ไอดอล K-Pop ที่ทำให้คุณตะลึงความสามารถในการร้องไฮโน้ตและช่วงเสียงที่กว้างของพวกเขา
2017-05-28 10:47:28
Advertisement
คลิก!!!

นอกจากภาพลักษณ์ที่โดดเด่น,แฟชั่นที่น่าสนใจ และการเต้นที่พร้อมเพรียง เหล่าไอดอลยังสามารถร้องเพลงได้ดีด้วย วันนี้เราจะพาคุณไปรู้จักกับไอดอลผู้มีพลังเสียงที่ทำให้คุณประทับใจ ไปดูกันดีกว่าว่าพวกเขาเป็นใครกันบ้าง จะเป็นคนที่คุณคิดอยู่หรือเปล่านะ

1. ฮโยริน (Hyorin) – SISTAR

ดิว่าของวงการอีกคนคงหนีไม่พ้น ฮโยริน หลายคนคงรู้ถึงความสามารถในการร้องเพลงของเธอกันแล้ว ฮโยรินสามารถร้องเสียงสูงต่ำสลับกันไปมาได้อย่างง่ายดาย ช่วงเสียงที่กว้างของเธอทำให้ไม่ว่าเพลงไหนฮโยรินก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างดี

2. เลโอ (Leo) – VIXX

เลโอสมาชิกวง VIXX เป็นอีกหนึ่งหนุ่มเจ้าของเสียงนุ่มนวลราวเทพบุตรและทรงพลังได้ราวกับมังกร เขาสามารถจุดไฟให้ลุกโชนบนเวทีด้วยเสียงสูงอันทรงพลังของเขาได้เลยล่ะ

3. ไอยู (IU)

เรียกได้ว่าเป็นเจ้าแม่แห่งการเปลี่ยนโน้ตเลยล่ะ เธอสามารถเปลี่ยนคีย์การร้องได้อย่างน่าประทับใจ หลายคนยังคงจำไฮโน้ตของเธอในเพลง "Good Day" กันได้ใช่ไหม

4. แทยอน (Taeyeon) – TaeTiSeo

ไม่ว่าจะอยู่ในฐานะของวงเกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติ Girls' Generation หรือซับยูนิต TaeTiSeo เสียงร้องของแทยอนก็โดดเด่นเสมอ เสียงของเธอมีเอกลักษณ์และน่าจดจำ และซับยูนิต TaeTiSeo คือการรวมตัวแม่เมนโวคอลของวงเอาไว้ดีๆนี่เอง

5. ซึงกวาน (Seungkwan) – Seventeen

นอกจากหน้าตาที่น่ารักหล่อเหลาในวง Seventeen แล้ว ความสามารถในการร้องเพลงของซึงกวานจะทำให้คุณอึ้ง เพราะเสียงสูงของเขาแทบจะแตะท้องฟ้าได้เลยล่ะ

6. มินอา (Minah) - Girl's Day

มินอา สมาชิกวง Girl's Day เป็นอีกคนที่สร้างความประทับใจได้จากการร้องไฮโน้ตของเธอ ฟังการร้องไฮโน้ตของมินอาในเพลง Hug Me Once แล้วคุณจะทึ่ง

7. ยูจี (Uji) – BESTie

อย่าประเมินความสามารถของยูจี สาวเสียงทรงพลังจากเกิร์ลกรุ๊ป BESTie ต่ำไป ยูจีจะทำให้คุณอึ้งในเสียงที่ทรงพลังและเปลี่ยนโน้ตได้หลากหลายของเธอ ดูเธอร้องเพลงซิ เหมือนเป็นเรื่องง่ายๆสำหรับเธอเลย

8. กาอิน (Ga In) - Brown Eyed Girls

นอกจากจะเซ็กซี่แล้ว กาอินยังสามารถร้องเพลงได้ดีมากด้วย เสียงหวีดของกาอิน รวมกับนาร์ชา (Narsha) นี่อย่างกับเสียงร้องของปลาโลมาเลยทีเดียว

9. อึนจี (Eunji) - A Pink

สำหรับไอดอลที่สามารถร้องไฮโน้ตได้ดี คงเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่กล่าวถึง อึนจี สาวตัวเล็กเสียงทรงพลังจากวง A Pink อึนจีสามารถร้องเพลงได้ด้วยเสียงที่คงที่สม่ำเสมอแม้ว่าต้องขึ้นเสียงสูงก็ตาม

10. ชางมิน (Changmin) – TVXQ

ชางมินอีกหนึ่งหนุ่มที่หลายคนคงรู้กันอยู่แล้วถึงความสามารถในการร้องเพลง และไฮโน้ตของเขา ที่หากเขาต้องการทำให้คุณเลือดออกจากการฟังเสียงของเขา ชางมินคงทำได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องออกแรงแม้แต่นิดเดียว

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X