“วง Girls' Generation จะอยู่ตลอดไปหรือไม่?” ฟังคำตอบของซันนี่และยูริ
2017-08-31 12:18:26
Advertisement
Pyramid Game

ซันนี่ (Sunny) และ ยูริ (Yuri) ถูกถามว่า วง Girls' Generation จะอยู่ตลอดไปหรือไม่

ในวันที่ 30สิงหาคม รายการ JTBC's 'Give Me a Meal' ซึ่งมีพิธีกรเป็นคังดงโฮ (Kang Ho Dong) ได้ถามคำถามต่อสมาชิก 2 คนของ Girls' Generation ว่า วง Girls' Generation จะอยู่ตลอดไปหรือไม่

ซันนี่ตอบเป็นคนแรกว่า “อืม ไม่มีใครรู้เหมือนกันค่ะ” คังดงโฮจึงถามต่อว่า “พวกคุณจะอยู่ด้วยกันต่อไปถึงแม้จะกลายเป็น Housewives' Generation (ใช้คำว่าแม่บ้านแทนคำว่า Girls) นะเหรอ?” ยูริเลยตอบว่า “แม้ว่าเราจะกลายเป็นแม่บ้าน ชื่อของเราก็จะยังคงเป็น Girls' Generation อยู่ค่ะ ดังนั้นฉันเดาว่าเราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป...?”

คังดงโฮถามอีกคำถามว่า “พวกคุณจะได้ฉลองครบรอบ 20 ปีกันหรือเปล่า?” ยูริตอบว่า “เราไม่รู้ว่าเราจะได้ฉลองครบรอบ 10 ปีด้วยซ้ำค่ะ” คังดงโฮเลยพูดขำๆว่า “อาห์ เพราะพวกคุณเข้ากันไม่ได้งั้นเหรอ?” ซันนี่จึงตอบว่า “มันมีไม่กี่วงที่อยู่ได้นานกว่า 5 ค่ะ” และเธอก็ยังพูดด้วยว่า “มันมีอะไรที่มากกว่าคำพูดของเราในตอนนี้ และนั่นจึงบอกได้ว่าทำไมเราต้องระวังกับสิ่งที่เราพูดให้มากค่ะ ฉันไม่สามารถจะพูดมันออกมาง่ายๆได้”

ตอนนี้ การต่อสัญญาของ Girls' Generation กับ SM Entertainment ยังอยู่ในช่วงที่หารือกันอยู่

ที่มา https://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X