แร็ปเปอร์ไอรอน (Iron) ถูกจับกุมตัวข้อหาทำร้ายร่างกายแฟนสาวในระหว่างที่มีเซ็กส์
2017-03-15 10:47:43
Advertisement
คลิก!!!

แร็ปเปอร์ไอรอน (Iron) และผู้เข้าแข่งขันรอบสุดท้ายของรายการ SMTM ถูกจับกุมตัวและฟ้องร้อง หลังจากที่ถูกกล่าวหาว่าเขาได้ทำร้ายร่างกายแฟนสาวของเขา

เมื่อวันที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดเผยรายงานข่าวออกมาว่า ไอรอนได้ถูกจับกุมตัวหลังจากที่โดนกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายแฟนสาวของเขา นักข่าวยังเปิดเผยอีกว่าเขาได้ทำการต่อยเธอในระหว่างการมีเซ็กส์ หลังจากที่เธอนั้นไม่ทำตามที่เขาร้องขอด้วย

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงปลายเดือนกันยายนปี 2016 แต่มันก็ไม่ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ประชาชนได้ทราบกันจนกระทั่งในตอนนี้ นอกจากนั้นยังมีอีกหนึ่งเหตุการณ์ใน 15 วันต่อมา หลังจากที่เขาได้ทำร้ายร่างกายแฟนสาวเป็นครั้งแรก

ในเหตุการณ์ที่สองนั้น ไอรอนถูกกล่าวหาว่าได้ทำการบังคับให้แฟนสาวนั้นช่วยตัวเอง หลังจากที่เธอนั้นต้องการที่จะเลิกกับเขา เขาได้ต่อยเข้าไปที่ใบหน้าของเธอโดยทิ้งรอยช้ำเอาไว้ และหักนิ้วก้อยมือข้างซ้ายของเธอในตอนนั้นด้วย

ต่อมาไอรอนก็ถูกกล่าวหาอีกว่า เขาได้เดินเข้าไปที่ครัวพร้อมทั้งถือมีดเพื่อที่จะมาตัดขาข้างขวาของตัวเอง เขาบอกแฟนสาวว่าเขาจะบอกตำรวจว่าเธอเป็นคนตัดขาของเขา หากเธอบอกเรื่องนี้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกันด้วย

นี่ถือว่าเป็นครั้งที่สองแล้วที่ไอรอนได้เข้ามาพัวพันกับคดีอาญา ก่อนหน้านี้เขาเคยถูกจับกุมในข้อหาเสพกัญชา โดยตอนนั้นเขาถูกตัดสินให้จำคุกเป็นเวลา 8 เดือน และถูกควบคุมความความประพฤติเป็นเวลา 2 ปี

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X