Super Junior เล่าเรื่องที่ถูกถามรสนิยมทางเพศตอนไปออกรายการทีวีของเม็กซิกัน
2019-05-02 09:06:40
Advertisement
คลิก!!!

 

สมาชิกของวง ซูเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) พูดถึงตอนที่พวกเขาถูกถามคำถามเกี่ยวกับรสนิยมทางเพศในรายการทอล์คโชว์ของเม็กซิกัน

พัคนาแร (Park Na Rae) ได้สัมภาษณ์ซูเปอร์จูเนียร์ในรายการ Video Star ทางช่อง MBC Every1 เมื่อวันที่ 30 เมษายน ว่า “ได้ยินมาว่าถูกถามคำถามที่ทำเอาช็อคไปเลยตอนไปออกรายการของสเปนเหรอคะ?”

อึนฮยอก (Eunhyuk) ตอบ “จริงๆเป็นรายการของเม็กซิกันครับ” เขาเล่าเพิ่มเติม “คำถามร้อนแรงมาก” เขาอธิบายต่อ “พวกเขาคุยกันแบบสบายๆเลยครับ ตอนถามพวกเราว่าเราเมื่อไหร่และที่ไหนที่เราสนุกกับการมีอะไรกัน รายการนั้นไม่ใช่รายการสำหรับผู้ใหญ่ด้วยซ้ำนะครับ เป็นรายการทอล์คโชว์ปกติเลย พวกเขายังถามพวกเราว่า เรามีอะไรแบบนั้นครั้งล่าสุดเมื่อไหร่...”

อึนฮยอกเล่าต่อ “เรานี่อึ้งกันไปเลยครับ แต่แฟนคลับที่ไปชมในสตูดิโอตะโกนขึ้นมาว่า ‘ตอบ!’ สุดท้ายเราเลยเป่ายิ้งฉุบกันว่าใครจะได้ตอบ และซีวอน (Siwon) เป็นคนนั้นครับ เขาทำได้ดีเลยครับ เขาไม่ได้ตอบไปตรงๆแต่บอกว่า เราเป็นผู้ชายสุขภาพดีวัย 30 ที่ทั้งทำงานหนักทั้งในเรื่องรักและเรื่องงาน”

ที่มา  https://www.allkpop.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X