “มันเป็นเพราะผมมีตาสองชั้นที่ลึกมากแล้วผมก็มีหน้าที่แข็งๆ น่ะครับ” ยูแจซอกตอบทันควันว่า “แต่ทุกคนอยากจะมีหน้าแบบนั้นนะ!”

“แล้วแต่คนนะครับ” จีชางอุคตอบ “ผมชอบใบหน้าอีกแบบนึงมากกว่า แบบที่ไม่มีตา 2 ชั้น แล้วก็ —”

และก่อนที่นักแสดงหนุ่มจะได้อธิบายต่อ ยูแจซอกก็แกล้งตัดบทติดตลกว่า “แต่แค่เพราะคุณอยากได้ใบหน้าที่ไม่มีตาสองชั้น ไม่ได้แปลว่าคุณอยากได้ใบหน้าแบบผมใช่ไหมครับ?” เขาพูดต่อว่า “น่าเซอร์ไพรส์จริงๆ ที่นายไม่ชอบหน้าตาตัวเอง”

จีชางอุคตอบว่า “ผมคิดว่าผมมีความมั่นใจในตัวเองต่ำครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X