เมื่อคุณแม่หลายคนใช้เสียงร้องของ วี วง BTS เป็นเพลงกล่อมเด็กจนตอนนี้กลายเป็นกระแสไวรัลไปทั่วโลก
2019-08-26 19:28:35
Advertisement
คลิก!!!

 

เสียงของ วี (V) เป็นเสียงที่ทำให้จิตใจสงบ 

วี (V) วง บีทีเอส (BTS) เป็นเจ้าของเสียงนุ่มทุ้มละมุน หลายคนรู้สึกได้ว่าตัวเองสงบเมื่อได้ฟังเพลงของเขา เหมือนบาดแผลได้รับการเยียวยา และตอนนี้ได้มีคุณแม่หรือผู้ดูแลเด็กน้อยหลายคนโพสวิดีโอที่พวกเธอใช้เพลงของวี เป็นเพลงกล่อมเด็กเพลงใหม่ เสียงของเขาทำให้เด็กๆสงบ และอารมณ์ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด 

เริ่มจากเด็กน้อยเมลิซ่า (Melissa) ที่เธอมักจะร้องไห้อยู่ตลอด แต่เมื่อพี่สาวของเธอเปิดเพลง Winter Bear ของ วี ให้ฟัง เด็กน้อยก็ดูสงบลง

คุณแม่อีกคนใช้เพลงของ วี ช่วยเวลาเลี้ยงดูลูกสาวของเธอเช่นกัน เธอเปิดเพลง Singularity ขณะเด็กน้อยกำลังทานอาหาร จากที่เคยปฏิเสธอาหารและร้องไห้ ลูกสาวของเธอร่าเริงขึ้น กินง่ายหลับสบาย ต้องขอบคุณทั้งเพลง Singularity และ เพลง winter bear ของ วีเลยล่ะ

@LadyAlustria: ตอนนี้ลูกสาวของฉันเล่นเก่ง, นั่งได้ด้วยตัวเธอเอง และเติบโตขึ้นมาก จากที่เคยเป็นเด็กไม่ค่อยทานอะไร แต่ตอนนี้เธอกินและเติบโต ฉันยกความดีความชอบให้ @BTS_twt นี่คือภาพถ่ายบางส่วนระหว่างที่ฉันป้อนข้าวเธอ ก่อนและหลังเปิดเพลง Singularity

@laintrepida: เยี่ยมมากเลย อันนี้คือเปิดมิวสิควิดีโอ หรือเปิดแต่เพลงให้ฟังคะ? ฉันว่าถ้าเปิดจาก SoundCloud น่าจะมีเพลงของ วี มากกว่า เสียงของเขาละมุนจริงๆ

@LadyAlustria: เธอชอบฟังเพลงของเขาค่ะ ไม่ใช่แค่ดูภาพใน MV ฉันทำเพลย์ลิสต์ใน SoundCloud ให้เธอแล้ว และตอนนี้เธอชอบเพลง Winter Bear มากเลยล่ะ ตอนนี้ฉันเปิดเพลง Winter Bear ให้เธอฟังก่อนที่เธอจะเข้านอน

นอกจากพี่สาว คุณแม่ ที่มาคอนเฟิร์มพลังเสียงนุ่มกล่อมเด็กของวีแล้วนั้น คุณย่าของหนุ่มน้อย Josiah ได้มายืนยันอีกคนว่า เสียงของวีทำให้หลานของเธอมีความสุขจริงๆ!

@colgan_christy: พิสูจน์แล้วว่าเพลงของ #แทฮยอง หรือ #วี ทำให้เด็กสงบได้ 

Josiah มักจะบ่นอยู่ตลอด แถมยังชอบกรีดร้อง แต่เพลงนี้เหมือนมีเวทมนตร์ เสียงของเขารื่นหู ขอบคุณวีที่ทำให้ Josiah หลานฉันมีความสุข ดูคลิปนี้จนจบแล้วคุณจะรู้ WeyouV@BTS_twt #BTSARMY @BigHitEnt

Josiah ฟังเพลง Scenery ของ วี มาตั้งแต่เขาเพิ่งคลอด

@colgan_christy: สวัสดีครับ ผมชื่อ Josiah และผมเป็นอาร์มี่มือใหม่ เมนของผมคือ วี และนี่คือเพลงกล่อมนอนที่ผมชอบที่สุด @BTS_twt #BTSARMY #BTS #Taehyung #BTSxSNL

Alya เป็นเด็กน้อยอีกคนหนึ่งที่จะหลับเมื่อได้ยินเสียงเพลง 4 O'clock เท่านั้น เพลงนี้เป็นเพลงโปรดของเธอตั้งแต่อายุ 1 วัน เสียงเพลงของวีทำให้เธอสงบและเข้าสู่ห้วงนิทราได้อย่างง่ายดาย

@_1BTSV: ตอนที่ลูกของฉันอายุ 1 วัน เธอไม่หลับและเอาแต่ร้องอยู่ตลอด ฉันเลยเปิดเพลง 4 o’clock เพลงนี้ช่วยทำให้เธอสงบ และหลับไป ตั้งแต่วันนั้นจนถึงตอนนี้ที่เธออายุ 7 เดือนแล้ว เธอจะหลับเฉพาะตอนที่ฉันเปิดเพลงนี้ให้เธอฟังเท่านั้น! เสียงของแทฮยองทำให้เธอสงบและกล่อมเธอให้ฝันดี ขอบคุณนะคะ @BTS_twt 

แฟนคลับอีกคนหนึ่งได้แชร์วิดีโอที่น้องชายของเธอหยุดร้องไห้ หลังจากได้ยินเพลง 4 o'clock

@Army_ttaeasy: @BTS_twt แทฮยอง… แม้ว่าโอกาสที่คุณจะได้เห็นคลิปนี้แทบไม่มีเลย แต่ฉันอยากให้คุณได้เห็นว่าน้องชายของฉันสงบลงหลังจากได้ฟังเสียงร้องเพลงของคุณ ทำให้ฉันตื่นเต้นมากเลยล่ะ

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อว่า Angie ขอบคุณวีที่ช่วยทำให้ลูกชายของเธอดีขึ้น หลังจากเปิดเพลง "Scenery" ให้เขาฟัง ในห้องฉุกเฉินโรงพยาบาล

@AngieGraceLA: แท ขอบคุณนะ วันนี้ลูกชายฉันต้องเข้าห้องฉุกเฉินเพราะป่วย ฉันเปิดเพลง Scenery ให้เขาฟัง และมันช่วยทำให้เขาสงบลง ฉันเป็นแฟนคลับคุณ แต่ลูกชายวัน 2 ขวบของฉันเป็นแฟนคลับตัวยงของคุณเลยล่ะ @BTS_twt #taehyung

เรื่องราวเสียงร้องที่ช่วยขับกล่อมเด็กๆของวี ประทับใจหลายคนทั่วโลก ต้องยกให้เป็นเบอร์หนึ่งของวงการเพลงกล่อมเด็กซะแล้วล่ะ

 

ที่มา  https://www.allkpop.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X