มินอู (Minwoo) วง Shinhwa จะถูกตัดออกจากรายการวาไรตี้ หลังจากที่ถูกแจ้งข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ!
2019-07-18 15:52:11
Advertisement
คลิก!!!

มินอู (Minwoo) วง Shinhwa จะถูกตัดออกจากรายการวาไรตี้ที่กำลังจะออกอากาศ ทางช่อง KBS “Deok Hwa TV 2 – Deok Hwa’s Coffee House”

วันที่ 18 กรกฎาคม มีรายงานจากรายการ Deok Hwa TV 2 ว่า “มินอู ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในการออกอากาศวันแรก ก่อนที่จะมีปัญหาเกิดขึ้น และขณะนี้พวกเราถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว สำหรับปัญหาที่เกิดขึ้นทำให้เราต้องแก้ไขส่วนที่เกี่ยวข้องกับเขาออก แม้ว่ามินอูจะถูกเลือกให้เป็นแขกรับเชิญในช่วงที่ 3 แต่ตอนนี้การปรากฏตัวของเขาได้ถูกยกเลิกแล้ว”

เมื่อวันที่ 2 กรกฏาคมที่ผ่านมา มินอู ถูกแจ้งข้อหาล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาว 2 คน ด้วยการจูบเธอโดยไม่ยินยอม ต้นสังกัดของเขา Liveworks Company ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการหลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ พร้อมกับระบุว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นความเข้าใจผิด และผู้ที่ตกเป็นเหยื่อจะถอนการฟ้องร้อง แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจอธิบายว่าพวกเขาจะดำเนินการตรวจสอบสวนต่อไป เพราะการกระทำดังกล่าวเป็นการบังคับขืนใจไม่สามารถถอนฟ้องได้

กรณีของ มินอู เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังส่งเรื่องไปฟ้องร้อง หลังพบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ยืนยันว่ามีการกระทำที่ไม่เหมาะสม และเป็นการบังคับขืนใจจริง

รายการ “Deok Hwa TV 2” เป็นร้านกาแฟของ อีดอกฮวา (Lee Deok Hwa) ที่อยู่ห่างจากตัวเมือง และมีกำหนดจะออกอากาศวันที่ 23 กรกฎาคม เวลา 20:55 น. (เวลาเกาหลี)

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

เครดิตรูปภาพ: Xportsnews

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X