ผู้สื่อข่าวอธิบายว่าทำไมข่าวเดทของคังแดเนียล และจีฮโย จึงถูกเปิดเผยใน 2 สัปดาห์ต่อมาทั้งที่ถูกเขียนไว้ก่อนหน้านี้แล้ว
2019-08-09 09:55:43
Advertisement
คลิก!!!

 

วันที่ 8 สิงหาคม รายการ “Section TV” ทางช่อง MBC เผยเรื่องราวเบื้องหลังการออกเดทของ คังแดเนียล (Kang Daniel) และจีฮโย (Jihyo)

เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม สำนักข่าวได้ส่งบทความที่เปิดเผยว่าไอดอลทั้งสองพบกันสัปดาห์ละครั้ง แม้จะมีตารางงานที่ยุ่งก็ตาม ผู้สื่อข่าวที่อยู่เบื้องหลังรายงานพิเศษกล่าวว่า

“เพราะทั้งคู่เป็นไอดอลจึงเป็นเรื่องยากสำหรับพวกเขาที่จะออกเดทในที่สาธารณะ ดูเหมือนว่าพวกเขาพบกันอย่างระมัดระวังในขณะที่ถูกจับตามองจากผู้อื่น เนื่องจากจีฮโยอาศัยอยู่ในหอพัก พวกเขาจึงออกเดทสัปดาห์ละครั้งที่บ้านของคังแดเนียล”

เมื่อบทความถูกเผยแพร่ แฟนๆ บางคนสังเกตเห็นว่าวันที่ที่แสดงให้เห็นถูกเขียนขึ้นเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม

หนึ่งในนักข่าวที่ส่งรายงานกล่าวกับรายการ "Section TV" เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

“วันที่ 20 กรกฎาคม เป็นตอนที่เราตรวจสอบรายงานเสร็จสิ้น เราต้องพิจารณาการคัมแบ็กของคังแดเนียล และคิดว่าเราควรหลีกเลี่ยงสัปดาห์ที่จะคัมแบค ดังนั้นเราจึงวางแผนที่จะเปิดเผยในวันที่ 1 สิงหาคม แต่การพบปะกับแฟนๆ ของคังแดเนียลคือวันที่ 1 สิงหาคม และในวันที่ 2 สิงหาคม ได้มีรายงานว่าญี่ปุ่นนำเกาหลีออกจากบัญชีขาว เราจึงคิดว่าควรหลีกเลี่ยงช่วงเวลานี้ และวันที่เรากำหนดไว้คือวันจันทร์ [5 สิงหาคม]”

อนึ่ง ทั้งเอเจนซี่ของคังแดเนียล และเอเจนซี่ของจีฮโย ยืนยันเรื่องการออกเดทของพวกเขา และต่อมาคังแดเนียลได้โพสต์จดหมายถึงแฟน ๆ ของเขาในวันเดียวกัน

 

ที่มา https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X