ลูกชายคนแรกของ อีพิลโม และ ซอซูยอน ลืมตาดูโลกแล้ว
2019-08-20 19:03:44
Advertisement
คลิก!!!

 

กลายเป็นพ่อแม่มือใหม่กันไปแล้วสำหรับ อีพิลโม (Lee Pil Mo) และ ซอซูยอน (Seo Soo Yeon) ที่เพิ่งต้อนรับลูกชายของพวกเขาไปเมื่อไม่นานมานี้! 

ต้นสังกัดของ อีพิลโม ได้ออกมาแจ้งเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ว่า “ซอซูยอน ภรรยาของ อีพิลโม ได้ให้กำเนิดลูกชายเมื่อวันที่ 14 สิงหาคม” จากแถลงการณ์ของต้นสังกัดระบุว่าทั้งลูกชายและซอซูยอนนั้นมีสุขภาพแข็งแรงดี 

อีพิลโม และ ซอซูยอนเจอกันจากรายการเรียลลิตี้ “Taste of Dating” ทางช่อง TV Chosun จากนั้นทั้งคู่ได้จูงมือเข้าประตูวิวาห์เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ หลังจากออกเดทกันได้ 5 เดือน และเมื่อวันที่ 5 เดือนเมษายน หลังจากแต่งงาน 2 เดือน ทั้งคู่ได้ออกมาประกาศว่ากำลังจะมีทายาทคนแรก

ก่อนหน้านี้อีพิลโมเคยบอกว่า “ช่วงเวลานี้เป็นช่วงที่ชีวิตผมมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ และตอนนี้ผมเป็นคุณพ่อของพิลโมน้อย ซึ่งกำลังจะคลอดอีกไม่นาน ในฐานะนักแสดงอายุ 40 กว่า มันเหมือนเป็นก้าวอีกก้าวของผม ผมจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ให้คุณได้เห็นทั้งภาพลักษณ์ที่มีความรับผิดชอบและผลงานการแสดง”

เขาได้โพสภาพในอินสตราแกรม พร้อมข้อความ “13 ชั่วโมงหลังจากรอคลอด ในที่สุด Oingi ของพวกเราก็เกิดมาอย่างงดงาม ขอบคุณนะซูยอนสำหรับความอดทนเป็นอย่างมากในช่วงเวลาที่ยากลำบากมาก คุณทำงานหนักมาก และผมรักคุณนะ ผมกลายเป็นคุณพ่อแล้วในตอนนี้ ในฐานะพ่อ ผมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด จะมอบทุกอย่างที่มอบได้ให้กับลูก พ่อจะเลี้ยงลูกให้เติบโตขึ้นเป็นคนที่มีพลังบวกและสร้างพลังที่ดีให้แก่คนรอบตัว เติบโตอย่างแข็งแรงนะลูก สำหรับคนที่แสดงความยินดีเข้ามา ผมขอขอบคุณจริงๆนะครับ ขอบคุณมากครับ”

ยินดีกับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่อีกครั้งนะจ๊ะ!

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X