10 ศิลปินที่เกือบได้เดบิวส์กับ บีทีเอส (BTS)
2017-09-30 18:40:13
Advertisement
คลิก!!!

ก่อนที่จะเดบิวส์นั้น ไอดอลหลายวงมีการวางตัวสมาชิก และเปลี่ยนแปลงอยู่หลายครั้ง บีทีเอส (BTS) เองก็เช่นเดียวกันที่ก่อนหน้าที่จะเป็นสมาชิกปัจจุบันอย่าง แร็พมอนสเตอร์ (Rap Monster), จองกุก (Jungkook), วี (V), เจโฮป (J-Hope), จีมิน (Jimin), ชูก้า (Suga) และ จิน (and Jin) ได้มีศิลปินและแร็พเปอร์คนอื่นถูกพิจารณาไว้อีกหลายคนที่น่าจับตามอง ไม่ว่าจะเป็นศิลปินฮิปฮอปใต้ดินจากกลุ่ม แดนัมฮยอบ (DNH) หรือได้ปรากฏตัวในรายการ "Show Me The Money" ทางช่อง Mnet

มาดูกันดีกว่าว่าศิลปินทั้ง 10 คนนั้นมีใครกันบ้าง

10. i11evn

สมาชิกของกลุ่ม DNH เป็นคนที่มีชื่อเสียงในฐานะแร็พเปอร์ของวงการใต้ดิน i11evn ฝึกร่วมกับบีทีเอสอยู่ช่วงหนึ่ง ก่อนจะออกจากบริษัทไป

9. ซูอุง (Suwoong) - Boy's Republic

ซูอุงเป็นเด็กฝึกหัดที่ถูกวางตัวให้เดบิวส์กับบีทีเอส แต่เขาออกจากบริษัทไปหลังจากฝึกได้ประมาณ 1 ปี ก่อนจะเดบิวส์เป็นสมาชิกของวง Boy's Republic

8. อะตอม (Atom) - Topp Dogg

สมาชิกของวงฮิปฮอปอย่างอะตอมเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ถูกฝึกเพื่อจะเดบิวส์กับบีทีเอส

7. คิโด้ (Kidoh)

คิโก้เคยเป็นสมาชิกของกลุ่ม DNH รวมถึงเคยฝึกและเป็นเพื่อนร่วมทีมกับแร็พมอนสเตอร์ คิโด้เคยเดบิวส์กับ Topp Dogg ก่อนจะออกจากวงในปี 2015

6. ซูพรีมบอย (Supreme Boi)

ซูพรีมบอยเป็นอีกคนที่เคยเกือบเดบิวส์กับบีทีเอส แต่เขาออกจากวงไปเสียก่อน ซูพรีมบอยยังคงอยู่ภายใต้ต้นสังกัด Big Hit Entertainment ในฐานะโปรดิวเซอร์ เขาทำเพลงหลายเพลงร่วมกับแร็พมอนสเตอร์และชูก้า

5. ไอรอน (IRON)

ไอรอนเป็นอีกหนึ่งคนที่ออกจากวงก่อนเดบิวส์ หลังจากได้ที่ 2 ในรายการ "Show Me The Money" มีข่าวแว่วมาว่าไอรอนกำลังจะมีผลงานร่วมกันกับแร็พมอนสเตอร์ แต่ยังไม่ไม่ออกมาเสียที แฟนคลับคงได้แต่ตั้งหน้าตั้งตารอต่อไป

4. เรดดี้ (Reddy)

Reddy เคยเข้าร่วมออดิชั่นเพื่อเป็นสมาชิกบีทีเอส แต่ไม่ผ่านการคัดเลือก

3. เบสิค ( Basick)

เบสิคได้รับข้อเสนอให้เป็นสมาชิกของบีทีเอส แต่เขาปฏิเสธข้อเสนอนั้นไป

2. โลโค่ (Loco)

น่าเสียดายที่โลโค่ไม่ผ่านออดิชั่น ไม่เช่นนั้นเขาคงได้ร่วมวงบีทีเอส

1. บีนซิโน่ (Beenzino)

บีนซิโน่เป็นอีกคนที่ได้รับข้อเสนอให้เป็นสมาชิกบีทีเอสเหมือนกับเบสิค แต่เขาปฏิเสธ

ที่มา http://www.sbs.com.au

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X