Xports News ออกมาขอโทษหลังจากวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับวง BTS!
2017-09-08 12:44:49
Advertisement
คลิก!!!

Xports News ได้ออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการที่เขียนบทความวิพากษ์วิจารณ์วง BTS จนแฟนๆต้องออกมาร้องเรียน

เหล่า ARMY ได้ร้องเรียนถึงเรื่องที่นักข่าวของ Xports News รายงานเกี่ยวกับเรื่องที่ Big Hit Entertainment ต้นสังกัดของ BTS ถูกแบล็คเมล์เกี่ยวกับการทำการตลาดที่ไม่เหมาะสมและผิดกฎหมาย และยังได้บอกว่าการที่วง BTS ได้รับรางวัลที่งาน '2017 Billboard Music Awards' เป็นเรื่องที่น่าสงสัย

Xports News อธิบายว่าบทความนั้นเป็นเพียงแค่ความเห็นส่วนตัวของนักข่าวคนนั้น และทางสำนักข่าวก็ต้องขอโทษที่ทำให้เกิดการเข้าใจผิด จนมีผลกระทบต่อ BTS และแฟนๆ

พวกเขาเขียนว่า

“ในวันที่ 6 กันยายนเวลา 7:30 PM Xsportsnews ได้ปล่อยรายงานเกี่ยวกับ BTS บทความนั้นเป็นคอลั่มของนักข่าวท่านหนึ่งที่เขียนโดยใช้ความคิดเห็นส่วนตัว นักข่าวคนนั้นพบว่าบทความดังกล่าวเป็นปัญหาขึ้นมาเลยได้ลบทิ้งไปในเวลา 8:15PM ในเว็บไซต์หลัก และบทความที่ถูกเผยแพร่ไปในเว็บไซต์อื่นก็ได้ถูกลบในเวลาต่อมา

เราต้องขอโทษอย่างสุดซึ้งที่เนื้อความของบทความเป็นแบบนั้นและเป็นสาเหตุให้เกิดการเข้าใจผิด จนส่งผลกระทบต่อศิลปินและแฟนๆ ทางสำนักข่าวไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้ศิลปินหรือแฟนๆเสื่อมเสียชื่อเสียงกับบทความนี้ อย่างไรก็ตามเราต้องขอโทษจากใจจริงที่ทำให้ทั้งศิลปินและแฟนๆต้องเจ็บปวด

สำนักข่าวจะพยายามรายงานข่าวที่มีข้อมูลแน่นอนและเป็นข้อมูลที่เป็นกลางในภายภาคหน้า โดยจะเอาเหตุการณ์นี้เป็นบทเรียน”

ที่มา https://allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X