ชม: หนุ่มๆ GOT7 เผยนิสัยการดื่มของเพื่อนในวง และพูดคุยถึงอัลบั้มคัมแบ็คของพวกเขา
2017-10-09 11:39:21
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม Dingo Music ได้อัพโหลดวิดีโอ “[Type Talk] GOT7” ซึ่งเป็นการสัมภาษณ์หนุ่มๆ GOT7 ด้วยการพิมพ์แชตทางคอมพิวเตอร์

หลังจากที่แต่ละคนแนะนำตัวกันแล้ว Dingo ก็ได้ถาม ยูคยอม (Yugyeom) สมาชิกที่อายุน้อยที่สุดในวงว่ามีตอนไหนหรือเปล่าที่ทำให้เขารู้สึกว่าสมาชิกคนอื่นเริ่มมีอายุมากขึ้นแล้ว เขาตอบว่า “เมื่อตอนที่มาร์ค (Mark) ง่วงนอนแบบไม่มีเหตุผลครับ” ต่อมา Dingo ถามเกี่ยวกับข่าวลือที่ว่าเขาเดินไปทั่วหอพักโดยไม่ใส่อะไร ยูคยอมก็ตอบว่า “ผมแค่ใส่กางเกงขาสั้นครับ”

เหล่าสมาชิก GOT7 ยังได้แชร์ว่าพวกเขามักจะดื่มด้วยกันบ่อยๆที่หอพักและที่บาร์ไวน์ เมื่อถามถึงพฤติกรรมการดื่มของแต่ละคน ยองแจ (Youngjae) ก็เผยว่า จินยอง (Jinyoung) จะออกไปทันทีที่เราพูดว่า “ชนแก้ว” มาร์คจะออกไปเมื่อตอนที่เขาเริ่มหน้าแดง แจ็คสัน (Jackson) จะเป็นไฮเปอร์ทันที ยูคยอมจะบอกว่าเขาขอไปเข้าห้องน้ำแล้วก็ไม่กลับมาอีกเลย แบมแบม (BamBam) จะจู้จี้จุกจิกเรื่องแสงไฟ แล้วจะไม่ดื่มจนกว่าไฟจะสลัว และเจบี (JB) ก็เมาในขณะที่ตัวเองบอกว่าไม่ได้เมา

นอกจากเรื่องส่วนตัวแล้ว พวกเขายังได้เผยถึงอัลบั้มคัมแบ็คที่จะมีในเร็วๆนี้อีกด้วย “เพลงไตเติ้ลได้นักแต่งเพลงยอดเยี่ยมอย่าง Def Soul (ชื่อของเจบีในฐานะนักแต่งเพลง) มาทำให้ครับ” สมาชิกในวงอธิบายถึงเพลงไตเติ้ลของพวกเขา “You Are” ว่าเป็นเพลงที่สนุก มีชีวิตชีวา ซึ่งเจบีคอมเม้นท์ว่ามันยากที่จะคิดท่าเต้น

จินยองพิมพ์ว่า “เรากำลังจะกลับมากับมินิอัลบั้มที่ 7 ของเราในรอบ 7 เดือนครับ เราตั้งชื่ออัลบั้มว่า ‘7 For 7‘ เพื่อโชว์ให้เห็นว่าเราเป็นหนึ่งเดียวอีกครั้งครับ และมันยังเป็นครั้งแรกที่เราจะได้โปรโมทกับเพลงไตเติ้ลที่แต่งโดยสมาชิกของพวกเรา และเป็นครั้งแรกที่สมาชิกทุกคนได้มีส่วนร่วมในการทำอัลบั้ม ดังนั้นมันจึงมีความพิเศษมากขึ้นครับ”

ชมการให้สัมภาษณ์ที่ไม่เหมือนใครได้ที่คลิปนี้เลย!

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X