BLACKPINK อธิบายว่าทำไมพวกเธอถึงเปลี่ยนชื่อวงจาก “PINK PUNK” มาเป็น “BLACKPINK”
2017-07-07 11:51:22
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม BLACKPINK ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการวิทยุ “2 O’Clock Escape Cultwo Show” ของ SBS Power FM และที่นั่นพวกเธอก็ได้เผยว่าทำไมถึงเปลี่ยนชื่อวงจาก PINK PUNK มาเป็น BLACKPINK

ในระหว่างออกอากาศสาวๆได้มีการพูดถึงเรื่องชื่อของพวกเธอ โรเซ่ (Rosé) อธิบายว่าก่อนหน้านี้เธออยู่ที่นิวซีแลนด์และเพิ่งจะย้ายมาอยู่ที่เกาหลีเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ดีเจ Cultwo จึงได้ชื่นชมทักษะภาษาเกาหลีของเธอ ซึ่งโรเซ่ก็ได้ชี้แจงว่า “ฉันพูดกับพ่อแม่เป็นภาษาเกาหลีเยอะอยู่ค่ะ แต่ว่ามันก็มีบ้างที่ฉันรู้สึกประหม่า ฟังดูเหมือนฉันจะทึ่มจริงๆ” ขณะที่ลิซ่า (Lisa) ก็ได้กล่าวว่าเธอมาจากประเทศไทยรวมถึงเธอยังได้บอกชื่อเป็นภาษาไทยให้ทุกคนฟังอีกด้วย

ต่อมา ดีเจ Cultwo ก็ได้ถามเกี่ยวกับชื่อของวง สาวๆ BLACKPINK อธิบายว่าชื่อนั่นตั้งโดย CEO ยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) พวกเธอกล่าวเสริมว่า “หนึ่งในชื่อที่เราเคยตั้งไว้คือ PINK PUNK ค่ะ แต่เขาก็ทำให้ส่วนของคำว่า ‘Pink’ ดูเท่ขึ้นดังนั้นจึงได้เป็นคำว่า BLACKPINK ค่ะ”

ทุกคนชอบชื่อไหนมากกว่ากันระหว่าง BLACKPINK หรือ PINK PUNK?

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X