นี่คือ Kpop ไอดอลที่ร่ำรวยที่สุด ซึ่งมีรายได้ส่วนใหญ่มาจากอสังหาริมทรัพย์!
2019-08-03 12:03:11
Advertisement
คลิก!!!

 

รายการจัดอันดับ TMI NEWS ทางช่อง Mnet ได้เผยชื่อไอดอลที่ทำเงินจากอสังหาริมทรัพย์ได้มากที่สุดของประเทศซึ่งเขาคนนั้นก็คือ... จางอูฮยอก (Jang Woo Hyuk) H.O.T!

จางอูฮยอก ติดอันดับ 1 หลังจากเขาได้กำไร 8.2 พันล้านวอน (ราว 200 กว่าล้านบาท) ซึ่งได้มาจากการลงทุนอสังหาริมทรัพย์!

เขาเคยซื้อตึกในย่านชินซาดง เมื่อปี 2003 ในราคา 2.2 พันล้านวอน (ราว 60 ล้านบาท) ซึ่งตึกดังกล่าวปัจจุบันมีมูลค่า 7 พันล้านวอน (ราว 180 ล้านบาท)!  แค่ตึกนี้ตึกเดียวเขาก็ได้กำไรไปกว่า 120 ล้านบาทแล้ว!

นอกจากตึกที่ว่าแล้ว จางอูฮยอกยังเป็นเจ้าของตึกที่ตั้งอยู่ในย่านชองดัมดง ซึ่งเขาซื้อเอาไว้เมื่อปี 2015ในราคา 6.1 พันล้านวอน (ราว 150 ล้านบาท) ภายในเวลาแค่ 1-2 ปี ตึกดังกล่าวก็มีมูลค่าเพิ่งสูงขึ้นไปถึง 9.5 พันล้านวอน (ราว 290 ล้านบาท)!

จางอูฮยอกเผยว่า ความลับของความสำเร็จในด้านการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ก็คือ ความขยันการทำงานหนัก เขายังเผยด้วยว่าเขาต้องศึกษาในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์มาเป็นระยะเวลานานก่อนที่จะตัดสินใจเลือกลงทุน

เขายังยอมรับในความตระหนี่ถี่เหนียวของตัวเอง และเผยว่าหลังจากที่เดบิวต์กับวง H.O.T เมื่อปี 1999 เขาก็ค่อยๆเก็บเล็กผสมน้อยจนสามารถซื้อตึกเป็นของตัวเองได้!

TMI NEWS ยังได้เปิดเผยไอดอลคนอื่นๆที่มีรายได้จากอสังหาริมทรัพย์ด้วย ยกตัวอย่างเช่น ไอยู (IU) ที่ทำเงินได้ 2.3 พันล้านวอน (ราว 60 ล้านบาท) เจโฮป (J-Hope) BTS ที่ทำเงินได้ 1 พันล้านวอน (ราว 20 ล้านบาท) จากการซื้อตึกเพียงแค่ตึกเดียว!

พวกเขาไม่ได้เป็นแค่ไอดอลที่มีความสามารถทางด้านการร้องและการแสดงเท่านั้น แต่พวกเขายังสามารถทำเงินในที่ที่เหมาะสมได้อีกด้วย!

ที่มา  https://news.nate.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X