สมาชิกวง เอ็กโซ (EXO) แต่ละคน เซ็นสัญญากับ SM ได้อย่างไร?
2018-11-26 09:13:29
Advertisement
คลิก!!!

อีซูมาน (Lee Soo Man) แห่ง SM Entertainment ได้ประกาศแผนเดบิวส์บอยแบนด์วงใหม่ในเดือนมกราคม ปี 2011 และเดือนธันวาคมในปีเดียวกัน SM Entertainment ได้เปิดเผยออกมาว่าวงใหม่ที่พวกเขาจะเดบิวส์คือ เอ็กโซ (EXO) และวงได้เดบิวส์ในเดือนเมษายน ปี 2012 เรื่องราวของวงถูกวางไว้ให้สมาชิกนั้นมาจากดวงดาวอื่น แต่ที่มาที่ไปของสมาชิกแต่ละคนนั้นก็แตกต่างกันไปเช่นกัน พวกเขามารวมตัวกันได้อย่างไร ก่อนจะเดบิวส์แต่ละคนเคยผ่านอะไรกันมาบ้างก่อนจะเป็นไอดอลที่ได้รับความนิยมดังเช่นปัจจุบัน ไปรู้จักพวกเขาให้มากขึ้นกันเลยดีกว่า

1. ซิ่วหมิน (Xiumin)

ซิ่วหมินเริ่มจากการประกวดร้องเพลง ซึ่งซิ่วหมินเล่าในภายหลังว่าเขาเข้าประกวดเพราะเพื่อนของเขา

ในปี 2008 เขาร้องเพลง Footsteps ของ Emerald Castle ในงานประกวด Every-sing Contest ซึ่งจัดโดยบริษัทธุรกิจคาราโอเกะ เขาคว้ารางวัลที่ 2 มาจากการแข่งขันครั้งนั้น และได้รางวัลเป็นเงินมูลค่า $1,000 (ประมาณ 32,000 บาท) และได้เซ็นสัญญาเป็นเด็กฝึกหัดของ SM Entertainment

ซิ่วหมินไม่ได้มุ่งมั่นอยากเป็นนักร้องตั้งแต่ต้น ในรายการ Life Bar เขาเปิดเผยว่าเขาอยากเข้ามหาวิทยาลัยกีฬา การร้องเพลงเป็นงานอดิเรกสำหรับเขา จนกระทั่งเพื่อนเห็นความสามารถและสนับสนุนให้เขาลงแข่งร้องเพลง

นอกจากนี้ซิ่วหมินยังเคยไปออดิชั่นในงานออดิชั่น JYP Entertainment Open Audition ครั้งที่ 2 เมื่อปี 2008 แต่เขาไม่ผ่าน

ระหว่างเป็นเด็กฝึกหัด ซิ่วหมินต้องลดน้ำหนัก เขาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ฝึกยังไม่ค่อยหนักเท่าไหร่ครับ แต่ผมรักการกินมาก เพราะฉะนั้นเรื่องนี้แหละที่เป็นปัญหา”

ซิ่วหมินเดบิวส์กับเอ็กโซในปี 2012 หลังจากฝึกมาประมาณ 3 ปี

2. ซูโฮ (Suho)

ซูโฮอยากเป็นนักร้องมาโดยตลอด ตั้งแต่ตอนเรียนชั้นประถม แต่พ่อแม่ของเขาไม่ค่อยเห็นด้วยเท่าไหร่ เขาจึงคิดว่าจะเริ่มตามความฝันหลังจากเข้าวิทยาลัยได้แล้ว

โชคดีที่ช่วงมัธยมต้น เขาได้เป็นทำงานจิตสาธารณะ และได้เจอกับทีมแคสติ้งของ SM Entertainment ซึ่งไปงานนั้นเพื่อชมการแข่งขันของชมรม

ซูโฮผ่านการออดิชั่นและขอร้องพ่อแม่ให้อนุญาตให้เขาเป็นเด็กฝึกหัด เขาได้เซ็นสัญญาในฐานะเด็กฝึกหัดช่วงปลายปี 2005 และเป็นสมาชิกของเอ็กโซที่ฝึกนานที่สุด ในรายการโทรทัศน์รายการหนึ่ง ซูโฮบอกว่า “ผมมีโอกาสได้คุยกับคุณ ยุนจงชิน (Yoon Jong Shin) ก่อนจะเข้า SM Entertainment เขาบอกกับผมว่าให้ผมร้องเพลงหากสิ่งนี้คือสิ่งที่ผมอยากทำ ผมเลยตัดสินใจไปออดิชั่นครับ”

ระหว่างช่วงเวลาฝึก ซูโฮเต้นไม่ได้ไปเป็นปีเนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่ขาและต้องเข้ารับการฟื้นฟู เรื่องนี้ทำให้เขากังวลว่าจะไม่ได้เดบิวส์ เขาจึงกลับไปให้เวลากับการเรียนด้วย เขาได้รับเข้าเรียนที่ Korea National University of Arts ซึ่งซูโฮได้ลาออกหลังจากที่เดบิวส์

ตั้งแต่เดบิวส์ในปี 2012 ซูโฮก็รับหน้าที่ลีดเดอร์และคุณแม่ของสมาชิกทุกคนในวง

3. เลย์ (Lay)

เลย์อยากแสดงความสามารถของเขามาตั้งแต่เด็ก

เขาทั้งร้องเพลง, เต้น และแสดงมาตั้งแต่ยังเด็ก เขาได้ออกรายการโทรทัศน์หลายรายการเพราะผู้ชมเห็นความสามารถของเขาแม้จะเป็นแค่เด็กก็ตาม! เขารู้จักเสน่ห์ของตัวเองและใช้มันทำให้แฟนคลับตกหลุมรักมาตั้งแต่เด็ก

ทีมแคสติ้งของ SM Entertainment เจอเลย์ที่ประเทศจีน ขณะที่เขากำลังเข้าร่วมการแข่งขัน เลย์มาเกาหลีเพื่อเข้ารับการฝึกเตรียมตัวเดบิวส์เป็นไอดอลในเดือนตุลาคม 2008

ก่อนจะเดบิวส์ เลย์ได้ขึ้นแสดงแทน จงฮยอน (Jonghyun) เนื่องจากเขาบาดเจ็บที่ข้อเท้าในคอนเสิร์ตของ SHINee เมื่อเดือนมกราคม 2011

เลย์เดบิวส์ในปี 2012 ในฐานะสมาชิกวง EXO และซับยูนิต EXO-M แต่สมาชิกจีนของวงได้ออกจากวงไปเหลือเพียงเขาที่เป็นสมาชิกจีนเพียงคนเดียวของเอ็กโซมาตั้งแต่ปี 2015

4. แบคฮยอน (Baekhyun)

แบคฮยอนใช้เวลาแค่ 4 เดือนในการแสดงความสามารถให้เขาขึ้นมาอยู่ในกลุ่มเด็กฝึกหัดที่เตรียมเดบิวส์ และ 7 เดือนในการฝึกก่อนวงจะเดบิวส์ รวมเวลาทั้งสิ้น 11 เดือนเท่านั้นที่เขาเตรียมตัวพร้อมในการเป็นไอดอล

เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องของโชคชะตา แต่เป็นความพยายามของเขา แบคฮยอนอยากเข้าวงการมาตั้งแต่เด็ก มีวิดีโอของเขาขณะร้องเพลงมาให้เห็นตั้งแต่ตอนนั้น ความสามารถ, ศักยภาพ และความมุ่งมั่นของเขาฉายแววให้เห็นตั้งแต่ก่อนเดบิวส์

แบคฮยอนออดิชั่นหลายเวทีแต่ก็ยังไม่ได้รับการเสนอให้เซ็นสัญญา จนกระทั่งเขาถูกพบโดยทีมแคสติ้งของ SM Entertainment แบคฮยอนเล่าว่าในตอนนั้นเขากำลังเตรียมตัวสมัครเรียนที่ Seoul Institute of the Arts เขากำลังซ้อมสำหรับออดิชั่นเข้าเรียนตอนที่ต้นสังกัดมาติดต่อมา

SM Entertainment ได้ติดต่อเซ็นสัญญากับเขาในปี 2011 6 เดือนหลังจากออดิชั่น และเขาก้าวกระโดดมาก ทั้งบุคลิกที่สนุกสนานและเข้ากับคนง่าย แบคฮยอนปรับตัวได้กับทีมเตรียมเดบิวส์ได้อย่างรวดเร็ว และสามารถเดบิวส์พร้อมกับคนอื่นได้!

แบคฮยอนประสบความสำเร็จในฐานะสมาชิกเอ็กโซ แฟนคลับต่างตกหลุมรักเขาครั้งแล้วครั้งเล่าไม่ว่าเขาจะมีผลงานอะไรออกมา

5. เฉิน (Chen)

เฉินฝึก 11 เดือนก่อนจะเดบิวส์กับ EXO และ EXO-M เขาเป็นอีกคนหนึ่งที่ใช้เวลาฝึกน้อยมากเมื่อเทียบกับสมาชิกคนอื่น แต่ด้วยเสียงร้องอันทรงพลังของเขานั่นเองที่เป็นสิ่งที่ทำให้เขาก้าวเข้าสู่ตำแหน่งนักร้องนำของวง

ตอนเรียนอยู่ชั้นมัธยม เขาเคยเข้าเรียนในโรงเรียนสอนร้องเพลง ครูสอนร้องเพลงได้แนะนำให้เขาออดิชั่น และเขาตัดสินใจลองดู

เขาเรียนปีสุดท้ายของชั้นมัธยมแล้วตอนที่ออดิชั่นกับ SM Entertainment และได้เซ็นสัญญาเป็นเด็กฝึกหัดของ SM ในเดือนพฤษภาคม 2011

ระหว่างช่วงฝึก เขาสนิทกับสมาชิกชาวจีนของวง นี่เป็นสาเหตุให้เขาอาสาเดบิวส์ในซับยูนิต EXO-M แทนที่ EXO-K แฟนคลับชื่นชอบที่ได้เห็นภาพถ่ายของเฉินกับเพื่อนชาวจีนของเขาจาก EXO-M

ก่อนหน้าที่จะเดบิวส์ 4 เดือน เฉินได้ไปออกรายการ 2011 SBS Song Festival และสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมด้วยเสียงร้องสดของเขา

เฉินประสบความสำเร็จทั้งในฐานะ สมาชิกของ EXO, EXO-M และ EXO-CBX

6. ชานยอล (Chanyeol)

ชานยอลไม่ได้อยากจะเป็นไอดอลมากนักในตอนแรก ด้วยรูปร่างและความสูงของเขา เขาอยากเป็นนายแบบมากกว่า

หลังจากเขาเรียนจบชั้นมัธยมต้น เขาได้เข้าประกวดแข่งขันนายแบบชุดนักเรียน Smart Model Contest และได้รับอันดับ 2 เขาบอกว่า “นี่เหมือนเป็นประตูที่ผมเข้าสู่วงการบันเทิง”

ชานยอลเข้าตาแมวมองของ SM Entertainment ตอนที่เขากำลังเรียนอยู่ม.ปลายชั้นปี 2 ในปี 2008 เขาบอกว่าตอนเซ็นสัญญาก็คิดว่าจะได้เดบิวส์เป็นศิลปินแนววง TRAX แต่ก็มารู้ว่า SM Entertainment คงไม่เน้นวงร็อคมากนัก

ในปีเดียวกัน ชานยอลปรากฏตัวในซีรีส์สั้น เรื่อง Things We Do Anyway When We Know We Will Regret รับบทเป็นนักเรียนมัธยมที่กำลังสูบบุหรี่ข้างถนน

ชานยอลปรากฏตัวในมิวสิควิดีโอเพลง Genie และ Twinkle ของ Girls’ Generation ในปี 2010 และ 2012 ก่อนที่เขาจะเดบิวส์ ด้วยทั้งตาโตและหูที่โดดเด่น ชานยอลเตะตาผู้ชมหลายคนและอยากรู้ว่าเขาเป็นใคร

ชานยอลทำให้แฟนคลับตกหลุมรักกับน้ำเสียงทุ้มของเขาในฐานะสมาชิกวง EXO

7. ดีโอ (D.O.)

ตอนที่มาเป็นเด็กฝึกหัดของ SM Entertainment ดีโอไม่ได้บอกใครเลย

เขาอยากเป็นนักร้อง ซึ่งเขาเคยเขียนไว้ในหนังสือรุ่นตอนที่ยังเป็นเด็กว่าเขาอยากร้องเพลง เขาฝึกฝนและทำตามความฝันได้ในที่สุด

ดีโอชื่นชอบบีทบ๊อกและเคยแร็ปในงานโรงเรียนตอนเรียนอยู่ชั้นมัธยม เขาเข้าชมรวมร้องเพลงพร้อมกับ ฮยอนชิก (Hyunsik) วง BTOB ซึ่งมีความฝันอยากเป็นนักร้องเช่นเดียวกัน

ดีโอชนะการประกวดร้องเพลงในปี 2010 ขณะกำลังกลับบ้านหลังจากประกวด เขาได้รับการติดต่อจาก SM Entertainment เพื่อให้ไปออดิชั่นที่บริษัท หลังจากผ่านการออดิชั่น เขาได้เซ็นสัญญาเป็นเด็กฝึกหัดกับต้นสังกัด เขาไปโรงเรียนโดยไม่เพื่อนว่าเขาได้เซ็นสัญญากับบริษัทยักษ์ใหญ่แล้ว

ดีโอใช้เวลาฝึกประมาณ 2 ปีก่อนจะเดบิวส์ในฐานะสมาชิกวงเอ็กโซในปี 2012 ตอนนี้เขาเป็นทั้งนักร้องและนักแสดงที่ได้รับคำชื่นชม

8. ไค (Kai)

ไคเริ่มต้นจากการเต้น ตอนที่ยังเด็ก พ่อของเขาได้พาไปร่วมคลาสเรียนที่หลากหลายหลังจากเลิกเรียน และจากคลาสเรียนเหล่านั้น ดูเหมือนเขาจะสนใจและมีพรสวรรค์ในด้านการเต้นแจ๊ส

เขาเข้าเรียนเต้นตอน ป.2 และตอนป.4 หลังจากได้ดูหนังเรื่อง Nutcracker เขาก็รู้สึกว่าอยากเต้นบนเวทีให้คนดู เขาเริ่มเรียนบัลเลต์จากแรงบันดาลใจเมื่อได้เห็นการแสดงบันเลต์คลาสสิค และวงชินฮวา (Shinhwa) เป็นวงไอดอลที่ทำให้ไคตัดสินใจอยากเป็นนักร้อง

ไคออดิชั่นกับ SM Entertainment ตอนเรียนอยู่ชั้น ป.6 ไคได้เล่าในรายการ Knowing Bros ว่า พ่อของเขาเป็นเหตุผลที่ทำให้เขากลายเป็นสมาชิกวง EXO

“พ่อสัญญาว่าจะซื้อเกม Nintendo ให้ถ้าผมผ่านออดิชั่น ผมเลยไปออดิชั่นครับ” – ไค

น่าเสียดายที่ตอนนั้น SM Entertainment คิดว่าเขาเด็กเกินไป และไม่รับเขา ก่อนจะบอกว่าหากอีก 1 หรือ 2 ปีข้างหน้ายังอยากเป็นนักร้องให้กลับมาใหม่ หลังจากนั้นไคจึงตัดสินใจเรียนทั้ง street และ urban dance ทุกสิ่งที่จะทำให้เขากลายเป็นไอดอลได้

ไคได้เข้าร่วม SM Entertainment ในปี 2007 ตอนที่เรียนอยู่ชั้น ม.2 หลังจากชนะรางวัลนักเต้นยอดเยี่ยมและ The most popular award ในการประกวด 10th SM Best Teen Contest

ไคใช้เวลาฝึก 5 ปี ก่อนจะเดบิวส์กับเอ็กโซในปี 2012

9. เซฮุน (Sehun)

เซฮุนได้รับการติดต่อระหว่างเดินอยู่ตามท้องถนน เรื่องราวของเขาน่าสนใจและเขาเล่าให้ฟังในหลายรายการโทรทัศน์

เซฮุนเป็นแค่เด็กประถมที่กำลังกินต๊อกโบกี หลังเลิกเรียนตอนที่แมวมองของ SM นำนามบัตรมาให้เขา

“ผมเด็กมากครับตอนนั้น พ่อแม่ผมสอนว่าอย่าคุยกับคนแปลกหน้าและวิ่งหนีถ้าคนแปลกหน้าเข้าใกล้ ผมเลยวิ่งหนีแมวมองของบริษัทอยู่ 30 นาที” - เซฮุน

เขาฝึกเป็นระยะเวลา 4 ปี ก่อนจะเดบิวส์ในฐานะมักเน่ของวงเอ็กโซ

จนถึงตอนนี้เซฮุนได้ทำให้แฟนคลับตกหลุมรักกับความหล่อรวมถึงความสามารถของเขา

10. อดีตสมาชิก - ลู่หาน (Luhan)

ลู่หานเคยเป็นนักกีฬาที่มีความฝันว่าอยากเป็นนักบอลอาชีพ แต่เขาก็ยังสนุกไปกับการร้องและเต้น เขาจึงได้แสดงทั้งหน้าชั้นเรียนและงานโรงเรียน พ่อแม่ของเขาไม่สนับสนุนเรื่องที่เขาอยากเป็นนักฟุตบอล แต่เห็นด้วยหากเขาจะทำงานวงการบันเทิง

ลู่หานชอบเคป็อป โดยเฉพาะวง H.O.T และ TVXQ ตั้งแต่เรียนชั้นประถม เขาพักการเรียนและบินมาเกาหลีเพื่อตามหาความฝัน ลู่หานเข้าเรียนที่โรงเรียนภาษาของ Yonsei University เพื่อเรียนภาษาเกาหลี

“เกาหลีเหมือนเป็นความฝันสำหรับผม ผมเลยมาจากจีน บินมาเกาหลี ถึงแม้ว่าตอนนั้นยังไม่มีแผนก็ตาม” – ลู่หาน

ขณะที่กำลังช็อปปิ้งที่เมียงดงในปี 2008 แมวมองของ SM ก็เจอเขา แต่เขาต้องรอกว่า 2 ปีถึงจะได้เซ็นสัญญาเด็กฝึกหัดในปี 2010

ลู่หานฝึก 3 ปี ก่อนจะเดบิวส์ในฐานะสมาชิกวง EXO และ EXO-M การออกจากวงและฟ้องบริษัทในปี 2014 สร้างความตกใจให้แก่แฟนคลับหลายคนเป็นอย่างมาก

11.อดีตสมาชิก - คริส (Kris)

คริสดูเหมือนจะไม่ค่อยสนใจการทำงานในวงการบันเทิงเท่าไหร่ จนกระทั่งวงการเคป็อปค้นพบเขา

เขาเคยเล่นบาสเกตบอลและเป็นกัปตันทีมตอนเรียนมัธยมในแคนาดา แต่ต้องเลิกไปเมื่อได้รับบาดเจ็บที่ขา

ตอนที่เพื่อนของเขาซึ่งชื่นชอบเคป็อปได้เข้าร่วมการออดิชั่นของ SM Global Audition ที่แคนาดาในปี 2007 คริสได้ไปกับเพื่อนด้วย และเขาผ่านออดิชั่น เขาบินมาเกาหลีในปี 2008 และเริ่มเป็นเด็กฝึกหัดของ SM Entertainment

ช่วงก่อนเดบิวส์ คริสเคยปรากฏตัวใน VCR คอนเสิร์ตของ Girls’ Generation ซึ่งจัดขึ้นที่ไต้หวัน

คริสใช้เวลาฝึก 5 ปี ก่อนจะเดบิวส์ในฐานะสมาชิกวง EXO และ EXO-M ในปี 2012 หลังจากนั้น 2 ปี เขาได้ยื่นขอยกเลิกสัญญากับ SM Entertainment

12. อดีตสมาชิก - เทา (Tao)

เทาเข้าร่วมการแข่งขันที่ชิงเต่า ประเทศจีน

เทาไม่ได้ฝึกกับ SM Entertainment นานนักก่อนเดบิวส์ เขาเซ็นสัญญาเป็นเด็กฝึกหัดในปี 2011 และเดบิวส์ในปี 2012 ในฐานะสมาชิกวง EXO และ EXO-M ระหว่างที่ฝึกเรามักได้เห็นเขาอยู่กับคริส

เทาออกมาประกาศว่าเขาจะออกจากวงในปี 2015 เทาเป็นสมาชิกชาวจีนที่ออกจากวงคนสุดท้าย และมีการฟ้องร้องบริษัทเรื่องสัญญา

ที่มา https://www.koreaboo.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

onlyfans leaked xxx onlyfans leaked videos xnxx 2022 filme porno filme porno
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X