แต่ละปี Girls Generation หมดเงินไปกับค่าอาหารของพวกเธอเท่าไหร่กันนะ?
2017-05-12 20:00:19
Advertisement
คลิก!!!

ค่าอาหารรายปีของ Girls’ Generation ถูกพูดถึงขึ้นอีกครั้งหลังจากที่บริษัทเผยว่าพวกเขาใช้เงินส่วนใหญ่ไปกับค่าอาหาร

ในอดีตฮโยยอน (Hyoyeon) เคยให้สัมภาษณ์กับ SBS‘s Midnight TV Entertainment ว่า SM Entertainment ใช้เงินส่วนใหญ่ไปกับค่าอาหาร ซึ่งไม่ใช่ของ Super Junior หรือ EXO แต่เป็นของ Girls’ Generation เอง

เธอกล่าวว่า “Girls’ Generation ใช้เงินไปกับค่าอาหารซะส่วนใหญ่ค่ะ ผู้จัดการส่วนตัวพวกเราเคยบอกว่าเราใช้เงินไปกับค่าอาหารมากกว่า Super Junior เสียอีกค่ะ”

ฮโยยอนและยูริกำลังมีความสุขกับการรับประทานในโตเกียว

ซอฮยอน (Seohyun) ก็เคยแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ในรายการ Entertainment Weekly เหมือนกัน เธอบอกว่าผู้จัดการส่วนตัวเคยบ่นถึงเรื่องปริมาณอาหารที่พวกเธอทานอีกด้วย

เธอกล่าวว่า “หนึ่งในผู้จัดการส่วนตัวของพวกเราเคยบอกว่าพวกเขาเลี้ยงอาหารพวกเราอย่างกับต้องดูแลคนท้อง 9 คนเลยทีเดียวค่ะ”

ซอฮยอนที่กำลังมีความสุขกับมื้ออาหารสุดหรูกับเพื่อนๆของเธอ

สมาชิกของ Girls’ Generation ต่างบอกว่าพวกเธอไม่ได้ถูกทางค่ายสั่งให้ควบคุมอาหารหรือจำกัดการทาน ในทางตรงกันข้าวพวกเขาปล่อยให้สาวๆทานอะไรก็ได้ที่อยากจะทาน

สมัยก่อนมีข่าวลือว่าพวกเธอได้รับอนุญาตให้บริโภคอาหารแค่เพียง 1500 กิโลแคลอรี่ต่อวันเท่านั้น แต่ว่าสมาชิกในวงก็ได้ออกมาบอกว่ามันไม่เป็นความจริง

ซูยอง (Sooyoung) จ้องไปที่หอยเป๋าฮื้อและซุปทะเล

สำหรับค่ายใช้จ่ายทางด้านอาหาร SM Entertainment ใช้เงินมากกว่า 300 ล้านวอน หรือราว 9 ล้านกว่าบาทต่อปี ถ้าคิดเฉลี่ยแล้วสมาชิกแต่ละคนจะใช้เงินราว 900 กว่าบาทสำหรับอาหาร 1 มื้อเลยทีเดียว

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X