อีดงอุค (Lee Dong Wook) ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) เผยบรรยากาศอบอุ่นในการเข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'Iron Man'
2014-08-19 10:29:08
Advertisement
คลิก!!!

อีดงอุค (Lee Dong Wook) ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) เผยบรรยากาศอบอุ่นในการเข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'Iron Man'

ภาพบรรยากาศการเข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'Iron Man' ครั้งแรก ถูกเปิดเผยออกมาให้ชมกันแล้ว

ทัพนักแสดงจากละครเรื่องใหม่ 'Iron Man' ทางช่อง KBS2 ที่จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Joseon Gunman' ในช่วงต้นเดือนหน้า ได้เข้าร่วมอ่านบทละครครั้งแรกแล้ว

โดยในการอ่านบทละครที่จัดขึ้นที่ KBS Annex เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีเหล่านักแสดง นำโดย อีดงอุค (รับบทเป็น จูฮงบิน) และชินเซคยอง (รับบทเป็น ซนเซดง) ที่เป็นตัวเดินเรื่องหลัก พร้อมทั้งผู้กำกับคิมจงยอน และนักเขียนบทคยูวาน รวมถึงหัวหน้ามุนโบฮยอน มารวมตัวกันในครั้งนี้

ที่สำคัญ ทันทีที่เข้าสู่การอ่านบทละคร อีดงอุคกับชินเซคยองก็โชว์การแสดงที่สมจริงทั้งการตะโกนหรือระเบิดเสียงร้องไห้ โดยต่างก็รับส่งบทสนทนากันด้วยความมั่นใจ

มุนโบฮยอน หัวหน้า KBS Drama กล่าวว่า "ผมรู้สึกดีใจที่ได้ทำงานร่วมกับบุคคลที่ดีในช่วงเวลาที่สำคัญในเดือนกันยายนครับ" เสริม "ผมหวังว่าทุกคนจะสามารถทำงานได้อย่างสนุกสนานและค้นหาความสุขเล็กๆ จากผลงานในครั้งนี้ก่อนที่จะเกิดผลลัพธ์ที่ดีขึ้นครับ ซึ่งผมก็จะคอยช่วยเหลืออย่างตั้งใจอยู่เบื้องหลังครับ"

อนึ่ง 'Iron Man' เป็นละครแฟนตาซีเมโลดราม่าที่เล่าถึงเรื่องราวการพบกันของ จูฮงบิน (รับบทโดย อีดงอุค) ผู้เชี่ยวชาญในการใช้คำพูดทิ่มแทงที่ความโกรธและบาดแผลในจิตใจของเขาจะปรากฏออกมาเป็นมีดตามร่างกาย กับซนเซดง (รับบทโดย ชินเซคยอง) หญิงสาวผู้มีจิตใจที่อบอุ่นที่คอยช่วยเหลือผู้อื่นก่อนตนเองเสมอ

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X